เตรียมพบสุดยอดเกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์แห่งปีที่ทุกคนรอคอย Lineage 2 Revolution จากเน็ตมาร์เบิ้ล 14 มิถุนายนนี้แน่นอน

 

ทีมงานเน็ตมาร์เบิ้ลจัดงานเปิดตัวเกมส์มือถือตัวใหม่ล่าสุด Lineage 2 Revolution เกมส์มือถือฟอร์มยักษ์ที่พร้อมจะเปิดตัวให้เราได้สัมผัสกันในช่วงกลางเดือน มิถุนายน นี้ เหล่าสาวก Lineage 2 รอกันได้เลย

 

สุดยอดเกมส์ฮิตที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากตลาดเกมมือถือในประเทศเกาหลี Lineage2 Revolution เป็นเกม MMORPG (Massively Multiplayer Online Role-Playing Game) ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกตั้งแต่ครั้งยังเป็นเกมออนไลน์บน PC ด้วย IP อันโด่งดังอย่าง Lineage และตื่นตาตื่นใจไปกับกราฟิกคุณภาพสูง, สมรภูมิการต่อสู้แบบเรียลไทม์ และระบบแคลนอันเหนียวแน่น

 

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก ผู้บริหารระดับสูงของเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ อย่างคุณ Kwon Young sig ขึ้นกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติในงาน โดยครั้งนี้ถือเป็นการเดินทางมาเพื่อแนะนำเกม MMORPG ระดับโลกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ให้แก่เกมเมอร์ชาวไทย นอกจากนั้นเน็ตมาร์เบิ้ลยังเอาใจผู้เข้าร่วมทุกท่านด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษกับเซเลบริตี้ชื่อดังอย่าง ขวัญ อุษามณี, เมย์ พิชญ์นาฏ และ กวาง The Face Thailand Season 2 พร้อมของรางวัลสุดพิเศษตลอดงาน

 

สนุกไปกับ เกมส์มือถืออันดับ 1 ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตลาดเกมส์มือถือในเกาหลี ที่สามารถกวาด รายได้กว่า 6,500 ล้านบาท ภายในเดือนแรกหลังเปิดให้บริการ ทั้งยังติดอันดับเกมส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ของโลก เมื่อเดือนมกราคม และ กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยกำลังจะเปิดให้บริการทั้งบน Google Play และ App Store ประเทศไทยในอีกไม่กี่อึดใจ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้เลย ที่ http://lineage2-revolution.com/th

 

 

ยิ่งไปกว่านั้น เน็ตมาร์เบิ้ล ยังเตรียมกิจกรรมดี ๆ สำหรับกลุ่มคอมมูนิตี้ต่าง ๆ บนโซเชียลเน็ตเวิร์ค โดยไม่จำกัดแค่กลุ่ม Facebook เท่านั้นที่มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล ทุกกลุ่มสามารถลุ้นรับของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ได้เลย โดยจะประกาศกิจกรรมให้ทราบเร็ว ๆ นี้ บน Facebook ทางการของ Lineage 2 Revolution สามารถติดตามรายละเอียดของ Lineage 2 Revolution เพิ่มเติม และลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษได้ที่ Facebook Official Page : www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment