5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 21 – 27 มิ.ย. 2020

อีกหนึ่งสัปดาห์ที่เราจะได้เห็นเกมใหม่มาให้ได้เล่นกัน และก็ยังเป็นอีกอาทิตย์หนึ่งที่เราได้เห็นเกมหลากหลายทุกแนวมาให้ได้เล่นกัน ซึ่งเชื่อได้ว่า ในบรรดาเกมทั้ง 5 เกมนี้จะต้องมีเกมที่โดนใจคนอ่านกันบ้างอย่างแน่นอน เอาล่ะ มาดูกันดีกว่าครับ

Tour of Neverland

นี่คือเกมทำฟาร์มที่เรียกได้ว่าครบเครื่องเกมหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะการนำเสนอกราฟฟิกภาพแบบ Full3D ที่คนเล่นจะสามารถหมุนฉาก ซูมเข้าซูมออกได้ 360 องศา แถมยังทำกาาฟฟิกภาพออกมาเป็นสไตล์อนิเมะน่ารักอีกต่างหาก

จุดเด่นของเกมก็คือเป็นเกมที่มีองค์ประกอบการเล่นที่เยอะมาก คนเล่นจะสามารถทำฟาร์มไล่ตามเควสต์หลัก เควสต์รองได้ สามารถตกแต่งบ้าน ซื้อเฟอร์ริเจอร์ได้ และทีเด็ดก็คือ สามารถสร้างห้องตั้งตี้กับคนเล่นคนอื่นเพื่อที่จะนั่งเล่นคุยกันได้อีกด้วย

World Of Sword 2

สำหรับคนไหนที่ชื่นชอบเกมแนวสไตล์จอมยุทธ์จีน และอยากได้เกมที่มีความเป็น Open world มีสเกลแผนที่ขนาดใหญ่เทียบเท่ากับเกมบน PC แล้วล่ะก็ เกมนี้จะเป็นอีกเกมหนึ่งที่แนะนำให้ได้ลองเล่นกันเลยทีเดียว เพราะได้คุณภาพเทียบชั้นกับ PC ได้เลย

นอกจากฉากที่ใหญ่โตแล้ว เกมนี้ยังเป็นเกมที่มีการเก็บรายละเอียดงานภาพที่ละเอียดมาก ทำภาพออกมาก็สวย แถมยังมีระบบต่อสู้ที่มีความเป็นแอ็คชั่นสูง กระโดดได้ กดหลบได้ แถมระหว่างทางก็กระโดดร่อนกลางอากาศได้อีกด้วย

Resurrection Girls

สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกมแนว RTS ในแบบฉบับแบ่งเลนส์ออกเป็น 3 เลนส์ และต่อสู้กับคนเล่นคนอื่นแบบ REAL TIME เกมนี้จะเป็นอีกเกมแนะนำกันเลยครับ โดยเกมนี้คนเล่นจะได้คุมเหล่าแอนดรอยด์สาวๆ ลงในถนนสามเลนส์ และมีเป้าหมายในการไปทำลายฐานอีกฝ่าย

เป็นเกมวางแผนที่เล่นได้ง่ายเพราะเน้นการตัดสินใจว่าจะส่งตัวละครลงในถนนเลนส์ไหน จะทำทางเชื่อมเพื่อย้ายถนนไปเลนส์ไหน รวมไปถึงจะใช้สกิลอะไรในการขัดขวางอีกฝ่าย ทำให้เกมนี้เป็นอีกเกมแนวสะสมตัวละครแต่เน้นดวลกับคนเล่นจริง ไม่ต้องมีเนื้อเรื่องเล่นให้เสียเวลา

Lost lineage

คนไหนที่ชื่นชอบเกมแนว MMORPG Auto Play เกมนี้จะเป็นอีกเกมแนะนำ โดยเกมนี้จะมีแผนเปิดในไทยด้วย แต่แน่นอนว่าสำหรับคนไหนที่รอไม่ไหวก็สามารถไปโหลดเล่นฝั่งอเมริกาได้ก่อน โดยพื้นฐานแล้วเกมนี้จะไม่ได้แตกต่างอะไรจากเกมแนวเดียวกันเลย เน้นเล่นง่ายๆ

แต่เกมนี้จะเน้นภาพที่น่ารักมาแบบสไตล์อนิเมะ มีการออกแบบตัวละคร NPC ต่างๆ ให้น่าจดจำ และมีธีมเกี่ยวกับแฟนตาซีตะวันตก ทั้งเอลฟ์ คนแคระ มนุษย์สัตย์ มาครบหมด มีดันเจี้ยนล่าบอส ฟาร์มเลเวล ให้ได้เล่นกันอีกด้วย เข้าไปลองเล่นกันก่อนที่ไทยจะเปิดกันได้เลย

สโตร์ประเทศสหรัฐอเมริกา
สโตร์ประเทศสหรัฐอเมริกา

KOF ศึกสุดท้าย – ALLSTAR

ตัวเกมนี้ไม่ใช่เกม King of Fighters ตัวที่เคยเปิดมาให้เล่น แต่ตัวนี้จะเป็นเกมอีกแนวหนึ่งที่จะเป็นเกมแนวสะสมตัวละครและมาในรูปแบบของเกมเทิร์นเบสสลับกันโจมตี ไม่ได้มาเป็นแนวไฟ้ท์ติ้ง ทำให้เกมนี้เน้นเล่นง่ายกว่ามากและเน้นสะสมตัวละครเป็นหลัก

แต่ถึงแม้ว่าเกมนี้จะไม่ใช่เกมไฟ้ท์ติ้ง แต่ก็มีองค์ประกอบการเล่นที่เป็นแบบเกมไฟ้ท์ติ้ง ทำให้มีกลิ่นอายของระบบเกมแบบดั้งเดิม นอกจากนี้ในเกมยังมีโหมดการเล่นสนุกๆ แปลกใหม่มาให้ได้เล่น และแน่นอนว่ามาพร้อมกับระบบฟาร์มเพื่ออัพเกรดตัวละครที่ง่ายดายสำหรับคนเล่นเกมมือถืออีกด้วย

และทั้ง 5 เกมนี้ก็เป็นเกมใหม่กับเกมแนะนำที่ได้มีการเปิดให้ได้เล่นในอาทิตย์นี้ ชื่นชอบเกมตัวไหนก็สามารถดาวน์โหลดเกมนั้นมาเล่นได้เลย หรือจะไปอ่านบทความเกมนั้นๆ ในเว็บไซด์ของเราก็ได้เช่นเดียวกัน และอย่าลืมอัพเดตเกมใหม่ๆ กับเว็บไซด์ของเรากันในอาทิตย์ต่อๆ ไปด้วยนะครับ