5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 14 – 20 มิ.ย. 2021

ผ่านมาอีกหนึ่งอาทิตย์ และก็เป็นอีกอาทิตย์ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะการมาของเกมใหม่ที่เหมือนจะเป็นเดอะแบกประจำอาทิตย์นี้เลยก็ว่าได้ เป็นระบบเกมที่น่าสนใจสุด แต่แน่นอนว่าเกมอื่นๆ เองก็น่าสนใจไม่แพ้กัน มีเกมอะไรบ้างมาดูกันดีกว่า

Labyrinth of Luna

เกมนี้คือเกมแนวตะลุยด่านจัดทีมสะสมตัวละครภาพสไตล์อนิเมะจากทาง Netease ที่ได้รับกระแสความสนใจจากคนเล่นอย่างมาก โดยตัวเกมนั้นจะเปิดทดสอบจนถึงวันที่ 26 มิถุนายนนี้ เฉพาะเซิร์ฟเวอร์จีนเท่านั้น

ตัวเกมนั้นเป็นเกมแนวตะลุยด่านแต่ก็จะมีโหมดต่างๆ มาให้เล่นครบ ทั้งเนื้อเรื่อง, สู้ Boss, ยึดปราสาท และเกมยังมีระบบอย่างเช่นการอัพดาวและอัพเกรดตัวละครด้วย คนไหนที่สนใจโหลดมาลองกันได้เลย

Contract girl

เกม AFK แนวตั้งที่ทำออกมาได้ไม่แตกต่างจากเกมแนวเดียวกัน แถมยิ่งมีอินเตอร์เฟสที่เหมือนกันด้วยยิ่งทำให้เหมือนกันไปอีก ดังนั้นถ้าเคยเล่นเกม AFK มาก่อนก็จะคุ้นชินกันไม่ยาก แต่ความเด่นจะอยู่ที่ตัวละครสาวๆ

ซึ่งนอกจากคนเล่นจะได้จัดทีมตัวละครสาวๆ น่ารักมาเล่นแล้ว คนเล่นจะสามารถจีบตัวละครเกมนี้ได้อีกด้วย เกมมีเนื้อเรื่องในฉากจีบด้วยแต่น่าเสียดายตรงที่ว่าเป็นภาษาญี่ปุ่น แต่ถ้าหากอ่านออกก็จะฟินมาก

Stay Alive

นี่คือเกมแนวเอาตัวรอดจากโลกซอมบี้ ที่คนเล่นจะมีอิสระในการเล่น ไม่ว่าจะทำเควสต์ต่างๆ หรือจะออกไปสำรวจ รวมไปถึงการรวบรวมทรัพยากรต่างๆ เอามาคราฟต์ และแน่นอน สร้างบ้านของเรา (แบบชั้นเดียว) ได้ด้วย

องค์ประกอบของเกมนั้นจะไม่ได้แตกต่างอะไรจากเกมแนวเอาตัวรอดบนมือถือทั่วไป แต่ภาพของเกมนี้ทำออกมาได้สวย แถมยังมีมุมมองที่ง่าย การสำรวจที่เยอะ และไม่มีโฆษณามารบกวนให้รำคาญใจด้วย

Nano Legends

เกมนี้เป็น เกมมือถือแนว Tower Defense สไตล์ MOBA นำเสนอการเล่นแบบแนวตั้ง โดยคนเล่นจะสามารถปล่อยตัวละครเพื่อไปโจมตีฐานอีกฝ่าย และขณะเดียวกันก็ต้องป้องกันฐานของเราเอาไว้ด้วย

จริงๆ จะบอกว่าเป็น MOBA ก็ไม่เชิงเพราะว่าเป็นเกมแนวสไตล์ Tower Defense แบบสั่งโจมตีเสียมากกว่า เพราะคนเล่นจะคุมตัวละครแชมเปี้ยน (ตัวหลัก) ไม่ได้อิสระมากนัก แต่เพราะเป็นเกมแนวตั้ง เลยทำให้เล่นได้ไม่ยาก

Alchemy Stars

นี่คือเกมที่เปิดตัวออกมาได้น่าสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะคนไหนที่กำลังมองหาเกมใหม่แบบเอาเนื้อเรื่องดีๆ ระบบการเล่นแบบแนวๆ โดนๆ และมาพร้อมกับตัวละครสไตล์อนิเมะอีกด้วย ซึ่งรับรองว่าจะต้องโดนแน่นอน

นี่คือเกมที่มีองค์ประกอบเด่นๆ หลายอย่าง โดยเฉพาะตัวละครที่มีการออกแบบได้อย่างน่าจดจำ ทำให้เป็นอีกเกมที่มีการเล่นที่ฉีกแนวไปจากเกมอื่นๆ และตัวละครที่น่าจดจำ ครบทุกอย่างเลยทีเดียว

และทั้งหมดนี้่คือเหล่าเกมใหม่ที่ได้มีการเปิดให้เล่น ทั้งจากในไทยและต่างประเทศ หลากหลายจริงๆ และเชื่อได้ว่าจะต้องมีคนเล่นโดนเกมซักเกมจากใน 5 เกมนี้อย่างแน่นอน อย่าลืมแวะเข้าไปอ่านบทความรีวิวจากทางเรากันด้วยล่ะ