5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 22 – 28 มีนาคม 2021

ยังคงเป็นอาทิตย์นี้มีเกมหลากหลายแนวเอามาให้ได้เปิดเล่นกันอย่างครบครันกันเลยทีเดียว โดยสำหรับอาทิตย์นี้ก็มีทั้งเกมที่น่าสนใจมาทั้งในไทยและต่างประเทศ มากันอย่างพร้อมเพรียง จะมีเกมอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยดีกว่า

Guardians of Cloudia

เกมนี้เคยเป็นเกมที่เปิดทดสอบมาก่อนหน้านี้แล้ว และก็ได้เอามาเปิดอีกครั้งในสโตร์นอก โดยการเปิดครั้งนี้จะเป็นการเปิดทดสอบจำกัดบางประเทศ แต่จะมีมาเปิดให้เล่นกันในโซน SEA ซึ่งรวมไปถึงประเทศไทยด้วยอย่างแน่นอน

นิยามของเกมนี้ก็คือเกมเล่นง่ายๆ ออโต้ตลอดเกม อัตโนมัติทุกอย่าง แต่จะโดดเด่ในเรื่องของสัตว์เลี้ยงที่จะสามารถพัฒนาการไประดับสูงได้ แถมยังมีระบบ MMORPG มาเกี่ยวทั้ง CO-OP ทำคอมโบสกิลร่วมกับอาชีพอื่นและตลาดกลางอีกด้วย

โซนประเทศแคนนาดา

Devil Amongst Us

เป็นเกมที่มองชื่อเกมก็คงจะรู้กันได้ทันทีเลยว่าจะเป็นเกมอะไร โดยเกมนี้จะเป็นเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมดัง เกมอะไรแค่มองชื่อเกมก็รู้แล้ว แต่จะเปลี่ยนโทนมาเป็นแนวปีศาจที่จะแฝงตัวอยู่ในหมู่คนเล่นแทน

ระบบการเล่นก็ยังคงเป็นเกมแนวจับผิดคนตอแหลอยู่เหมือนเดิม แต่ความต่างก็คือจะมีโหมดเกมเพิ่มมาให้เล่นอย่าง Hide n Seek และ Cops N Robbers เพิ่มเติมจากโหมดปกติอีกด้วย โดยคนไหนที่สนใจ ลองโหลดมาเล่นกันได้

Project Cars GO

โปรโมทกันมาซักพักหนึ่งแล้ว กับตัวเกมแข่งรถชื่อดังที่ได้เอามาทำลงมือถือและนำเสนอจุดเด่นเรื่องสามารถบังคับการเล่นได้่ด้วยการทัชเพียงปุ่มเดียว ไม่ต้องเบรก ไม่ต้องเลี้่ยว ไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์ด้วยปุ่มหลายปุ่มเรียกได้ว่ามาแบบเล่นง่ายๆ แปบเดียว

นอกจากการเล่นเกมที่เข้าถึงได้ง่ายแล้ว ตัวเกมยังมีการออกแบบกราฟฟิกของภาพที่ทำออกมาได้สวยอีกด้วย แถมในเกมยังมีรถมาให้ได้ปลดล็อคเล่นได้หลากหลายรุ่น สามารถตกแหต่งได้ในระดับหนึ่ง เป็นเกมที่เล่นง่ายๆ แต่วัดกันที่ไหวพริบในการตอบสนอง

Dance Now 2

เกมเต้นบนมือถือที่ได้สร้างกระแสความน่าสนใจกันเยอะเลยทีเดียว ซึ่งเกมนี้ถือว่าเป็นภาคต่อ ที่ไม่เชิงว่าเป็นภาคต่อเพราะเหมือนกับเอาของเดิมที่มีมาปรับปรุงใหม่เสียมากกว่า แต่ก็จะได้ภาพที่สวยขึ้นและอนิเมชั่นที่เนียนมากขึ้นด้วย

สิ่งที่เกมนำเสนอก็คีอการควบคุมที่ง่ายในการเล่นบนมือถือที่คนเล่นจะสามารถแยกประสาทสัมผัสในการเล่นได้ง่าย แถมยังมีแฟชั่นพร้อมกับระบบขิงคะแนนกัน นอกจากนี้ยังมีเพลงทั้งสามภาษามาให้ได้เล่น ตอนนี้ยังน้อย แต่อนาคตจะต้องมีมาเพิ่มอย่างแน่นอน

Lineage2M

เคยมีการเปิดตัวกันมาแล้วเมื่อปีที่แล้ว กับเกมที่ทางทีมพัฒนาได้เอามาทำกันเองบ้างหลังจากที่ปล่อยให้อีกภาคเอาไปทำกันก่อน โดยเกมเวอร์ชั่นนี้จะนำเสนอโลกของเกมแบบ Full3D MMORPG เต็มรูปแบบ หมุนกล้องได้ 360 องศา

นอกจากนี้เกมยังมีสเกลพื้นที่ที่กว้างใหญ่เอามากๆ ใหญ่ระดับที่เรียกได้ว่ามากเกมหนึ่งแล้ว ยังเป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นที่อิสระ แถมงานภาพทั้งในเกมและ CG อนิเมชั่นยังเป็นงานดีเหมือนเดิม (กราฟฟิกบน PC รองรับได้ถึง 4K อีกต่างหาก)

สโตร์ประเทศญี่ปุ่น
สโตร์ประเทศญี่ปุ่น
ต้องสมัคร ID ก่อน โดยขั้นตอนการสมัครจะเป็นญี่ปุ่น

มากันครบเลยทีเดียวอาทิตย์นี้ ไม่ว่าจะเป็นเกมทั้งจากในไทยและเปิดจากต่างประเทศ แถมยังมีแนวเกมหลากหลายกันอีกด้วย จึงทำให้อาทิตย์นี้ยังคงเป็นเป็นอาทิตย์ที่มีเกมหลากหลายมาให้ได้หยิบยกเอาจมาเล่นกัน