ตำนานแห่งผู้กล้า 3ก๊ก กำลังจะกลับมา Kingdom Heroes M เกมส์มือถือใหม่จากนวนิยาย 3ก๊ก พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในประเทศไทยแล้ววันนี้


เกมเมอร์วัยเก๋าเตรียมหวนรำลึกความหลังไปกับ Kingdom Heroes M สุดยอดเกมส์ 3ก๊ก สุดคลาสสิค 3Kingdoms Online ที่แม้จะผ่านเวลามาเนิ่นนานแต่ความสนุกของเกมส์นี้ยังคงไม่จางหายไป กับรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใครด้วยการร่วมทีมกับเหล่า ทหารรับจ้าง ที่จะช่วยเราสู้ ช่วยเราเก็บเลเวลได้แบบอัตโนมัติ หลังจากกลับมาเปิดให้เราทดสอบรอบ CBT กันไปแล้ว ล่าสุดทีมงานได้เปิดให้เหล่าผู้เล่นได้มา ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรอพบกับรอบการให้บริการอย่างเป็นทางการที่จะมีขึ้นในอีกไม่นานใครเป็นแฟน 3ก๊ก ตามไปลงทะเบียนได้ที่ https://sgc.userjoy.com/event/khm_preregister/


Kingdom Heroes M เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่ได้นำเกมส์ออนไลน์สุดฮิตจากอดีตกลับมาให้เราได้สัมผัสกันบนมือถือด้วยกราฟิก และ รูปแบบการเล่น ที่หยิบตัวเกมส์ต้นฉบับมาได้เกือบ 100% เพิ่มเติมด้วยระบบ auto ระบบจับปาร์ตี้อัตโนมัติ การวาร์ปไปดันเจี้ยนต่างๆ ที่จะช่วยให้การเล่นของเราง่ายขึ้น และ แน่นอนว่าตัวเกมส์ยังนำระบบเด่นไม่ว่าจะเป็นการ PVP ประลองกับผู้เล่นอื่น PVE แข่งกันล่าบอส ที่สำคัญที่สุดคือระบบ สงครามระหว่างก๊ก ก็ยังถูกนำมาในเวอร์ชันนี้ด้วยเช่นกันใครที่โหยหาความมันส์ฉบับคลาสสิคไม่ควรพลาดรีบตามไปลงทะเบียนรอกันด่วน

ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/KingdomHeroesM

ลงทะเบียนล่วงหน้า >> https://sgc.userjoy.com/event/khm_preregister/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded