การรวมทีมสุดพิเศษระหว่างไฟท์เตอร์ KOF ALLSTAR และอัศวิน Seven Knights ในสงครามการต่อสู้ครั้งล่าสุดของ The King of Fighters ALLSTAR

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR  พบกับมิชชั่นใหม่ที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นด้วยอัศวินสุดพิเศษจาก เซเว่นไนท์ สุดยอดเกมมือถือเทิร์นเบส RPG สุดมันส์ที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลกกว่า 150 ประเทศ การันตีด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 60 ล้านดาวน์โหลดพร้อมเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี พบกับตัวละครสุดพิเศษและหลากหลายกิจกรรมแสนสนุก พร้อมสร้างความประทับใจให้แฟนๆ แล้ววันนี้ทั้งแฟนๆจาก The King of Fighters ALLSTAR และเซเว่นไนท์ ความสนุกที่ทุกคนไม่ควรพลาด

เริ่มตั้งแต่วันนี้ที่ผู้เล่นจะได้พบกับการปรากฎตัวของอัศวินสุดพิเศษจากเซเว่นไนท์อย่าง ลูดี้, เซอิน, และ ราเชล ในฐานะไฟท์เตอร์สุดแกร่งให้ผู้เล่นได้เลือกสะสมและรวมไปถึงสะสมแบทเทิลการ์ด ในการต่อสู้ครั้งล่าสุดของ The King of Fighters ALLSTAR พร้อมพบกับ เดลโลนส์ และ ไอลีน 2 อัศวินสุดแกร่งจากเกมเซเว่นไนท์เริ่มสะสมได้ตั้งแต่ 3 ธันวาคมเป็นต้นไป นอกจากนี้เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมในช่วงคอลลาโบสุดพิเศษนี้ ผู้เล่นจะได้รับของขวัญสุดพิเศษอย่าง ไฟท์เตอร์คอลลาโบ ‘ราเชล’ ไปเลยฟรี! ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้นำเสนอความสนุกแก่ผู้เล่นด้วยคอนเทนต์สุดพิเศษ ซึ่งการอัปเดตใน The King of Fighters ALLSTAR ในครั้งนี้จะรวมไปถึง

  • กิจกรรมโบนัสล็อกอิน : เพียงแค่ผู้เล่นล็อคอินเข้าเกม ก็สามารถได้รับใบสุ่มไฟท์เตอร์แบบ 10 ครั้ง 1 ใบทุกวัน โดยได้รับสูงสุดถึง 10 ใบ (รวม 100 ครั้ง)
  • ดันเจี้ยนรัช : ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสนานไปพร้อมกับเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีพจากเซเว่นไนท์ พร้อมรับแบทเทิลการ์ดคอลลาโบสุดพิเศษ
  • ดันเจี้ยนจุติ : ผู้เล่นสามารถสะสมเหรียญเซเว่นไนท์ เพื่อที่จะนำไปแลกรับหินสลักเซเว่นไนท์ได้ 
  • ดันเจี้ยนทีมรีเลย์ : ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมดันเจี้ยนทีมรีเลย์และร่วมต่อสู้กับบอสสุดแกร่งจากเซเว่นไนท์อย่าง ‘ปีศาจวัว’ และผู้ชนะจะได้รับ โซล AS สีม่วง และค้อนอัพเกรด เป็นของรางวัลโดยจะขึ้นอยู่กับผลคะแนนที่สามารถทำได้

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจThe King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7 และ SAMURAI SHODOWN ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! เกม The King of Fighters ALLSTAR พร้อมพาคุณย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึง และส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดได้แล้ว! และเกมระดับตำนานก็ได้กลับมาครองใจแฟนๆ อีกครั้งอย่างเต็มภาคภูมิ สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และApp Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter,  Instagram และ forum ทาง Netmarble.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded