The Seven Deadly Sins: Grand Cross เพิ่มเนื้อเรื่องพิเศษใหม่ ร่วมติดตามเรื่องราว ‘7 หายนะ’ ได้แล้ววันนี้


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross โดยครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสหลากหลายคอนเทนต์แสนสนุก อาทิ เนื้อเรื่องพิเศษใหม่, อัศวิน, กิจกรรม, ของรางวัล และ อื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับ “เนื้อเรื่องพิเศษ อัปเดต <7 หายนะ> บทที่ 1” จะนำเสนอ 7 หายนะ ซึ่งบทที่ 1 จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางของ 7 หายนะ เพื่อเอาชนะความชอกช้ำและค้นหาผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์หลังจากเกิดเหตุอันวุ่นวายในหมู่บ้านคาตะ ผู้เล่นจะได้รับตั๋ว SSR และวัตถุดิบสำหรับพัฒนา จากการเคลียร์บท อัศวินใหม่ [คมเลื่อยชำระแค้น] ร็อกซี่บ้าคลั่ง ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาก็ได้เปิดให้ผู้เล่นสามารถครอบครองได้แล้ว รวมไปถึงวัตถุศักดิ์สิทธิ์สำหรับอัศวิน “โหมดทำลายล้าง” เมลิโอดัสคลุ้มคลั่ง และ “โอมินอสเนบิวล่า” เจ้าชายแห่งความมืด เซลดริส ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเช่นกัน

พบกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกใหม่สำหรับผู้เล่นทุกคนเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมสุ่มคัดสรรสุดพิเศษ <7 หายนะ>: ผู้เล่นสามารถรับอัศวินที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่อย่าง [คมเลื่อยชำระแค้น] ร็อกซี่บ้าคลั่ง รวมไปถึงตัวละครอัศวินจาก <7 หายนะ> และ <Ragnarok> อย่าง [เงาแห่งจันทร์เพ็ญ] โมโนแห่งเลือดและเหล็ก และ [ราชินีทรงเสน่ห์] เทพีแห่งความงาม เฟรยา โดยอัศวินระดับ SSR จะเป็นรางวัลการันตีสำหรับผู้เล่นที่ได้รับ 300 แต้มสะสม ในขณะที่อัศวิน [คมเลื่อยชำระแค้น] ร็อกซี่บ้าคลั่ง จะเป็นรางวัลการันตีสำหรับผู้เล่นที่ได้รับ 600 แต้มสะสม
  • เพชร PAYBACK: ในช่วงเวลากิจกรรมนี้ ของรางวัลต่าง ๆ จะขึ้นอยู่กับจำนวนเพชรที่ผู้เล่นได้ใช้ไป โดยรางวัลสุดท้ายจะเป็น ตั๋วเลือก SSR อัศวินตะลุยสงครามสัตว์อสูร รายชื่ออัศวินที่ผู้เล่นสามารถรับได้จากกิจกรรมนี้จะเป็น [ผู้พิทักษ์แห่งสนามรบ] คู่สมรสของรัชทายาท บรุนฮิลด์, [ผู้นำทางแห่งวัลฮัลลา] วัลคีรีส์ เมเกอร์ดา, [ผู้ขับกล่อมงู] งูยักษ์แห่งโลก ยอร์มุนกานด์, [นายแห่งแสงสว่าง] เทพแห่งแสงอาทิตย์ เฟรย์, และ [ผู้ช่วยเหลือลึกลับ] ผู้พเนจร โดนาร์
  • กิจกรรมเช็คชื่อสุดพิเศษ <7 หายนะ>: ผู้เล่นที่เช็คชื่อเป็นเวลา 14 วัน จะได้รับโอกาสพิเศษในการรับตั๋วคัดสรรสุดพิเศษ <7 หายนะ> จำนวนทั้งสิ้น 14 ใบ
  • กิจกรรมการก่อสร้างฐานลับ <7 หายนะ>: ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลได้จากการใช้ไอเทมที่มอบให้เมื่อเคลียร์ภารกิจรายวันและเกมเพลย์ โดยของรางวัลที่มีให้จะเป็น สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ UR, ชุดคอสตูมของลิเลีย, และวัตถุดิบสำหรับพัฒนา
  • ศึกหายนะสุดพิเศษรีเทิร์น: ร็อกซี่, ลิเลีย, และวาเลนติที่ปลุกพลัง จะเป็นบอสสำหรับกิจกรรมนี้ ผู้เล่นสองคนสามารถเล่นด้วยกันได้ผ่านการเชิญ อีกทั้งไอเทมที่ได้รับจากกิจกรรมนี้สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นแพ็กการ์ดสุดพิเศษ <7 หายนะ>, คอสตูมต่าง ๆ, วัตถุดิบสำหรับพัฒนา ได้ที่ศูนย์แลกเปลี่ยน

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และทาง Facebook