Travia Returns เกมมือถือแนว Action ใหม่จากเกาหลี เปิดให้บริการบนเซิร์ฟเวอร์ NA แล้ววันนี้

Travia Returns เกมมือถือแนว Action MMORPG จากผู้พัฒนาสัญชาติเกาหลี Zemi Interactive ที่มีผลงานพัฒนาเกม 4Story มาก่อน หลังจากที่เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีเมื่อต้นปี จู่ๆก็มีข่าวดีที่น่าตกใจเมื่อตัวเกมได้ปล่อย client ภาษาอังกฤษมาให้เล่นบนระบบ Android โดยตอนนี้สามารถดาวน์โหลดเล่นภาคภาษาอังกฤษได้บน Google Play ภูมิภาค North America (NA) เท่านั้น

Travia Returns เป็นเกมมือถือที่มีต้นแบบมาจากเกมต้นฉบับบน PC ที่มีชื่อว่า Travia Online โดยเกมมือถือเวอร์ชั่นนี้เป็นสไตล์ Action MMORPG มีโหมดหลากหลายรูปแบบให้เล่น และแน่นอนว่าต้องมีโหมด Story ที่มีเนื้อเรื่องทั้งหมด 24 บท และด่านให้เล่นมากถึง 288 ด่าน ซึ่งเมื่อเล่นไปเรื่อยๆก็จะสามารถปลดล็อคดินแดน, บอส Raid, สนามต่อสู้ และระบบอื่นๆ สำหรับในระบบ Feudal War นั้นคือระบบต่อสู้ระหว่างผู้เล่นแบบ Guild vs Guild เพื่อแย่งกันครอบครองอาณาเขต แต่ Plunder War นั้นเป็นระบบต่อสู้ในรูปแบบที่กิลสามารถขโมยคะแนนจากกิลคู่ต่อสู้ในระหว่างตีฐานได้

สำหรับใครที่สนใจเล่นเกมมือถือ Travia Returns เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนั้นไม่ยากเลยหากมีอุปกรณ์ในระบบ Android ผู้เล่นสามารถเปลี่ยน Google Store เป็นฝั่ง NA หรือสามารถดาวน์โหลด apk มาลงเครื่องเล่นได้เลยค่ะ (ดาวน์โหลด apk >คลิก<)

 

 

 

 

 

ชื่อเกม: Travia Returns

เซิร์ฟเวอร์: NA

ประเภทเกม: Action MMORPG

ดาวน์โหลด:

iOS : เร็วๆนี้

 

Website: http://traviam.gamezemi.com/

Comment