ตำนานกลับมาแล้ว Kingdom Heroes M พร้อมพาคุณผจญภัยในดินแดนจีนกันอีกครั้ง เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาออกรวบรวมแผ่นดินจีนให้เป็นปึกแผ่นอีกครั้งใน Kingdom Heroes M ที่พร้อมกลับมาสานต่อตำนาน 3Kingdoms Online ที่ยุคหนึ่งเป็นเกมส์ออนไลน์ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยเป็นอย่างมาก กับระบบการเล่นที่ให้เราออกผจญภัยเพื่อรวบรวมแผ่นดินจีนไปพร้อมกับ ทหารรับจ้าง ที่ช่วยเราสู้ และ เติบโตไปด้วยกันทั้งการเพิ่มเลเวล และ การอัพขั้น ใครคิดถึงการผจญภัยในดินแดนจีนที่กว้างใหญ่ตามกลับมาสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Kingdom Heroes M เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่เราสามารถเลือกสร้างตัวละครได้ 4 อาชีพ ได้แก่ ขุนพล, กุนซือ, จอมเวทย์ และ จอมยุทธ แต่ละสายจะมีความสามารถในการควบคุม ทหารรับจ้าง ได้ไม่เท่ากัน ถึงจะเป็นตัวละครสายเดียวกันแต่เราก็สามารถ เลือกอัพค่าสถานะ ได้ตามความต้องการของเรา บางคนอาจเลือกเล่นสายที่เน้น ทหารรับจ้างเก่ง บางคนอาจจะเน้นตัวเองเก่ง ก็สามารถเล่นไปไกลๆ ได้ทุกสาย ให้เราสนุกไปกับอิสระที่หลากหลาย อย่างเช่นการเก็บเลเวลที่สามารถเลือกได้ว่าจะออกไปฟาร์ม หรือ จะวิ่งทำเควสต์ก็ ช่วยเราเพิ่มเลเวลได้ พอๆ กัน แต่การทำเควสต์จะช่วยเรื่อง เงิน ความสนิทกับ NPC และ บางครั้งยังมีของรางวัลพิเศษๆ แถมมาด้วย


โดยระบบเด่นของเกมส์นี้จะอยู่ที่เหล่า ทหารรับจ้าง ที่เราสามารถพาร่วมทีมออกลุยเก็บเลเวล เลื่อนขั้น เพื่อให้เราสร้างเป็นกองทัพขนาดย่อย เพื่อออกฟาร์มเก็บเลเวล ล่าบอส ลุยดันเจี้ยน เพื่อพัฒนาตัวเองให้แข็งแกร่ง เข้าร่วมกับกิลด์ เพื่อสร้างกองทัพที่ใหญ่ขึ้น เพื่อไปร่วมกับ ก๊ก เพื่อแย่งชิงพื้นที่จาก ก๊ก อื่นๆ มาเป็นของเรา ซึ่งระบบสงครามของเกมส์นี้นับเป็นจุดเด่นที่หลายคนจับตา และ รอคอยเป็นอย่างมาก


ใครที่เป็นสาวกเก่าไม่ควรรอช้ารีบกลับมาสานต่อตำนานใน Kingdom Heroes M กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/KingdomHeroesMTH



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded