The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG ผลงานใหม่ล่าสุดจากเน็ตมาร์เบิ้ล เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในปี 2020 นี้!

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือระดับโลกได้ประกาศถึงเกมใหม่ล่าสุดอย่าง The Seven Deadly Sins: Grand Cross  เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG โดยเป็นการร่วมมือพิเศษระหว่างบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ล และ Kodansha Ltd. ซึ่งมีแผนจะเปิดตัวเกมพร้อมกันทั่วโลกในปี 2020 นี้ หลังจากที่เกมได้ประสบความสำเร็จอย่างมากใน App Store ของประเทศญี่ปุ่น และวันนี้เกม The Seven Deadly Sins : Grand Cross  เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้วใน App Store และ Google Play พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายหลังเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการคุผจญภัยสุดตื่นตาตื่นใจของ ‘เมลิโอดัส’ ผู้ซึ่งเป็นหัวหน้าแห่งกลุ่มอัศวิน 7 บาปมาสู่เกมมือถือเพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมสุดตื่นตาตื่นใจ พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติของฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉาก รวมไปถึงแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาปให้มามีชีวิตสมจริง! โดยผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครซึ่งเป็นเหล่าอัศวินจากเนื้อเรื่องจริงเพื่อสร้างทีมของตัวเองและเอาชนะเหล่าศัตรูด้วยวิธีการต่อสู้แบบใหม่โดยการใช้ระบบการ์ดสกิลในการต่อสู้ ซึ่งจะมีการรวบรวมการ์ดเพื่อช่วยในการเคลื่อนไหวพิเศษของตัวละคร รวมไปถึงการมีปฏิสัมพันธ์กับเหล่าอัศวิน 7 บาปที่มาพร้อมชุดคอสตูมประจำตัวสุดเท่แบบไม่ซ้ำใคร ยิ่งไปกว่านั้นยังมีคอสตูมสุดพิเศษที่พบได้แค่ในเกม บทพูดของเหล่าตัวละคร ระบบค่าชื่นชอบ การทำอาหาร และอื่นๆอีกมากมายภายในเกม ความสนุกที่สาวกอนิเมะไม่ควรพลาด รีบลงทะเบียนเลย!

ของรางวัลสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า ทันทีที่เกมได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการก็รับไปเลยทันที!

  • ตัวละครอัศวิน ‘เมลิโอดัส’ หัวหน้าแห่งกลุ่มอัศวิน 7 บาป (ในเกม) ฟรี ! 1 ตัว
  • 1 ชุดคอสตูมและอาวุธของเมลิโอดัส  ฟรี !
  • ฟรี! 30 เพชร (ค่าเงินสุดพรีเมียมภายในเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ซึ่งสามารถเอาไปใช้สุ่มตัวละครได้สูงสุดถึง 10 ครั้ง)
  • ฟรี! 100,000 ทอง (ค่าเงินภายในเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross)
  • กล่องสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่นำเสนอไอเทมภายในเกมสุดพิเศษ ซึ่งรวมไปถึงชุดคอสตูมพิเศษของ ‘เอลิซาเบธ’ นางเอกของเกม

นาย Young Jae Park ผู้อำนวยการผลิตของบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าวว่า “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์แฟรนไชส์การ์ตูนอนิเมะสุดฮิต ซึ่งประสบความสำเร็จไปทั่วทั้งโลกกับการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ของเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ซึ่งเกมดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกด้วยการครองอันดับ 1 ใน App Store และ Google Play ของประเทศญี่ปุ่น และพวกเราก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เห็นเหล่าแฟนๆ ร่วมเดินทางผจญภัยไปกับเมลิโอดัสและเหล่าอัศวิน 7 บาป ทันทีที่เกมเปิดตัวภายในปีนี้”

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross จะเปิดให้ดาวน์โหลดทาง  App Store และ Google Play ในปี 2020 สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ หรือทาง Facebook  

Based on the manga “Nanatsu no Taizai” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.


©Nakaba Suzuki,KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved. © Netmarble Corp. & Funnypaw Co., Ltd. All Rights Reserved.  

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded