ได้เวลาไปลอง Tree of Savior M เกมส์มือถือใหม่ MMORPG น่าเล่น เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ แอบไปลองกันได้แล้วทั้ง iOS และ Android


โลก MMORPG สุดแฟนตาซี Tree of Savior M ที่ย่อส่วนเกมส์ดังให้เกมเมอร์ได้สัมผัสความสนุกกันได้บน มือถือ กลับมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกันอีกครั้ง ซึ่งปัจจุบันได้เปิดให้บริการบนเซิร์ฟเวอร์ เกาหลี เท่านั้น แถมยังไม่สามารถเลือกภาษาอื่นได้นอกจากเกาหลีเสียด้วย แต่ตอนนี้ยัง สามารถเข้าเล่นได้ปรกติโดยไม่ต้องมุด มีความเป็นไปได้ว่าหากผู้เล่นชาวต่างชาติเข้ามามากเกินไป ต่อไปอาจต้อง VPN เพื่อเข้าเล่น ใครอยากทำความรู้จักกันเพิ่มเติมรีบตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Andoid


Tree of Savior M เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่ได้นำเกมส์ออนไลน์ชื่ดังกลับมาพัฒนาใหม่ให้เหมาะกับการเล่นบนมือถือมากขึ้น แต่ยังคงบรรยากาศดั้งเดิม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ สไตล์กราฟิก, แผนที่, NPC, มอนส์เตอร์, เนื้อเรื่อง และ ตัวละคร ทุกอย่างยังคงถูกยกมาในเวอร์ชัน Mobile นี้ โดยอาจถูกเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น


มีการอำนวยความสะดวกด้วยระบบการ ตีมอนส์เตอร์แบบ Auto ที่ช่วยให้การเก็บเควสต์ เก็บเลเวล หรือ การรวบรวมทรัพยากรต่างๆ หากต้องมานั่งกดเองแบบเดิมเชื่อว่าหลายคนน่าจะถอดใจเอาง่ายๆ การเดินเควสต์ Auto ที่แม้จะไม่ได้เดินได้ทุกเควสต์แต่ก็ช่วยเราได้เยอะพอสมควร ใครหลงทางเก่งมั่นใจได้ว่างานนี้ไม่ยากเกินแน่นอน ยังไม่เพียงเท่านั้นในเกมส์ยังเพิ่มระบบ เทพธิดา และ คู่หู ที่จะร่วมเดินทางไปพร้อมกับเรา และ ช่วยเราสู้ได้ สายลุยเดี่ยวสามารถลุยกันได้ยาวๆ ไม่ต้องง้อใคร


ระบบ Skill ที่หลายคนเป็นห่วงเพราะ Tree of Savior ถือเป็นเกมส์ที่สามารถ คอมโบ Skill ได้สนุก เพราะมี Skill ที่หลากหลายเกินกว่าจะเอามาเรียงใช้ได้หมด แต่ในเวอร์ชัน มือถือ skill จะถูกเรียงเป็นคอมโบไว้แต่ต้น ทำให้เมื่อเรากดปุ่ม Skill เดิมซ้ำๆ ก็จะเป็นการต่อคอมโบได้เลย ตามที่เราได้เรียงกันไว้ก่อนหน้า


นอกจากการต่อสู้กับมอนส์เตอร์ที่เป็นจุดหลักของการเล่น ยังมีการ คราฟต์สร้างอาวุธ, อัพเกรด รวมไปถึงการเข้าไปยัง ดันเจี้ยนต่างๆ ที่จะทำได้ง่ายขึ้น ยังมาพร้อมกับระบบบ้าน และ ทำฟาร์มที่ชวนเพื่อนๆ มา เยี่ยมชมบ้าน ของเราได้ด้วย เกมส์จึงมีอรรถรสของความเป็น MMORPG อย่างครบถ้วน


สาวก MMORPG ที่กำลังรอเกมส์มือถือใหม่คุณภาพเยี่ยม ตามไปทำความรู้จักกับ Tree of Savior M เซิร์ฟเวอร์ให้มากขึ้นกันหน่อย คาดว่าหากเปิดให้บริการในเกาหลีใต้แล้วผลตอบรับดี ไม่นานน่าจะได้สัมผัสเซิร์ฟเวอร์ Global กันแน่นอน