รวมเกมส์เด็ดประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2560

 

เมษาผ่านไปพฤษภากำลังมาเยือนความร้อนก็เริ่มลดลง ฝนเองก็เริ่มโปรยมาช่วยดับความร้อนลงไปได้มาก แต่จะมาแดดร้อนเปรี๊ยงทั้งวัน แล้วฝนมากระหน่ำตกตอนค่ำ แม้จะหลับสบาย แต่ก็ต้องระวังไม่สบายจากการเปลี่ยนแปลงของอากาศกันด้วยนะครับ

 

เกมส์เปิดใหม่สัปดาห์นี้

 

Line Seal Mobile เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเกมส์ Seal บนมือถือ ที่มาในรูปแบบที่แตกต่างจากต้นฉบับไปพอสมควร แต่เหล่าตัวละคร และ มอนส์เตอร์ที่คุ้นเคยก็ทำให้ได้บรรยากาศแบบวันวานไม่น้อย >>รายละเอียด<<

 

Breakout เกมส์มือถือใหม่สไตล์ FPS เต็มสูบ ที่มีโหมดการเล่นแบบเกมส์ FPS เวอร์ชั่น PC พร้อมระบบการเล่นที่ช่วยให้คุณเข้าถึงความมันส์ของ FPS ได้เต็มอารมณ์มากขึ้น แม้จะเล่นบนมือถือก็ตาม >>รายละเอียด<<

 

Crossfire Legends เปิดให้บริการ Open Beta อีกหนึ่งเกมส์มือถือแนว FPS ที่เปิดให้บริการในอาทิตย์นี้เช่นกัน โดยเกมส์นี้ได้ยักษ์ใหญ่อย่าง Tencent มาเป็นผู้ให้บริการ มั่นใจได้เลยว่าเกมส์นี้ต้องมีดีแน่นอน >>รายละเอียด<<

 

Blade and Soul เกมส์ออนไลน์ MMORPG ฟอร์มยักษ์ ที่เกมเมอร์ไทยรอคอยมายาวนาน ในที่สุดก็ถึงเวลาได้ทดสอบกันในเวอร์ชั่นไทยเสียที โดยตอนนี้เกมส์เปิดทดสอบในช่วง CBT ตั้งแต่ 1-8 พฤษภาคมนี้ ใครยังไม่ได้ลองรีบไปลุยกันเลย >>รายละเอียด<<

 

มหาศึกชิงจ้าว เกมส์มือถือใหม่เน้น สงครามแคว้นสุดมันส์ 5000 VS 5000 เกมส์มือถือสุดเดือดที่เน้นสงคราม PVP และ PK ให้เหล่าเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ได้สนุกไปกับการต่อสู้ได้ตลอดทั้งวัน ใครชอบความเดือดเข้าไปลุยกันเลย >>รายละเอียด<<

 

ข่าวเด็ดประจำสัปดาห์

 

BreakOut VS Crossfire Legends ไหนๆ ก็มีเกมส์มือถือแนว FPS 2 เกมส์มาเปิดพร้อมๆ กันแบบนี้ ก็ต้องจับมาเปรียบมวยกันซักหน่อย แล้วเกมส์ไหนที่ถูกใจคุณมากกว่ากัน >>รายละเอียด<<

 

เตรียมพบ Lineage 2 Revolution สุดยอดเกมส์มือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์แห่งปีที่ทุกคนรอคอย ที่เพิ่งออกมาประกาศถึงกำหนดการเปิดให้บริการในวันที่ 14 มิถุนายน สาวก MMORPG ห้ามพลาด >>รายละเอียด<<

 

Snail Games เอาใจแฟน MMORPG เตรียมปล่อยเกมส์ใหม่ Dragon Revolt บุกสโตร์ไทยเร็วๆนี้ แม้จะยังไม่ได้มีข้อมูลออกมาให้เราได้เห็นกันมากนักแต่ชื่อชั้นระดับ Snail Games รับรองได้ว่าไม่ธรรมดาแน่นอน >>รายละเอียด<<

 

Nexon เผยข้อมูลเกมส์มือถือใหม่ Project DH แนว Action RPG เกมส์มือถือตัวใหม่ที่ NEXON กำลังซุ่มพัฒนาอยู่ โดยตัวเกมส์จะยึดรูปแบบการเล่นในแบบ Monster Hunter มาให้เราได้สนุกกัน >>รายละเอียด<<

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment