เปิดสนามซิ่ง Project Cars GO เกมส์มือถือใหม่ ซิ่งได้ด้วยนิ้วเดียว พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


เหล่านักซิ่งที่ชื่นชอบความเร็ว แต่บางครั้งเราก็ไม่อยากจะต้องเหนื่อยกับการบังคับแบบเต็มๆ Project Cars GO จึงสร้างความสนุกในรูปแบบใหม่ที่ลดความซับซ้อนในการบังคับลง โดยจะลดการบังคับลงให้เหลือการใช้นิ้วเพียวนิ้วเดียว เราไม่ต้องบังคับทิศทาง แค่บังคับ การเบรค การเร่ง การเปลี่ยนเกียร์ เหล่าขาซิ่งตามมาลองความสนุกในรูปแบบใหม่นี้กันได้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


Project Cars GO เกมส์มือถือใหม่แนว Racing จาก Gamevil ที่สร้างความแตกต่างด้วยการลดทอนการบังคับลงเหลือเพียงการ เปลี่ยนเกียร์ เหยียบเบรค ถอนเบรค เบิร์นยาง เร่งเครื่อง ที่ทั้งหมดเกิดขึ้นได้ด้วยนิ้วเดียว ไม่ต้องห่วงกับการบังคับทิศทางของรถ โดยจะเน้นที่การกะจังหวะมากกว่า แม้จะลดความยุ่งยากในการบังคับ แต่ความสวยงามของกราฟิก และ รายละเอียดของตัวรถยังคงจัดเต็ม แถมมีรถหลากรุ่น หลายยีห้อ เซียนรถถูกใจแน่นอน


เกมเมอร์ผู้ชื่นชอบความเร็วตามมาลองความสนุกใหม่จาก Project Cars GO กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/ProjectCARSGO/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded