5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 31 ต.ค. – 6 พ.ย. 2022

เรียกได้ว่าอาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์แห่งความ “เซ็กซี่” เพราะเราจะได้เห็นเกมมากมายหลายเกมที่มีทั้งภาพกราฟฟิกที่สวยและตัวละครที่ออกแบบมาแบบ เซ็กซี่ รวมทั้งระบบเกมที่ดู เซ็กซี่ อีกด้วย อาจกล่าวได้ว่านี่คืออีกหนึ่งความโรมานซ์ของเหล่านักเล่นเกมที่จะได้เสพเกมฝันก็เป็นไปได้ เอาล่ะ มาดูกันว่าเกมจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

Pledge Girl\

สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกมแนว IDLE แนวตั้งโดยมาในธีมของสาวเรือ และจะต้องมีตัวละครดีไซน์ด้วยรูปลักษณ์แบบเซ็กซี่ดูแล้วเย้ายวน นี่จะเป็นอีกหนึ่งเกมใหม่ที่ได้เปิดมาให้เล่นกันในประเทศญี่ปุ่นที่อยากแนะนำให้ได้ลองกัน

ความน่าสนใจก็คือเป็นเกมภาคแยกของเกม Blue Oath ซึ่งเกมตัวนั้นจะเป็นเกม Action RPGแก่เกมนี้จะเป็นเกมแนว IDLE แทน จึงเหมาะกับคนเล่นที่ไม่ค่อยมีเวลาและอยากสะสมตัวละครสาวเรือ แล้วก็การเน้นความง่ายเป็นหลัก ยิ่งเกมเป็นแนวตั้งด้วยแล้วยิ่งทำให้เล่นง่ายเข้าไปอีก

สโตร์ประเทศญี่ปุ่น
สโตร์ประเทศญี่ปุ่น

TRAHA Global

สำหรับคนไหนกำลังมองหาเกมแนว MMORPG Open World เน้นการเดินท่องไปในฉากสวยๆมากกว่าเนื้อเรื่อง รวมไปถึงเน้นสงครามฝ่าย มีเกมใหม่ที่เพิ่งเปิดแล้วได้รับความสนใจอย่างมาก และเราอยากจะแนะนำเกมนี้ให้กับคนเล่นได้ลองไปเล่นกัน

นี่เป็นอีกหนึ่งเกมที่นำเสนอภาพกราฟฟิกของเกมได้สวยงามอย่างมาก ไม่ว่าคนเล่นจะชื่นชอบการเล่นแบบ PVE หรือ PVP เกมนี้จะนำเสนอการเล่นครบทุกรูปแบบมาให้ในเกมเดียว

TERA Classic

สำหรับคนไหนที่เคยเล่นเกม Tera มาก่อนและอยากจะได้เกมแนว Auto Play เล่น นี่จะเป็นเกมที่เราอยากจะแนะนำเพราะมันคือการเอาเกม Tera มาทำเป็นอีกเวอร์ชั่นของมือถือ แถมเล่นได้ง่ายอีกด้วย

ให้สรุปโดยรวมแล้วเกมมีการออกแบบระบบการเล่นที่ครบเครื่องไม่ว่าจะเป็นโหมดหรือระบบต่างๆจึงทำให้สามารถเข้าถึงได้ง่าย โดยเฉพาะคนเล่นที่เคยเล่นเกม MMORPG Auto Play มาก่อน

GODDESS OF VICTORY: NIKKE

เกมกระแสแรกจากผู้สร้างเกมดังอย่าง Destiny Child ได้ทำเอาเกมแนว Shooting มาผสมผสานกับเกมแนวจัดทีมตัวละคร โดยจะมีการแบ่งสายตัวละครและจะต้องมีการบัพและช่วยเหลือต่างๆ พูดง่ายๆ ว่านี่คือเกมแนว RPG จัดทีมตัวละครแต่เปลี่ยนมาเป็นเกมแนว Shooting นั่นเอง

จุดเด่นของเกมก็คืองานกราฟฟิกของเกมที่ทำออกมาดูสวยงามและอนิเมชั่นที่เด้งไปเด้งมา จนเรียกได้ว่าทำให้คนไหนที่ชื่นชอบตัวละครแนวๆ เซ็กซี่หรือดูยั่วยวนก็จะต้องชอบเกมนี้อย่างแน่นอน แต่เนื้อเรื่องเกมนี้ก็ทำออกมาได้พีคและน่าติดตามเหมือนกัน

Tree of Savior M

อีกหนึ่งเกม MMORPG ที่มีคนไทยหลายคนกำลังให้ความสนใจและติดตาม โอเคแหละว่าเกมนี้ยังไม่ได้มีการเปิดบริการให้เล่นในเวอรชั่น GB เพราะที่เปิดให้เล่นเวลานี้คือจะเป็นเซิร์ฟเวอร์เกาหลี และจะมีแต่ภาษาเกาหลีเท่านั้น (เอาจริงตอนแรกเกมจะมีภาษาอังกฤษด้วยแต่เกมเอาออกซะอย่างนั้น)

สิ่งที่เกมนี้ทำออกมาน่าเล่นก็คือระบบการเล่นจะเป็นการย่อส่วนของเกมของเกมบน PC เอามาให้เล่นในมือถือ ปรับขนาดพื้นที่ให้สั้นลงและระบบการเข้าถึงให้ง่ายมากขึ้น แต่ยังคงอรรถรสการเล่นแบบดั้งเดิม มีโอกาสสูงมากที่เกมจะเปิดบริการ GB ให้ได้เล่นกัน แต่ถ้าทนไม่ไหว ไปลองเล่นในเกาหลีก่อนได้

เรียกได้ว่า “เซ็กซี่” ทั้งตัวละคร และ “ระบบเกม” ที่น่าเล่นอย่างมากกันเลยทีเดียว ชื่นชอบเกมไหนก็อย่าลืมโหลดมาลองเล่นกันได้เลย บอกได้เลยว่าอาทิตย์นี้่เต็มไปด้วยเหล่าเกมน่าเล่นทั้งนั้น สมแล้วที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน เชื่อได้ว่าจะต้องคุ้มค่ากันอย่างแน่นอน