เตรียมความพร้อม Higan: Eruthyll เกมส์มือถือใหม่ 3D real-time strategy จาก Bilibili เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าทั้ง iOS และ Android ก่อนเปิดจริง 6 เม.ย. นี้


สิ้นสุดการรอคอยแล้ว Higan: Eruthyll เกมส์มือถือใหม่ 3D real-time strategy สะสมตัวละครกราฟิกคุณภาพเยี่ยม พร้อมเปิดให้ผู้เล่นเข้ามาเตรียมความพร้อมเปิดให้คุณสามารถเข้าไป ดาวน์โหลดล่วงหน้า ทั้ง iOS และ Android เตรียมตัวเข้าสู่การผจญภัยในดวงดาว Eruthyll ดินแดนที่พัฒนาทั้ง เทคโนโลยี และ เวทมนตร์ กราฟิกที่สวยงาม พร้อมเหล่าตัวละครสาวๆ กำลังรอคุณอยู่ เปิดให้บริการ อย่างเป็นทางการ 6 เมษายน 2566 นี้แล้ว รีบดาวน์โหลดมารอเลย


Higan: Eruthyll เกมส์มือถือใหม่แนว 3D real-time strategy สะสมตัวละครที่มีเหล่าตัวละครสาวๆ ซึ่งถูกออกแบบโดยการผสมผสานระหว่างความเป็น เทคโนโลยี และ เวทมนตร์ เข้าไว้ด้วยกัน ผลงานการพัฒนาโดย Bilibili ที่ได้ทีมพัฒนาชั้นยอดมาร่วมพัฒนา มั่นใจได้ว่าทั้ง กราฟิก และ ระบบการเล่นไม่ธรรมดาแน่นอน ใครหลงไหลเกมส์แนวสะสมตัวละคร แม้จะเปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้ากันแล้ว แต่ยังเปิดให้ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HiganEruthyll