พบหลากหลายตัวละครใหม่และฟีเจอร์ธีมฤดูร้อน ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของ The Seven Deadly Sins : Grand Cross

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือระดับโลกได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งยิ่งใหญ่ของเกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG อย่างเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross  โดยการอัปเดตครั้งนี้นั้นเป็นการร่วมมือสุดพิเศษระหว่างเน็ตมาร์เบิ้ล (Netmarble) และ โคดันชะ (Kodansha) นำสองตัวละครใหม่เข้าร่วมการผจญภัยสุดท้าทาย!

การอัปเดตในครั้งนี้นั้นได้รวมถึงการเข้าร่วมของ <ไลออนซิน บาปแห่งอัตตา> อัศวินศักดิ์สิทธิ์ เอสคานอร์ SSR หนึ่งในตัวละครสุดฮิตขวัญใจของแฟนๆ ใน The Seven Deadly Sins และ [เผ่าเทพอสูรชั้นสูง] กาลันแห่ง 「ความจริง」 SSR ศัตรูตัวฉกาจของเหล่าอัศวิน 7 บาป

นอกจากนี้ในการอัปเดตครั้งนี้ยังมีฟีเจอร์ใหม่อย่าง ‘สเตจกิจกรรมธีมฤดูร้อน’ เพียงแค่ผู้เล่นสามารถเคลียร์ภารกิจที่เรียกว่า ‘ความลับของชายหาดศตวรรษ’ ได้สำเร็จ ก็จะได้รับ ตั๋วแลกอาวุธ [เซ็ตชายหาดสีทอง] และหลากหลายไอเทมสุดพิเศษไปเป็นของรางวัลทันที!

หลังจากคิงและโกเธอร์ ตอนนี้ ‘เมอร์ลิน’ ได้เข้าร่วมสงครามไฟนอลบอสแล้ว นำเสนอความสนุกแบบไม่ซ้ำด้วยการใช้เทคนิคการเล่นที่หลากหลายในการเอาชนะบอสแต่ละตัว และเมื่อสามารถเอาชนะบอสและผ่านด่านได้สำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับแต้มเพื่อนำไปแลกเปลี่ยนเป็นหลากหลายไอเทม อาทิเช่น  คอสตูมออริจินัลของเมอร์ลิน ได้

ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้ยังมีไอเทมและคอสตูมใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาภายในเกม ซึ่งรวมไปถึง ฮอว์คพาส, เซ็ตชายหาดสีทอง, และ เซ็ตคอสตูมของเอสคานอร์และกาลัน สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าภายในเกมอีกด้วย

เกม The Seven Deadly Sins : Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติของฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉาก รวมไปถึงแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาปให้มามีชีวิตสมจริง! เมื่อไม่นานมานี้นั้นเกม The Seven Deadly Sins : Grand Cross มียอดดาวน์โหลดสะสมมากกว่าสามล้านครั้งภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ  App Store   และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ หรือทาง Facebook  

Based on the manga “Nanatsu no Taizai” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.


©Nakaba Suzuki,KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved. © Netmarble Corp. & Funnypaw Co., Ltd. All Rights Reserved.  

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded