Xeno Command เกมส์มือถือใหม่แนว กลยุทธ์ออฟไลน์ เรียลไทม์ เปิดให้ลองได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


อีกหนึ่งเกมส์มือถือแนว วางแผนเรียลไทม์ ใหม่ Xeno Command ที่ไม่ค่อยจะได้เห็นมาเปิดให้บริการในมือถือเสียเท่าไร นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มความเป็น โร๊คไลค์ ที่ให้คุณเป็นผู้นำสร้างกองทัพสุดแกร่งออกลุยกับการรุกรานของเอเลี่ยน ตามไปลองทดสอบกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android หากถูกใจสามารถซื้อเนื้อหาเพิ่มเติมไปเล่นกันได้ต่อ


Xeno Command เกมส์มือถือใหม่แนว Real Time Strategy ที่เล่นได้แบบออฟไลน์ ให้คุณสร้างฐานทัพเพื่อสร้างกองทัพที่แข็งแกร่ง ออกต่อกรกับเหล่าเอเลี่ยน ในยุคที่การล่าอาณานิคมระหว่างดวงดาวเป็นเรื่องที่เห็นได้ปรกติ โดยเราจะได้เป็นผู้นำที่ต้องควบคุมกองทัพอันทรงพลัง พร้อมเหล่าฮีโร่ ทำสงครามต่อต้านเอเลี่ยน เราสามารถ สร้างอาคาร ต่างๆ อัพเกรดเทคโนโลยี และ สร้างทหารที่หลากหลาย


นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังมีการนำระบบแบบ Roguelike เข้ามาผสมผสานเพื่อให้การเล่นไม่ซ้ำซาก ซึ่งในแต่ละด่านจะมีกล่องที่เมื่อเราโจมตีจะได้รับไอเทมหลากหลายรูปแบบ เช่น ไอเทมเรียกยูนิตพิเศษ, ใช้สกิลฮีล, เปิดเกราะ และ อีกหลากหลายรูปแบบ ที่ช่วยให้เกิดการเล่นที่ไม่อาจคาดเดาได้ในแต่ละรอบการเล่นแม้ว่าจะสร้างยูนิตเดิมๆ


ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว RTS ที่มีของติดเครื่องไว้เล่นได้ตลอด Xeno Command ถือเป็นหนึ่งในผลงานที่น่าติดเครื่องเอาไว้เล่นได้ตลอด ดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android หากเล่นแล้วสนุกถูกใจ สามารถซื้อเนื้อหาเพิ่มเติมไว้เล่นกับเนื้อเรื่องเพิ่มเติม ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/XenoCommandGame