รวมเกมส์เด็ดประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22-28 เมษายน 2560

 

อากาศเดือนเมษายนนี่ร้อนแรงเสียจริง แต่เกมส์เปิดใหม่ในช่วงเดือนนี้ก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน ทั้งเกมส์ไทย เกมส์นอกเรียกได้ว่ามีตัวเด็ดตัวเจ๋งเปิดแทบทุกวัน นี่ถ้าฝนตกซักหน่อยคงเล่นเกมส์ได้ชิลกว่านี้แหละนร๊าาาาาา ฝนจ๋ารีบตกมาหน่อยเร็ว

 

เกมส์เปิดใหม่สัปดาห์นี้

 

Travia Returns เกมส์มือถือแนว Action ใหม่จากเกาหลี โดยผู้สร้าง 4Story ที่มีประสบการณ์อย่างยาวนาน ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่น่าติดตามเลยทีเดียว ตอนนี้เปิดให้ทดสอบใน NA >>รายละเอียด<<

 

LINE Seal Mobile พร้อมลุยเปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อย สาวก Seal อย่ารอช้ารีบตามมาทดสอบกันเลย ภาษาในเกมส์เป็นภาษาไทยให้เราได้ดื่มด่ำเต็มอารมณ์ >>รายละเอียด<<

 

เปิดบริการแล้ว Bloodline เกมส์มือถืออนิเมะ RPG ชื่อดัง พร้อมให้สัมผัสแล้วทั้ง iOS และ Android ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 50 ล้านดาวน์โหลด ถือเป็นเครื่องการันตรีความสนุก >>รายละเอียด<<

 

Crossfire Legends เกมส์มือถือแนว FPS ที่ครบเครื่องและสนุกสุดขีด! จากเกมส์ FPS ชื่อดังของจีนมาสู่เกมส์มือถือ แม้จะถูกย่อส่วนแต่ความมันส์ไม่มีหาย >>รายละเอียด<<

 

Arena master : ศึกจ้าวนักประลอง เกมส์ PVP บอกก่อนนะว่า มันไม่ใช่ MOBA เข้าสังเวียนซัดกันเลย ใครฆ่าได้มากกว่าก็ชนะไป นอกจากนั้นยังมีแผนที่ PVE ไว้ดับความหัวร้อนอีกด้วย >>รายละเอียด<<

 

GAMEVIL ปล่อย War of Crown ลงสู่สนาม เปิดให้ดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ววันนี้ เกมส์มือถือแนววางแผน Turn Base ที่มีดีทั้งกราฟิก ตัวละคร และ ความหลากหลาย ใครไม่ชอบสายบู๊น่าจัด >>รายละเอียด<<

 

ข่าวเด็ดประจำสัปดาห์

 

สามก๊กบนฝ่ามือ แอบทดสอบระบบเกมส์มือถือใหม่ที่ใกล้เปิดให้บริการในอีกไม่ช้าไม่นาน ถึงจะเป็นเกมส์จีนแต่อย่าพึ่งยี้ เพราะเกมส์นี้วางสมดุลมาดีไม่แพ้เกมส์ชาติอื่นเลย >>รายละเอียด<<

 

เปิดแฟนเพจให้ชื่นใจ Lineage II Revolution เซิฟเวอร์ไทย เกมส์นี้บอกเลยว่าเป็นเกมส์ที่รอคอยอย่างยิ่ง ภาพสวย ระบบเยี่ยม อีกไม่นานมีข่าวดีแน่นอน >>รายละเอียด<<

 

Crusaders of Light เกมส์มือถือ MMORPG แนว World of Warcarft ที่กำลังเป็นที่จับตาของเกมเมอร์ทั่วโลก เริ่ม Soft-launch แล้วในบางประเทศ เปิดที่ไหนบ้างตามมาเลย >>รายละเอียด<<

 

Tencent Games เตรียมเปิดตัว 14 เกมมือถือในประเทศจีน ภายในปีนี้ แต่ละเกมส์เรียกได้ว่าเด็ดๆ ทั้งนั้น ดูท่าปีนี้คงได้สิงในสโตร์จีนกันยาวๆ >>รายละเอียด<<

 

ปิดท้ายด้วยข่าวแรงกระแสร้อนกับการ เกมส์ออนไลน์ตัวท็อป Blade and Soul ที่พร้อมลุยเตรียมเปิด CBT ในวันที่ 1-8 พฤษภาคม นี้ เครียร์งานของคุณให้พร้อมแล้วมาลุยกันแบบเต็มๆ >>รายละเอียด<<

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment