การผจญภัยครั้งใหม่เริ่มต้นแล้ว ส่วนเสริมล่าสุดที่รอคอยกัน Trial by Felfire เปิดแล้วที่ Hearthstone

คงยังไม่ลืมกันใช่ไหม ทุกๆแพทซ์เสริมของ Hearthstone จะอัพเดทการผจญภัยคนเดียวแบบ Solo Adventure ตามติดๆเพื่อให้เพลิดเพลินกับการผจญภัยอันสุดแสนน่าประทับใจของแพทซ์นั้นๆได้มากขึ้น แต่จากสถานการณ์โลกที่ผ่านมาทำให้ ส่วนเสริมนี้ถูกเลื่อนออกไปก่อน และวันนี้พวกเขาได้กลับมาพร้อมกับส่วนเสริม Trial by Feffire ที่จะสร้างความสนุกสนานและความมันส์เกี่ยวกับเรื่องราวของ Demon Hunter   กันต่อได้แล้ว

Trial by Felfire เป็นโหมดเนื้องแบบเล่นคนเดียวซึ่งเป็นส่วนเสริมของแพทซ์ล่าสุด Ashes Of Outland โดยเราจะต้องผจญภัยไปพร้อมๆกับ อรันนา สตาร์ซีคเกอร์ (น้องสาวของ เอลีส สตาร์ซีคเกอร์) ที่ออกเดินทางเพื่อค้นหาตัวเอง ต่อสู้ร่วมกับเหล่าดีมอนฮันเตอร์ และเคียงบ่าเคียงไหล่กับอิลลิดันเพื่อโค่นล้มผู้สร้างกองทัพรัสเต็ดลีเจียน… เมคา-จาแร็กซ์ซัส!  การผจญภัยครั้งนี้บอกได้เลยว่ามันส์โครต! และนอกจากนี้อรันนา สตาร์ซีคเกอร์ จะได้รับการเพิ่มเข้าไปเป็นฮีโร่ใน Battlegrounds พร้อมด้วยพลังสุดโหด!

สำหรับการเข้าเล่น Trial by Felfire สามารถเข้าเล่นได้เลยจากโหมดการผจญภัยคนเดียว โดยปกติจะอัพเดทมาทีละบท แต่สำหรับรอบนี้อัพเดทรวดเดียว 5 บท! เต็มอิ่ม ซึ่งจะเป็นการผจญภัยของ อรันนา สตาร์ซีคเกอร์ กับกองทัพอันเกรียงไกร รัสเต็ดลีเจียนของ เมคา-จาแร็กซ์ซัส ซึ่งสามารถเข้าเล่นฟรี ทุกบท!!

สำหรับ Trial by Felfire นี้ในโหมดฮีโร่ จะเรียกว่าบททดสอบ ซึ่งจะสามารถสร้างเด็คของตัวเองเพื่อไปผจญภัยในโหมดได้ ซึ่งแน่นอนว่า เมคา-จาแร็กซ์ซัส ไม่ปล่อยให้คุณโหดคนเดียวแน่นอน เขาจะมาพร้อมกับกองทัพและพลังที่ทรงพลังแน่นอน คุณจะผ่านบททดสอบนี้ไปได้หรือไม่!

แม้ว่า Trial by Felfire จะเล่นจบไปเป็นบทๆ ไม่ได้มีการสะสมการ์ดหรือสะสมสมบัติแบบ Dungeon Run หรือได้รับรางวัลเหมือนโหมดเล่นคนเดียวก่อนหน้า แต่   Trial by Felfire เข้มข้นทางด้านเนื้อเรื่องแทน ซึ่งเราจะได้เล่นการเดินทางของ อรันนา และผู้ร่วมเดินทางในแต่ละด่านที่เธอได้ช่วยไว้จนไปถึงการพัฒนาตัวเองจนเข้าต่อสู้กับ เมคา-จาแร็กซ์ซัส  อีกทั้งในโหมดนี้เราจะได้เล่นรูปแบบการเล่นที่ต่างไปจากเดิมคือ ไม่จำเป็นต้องโจมตีบอสจนพลังชีวิตหมด (ซึ่งแทบจะไม่มีทางทำได้) แต่จะให้ใช้เงื่อนไขอื่นๆในการเอาชนะแทน รวมถึงเหตุการณ์ต่างๆที่ถูกสอดแทรกเข้ามาในระหว่างการเล่น จึงทำให้เนื้อเรื่องโหมดนี้น่าติดตามไม่น้อย

อ๊ะๆ อย่าพึ่งนึกว่า Trial by Felfire จะไม่มีรางวัลอะไรเลย แม้ Trial by Felfire จะเป็นเนื้อเรื่องที่เล่นฟรีทั้งหมด แต่ตัวเกมจะมีเควส Felfire มาให้ด้วย 2 เควส รางวัลเป็นซองการ์ด 3 ซอง (รวม 6 ซอง) ให้ชื่นใจนิดๆหน่อยๆ พร้อมกับหลังการ์ดเมื่อจบทุกบทได้ อ้อและอีก 1 รางวัลนอกจากหลังการ์ดเมื่อจบโหมดฮีโร่หรือโหมดแบบทดสอบของ Trial by Felfire จะได้รับ  Kael’thas แบบสีทอง ใครที่พลาดไปคราวก่อน หรือจเก็บใบใหม่แล้วย่อยใบเก่าก็ห้ามพลาดซะล่ะ!

อย่าลืม!   แพ็คสุดคุ้ม Skin : อรันนา สตาร์ซีคเกอร์ พร้อมหลังการ์ด และซอง Ashes of Outland  ในราคา 19.99 USD ซึ่งถือว่าคุ้มมาก เพราะหากซื้อซองในเกม 15 ซองในราคา 19.99 USD แต่สำหรับแพ็คนี้ได้ถึง 20 ซอง และได้ Skin ฟรี ด้วยตั้งแต่วันนี้จนถึง 2 ก.ค.นี้เท่านั้น!

ชื่อเกม : Hearthstone
ราคา : Free Play
ประเภทเกม : Card Battle
แพตฟอร์ม : PC /iOS/Android
ผู้พัฒนา : Blizzard
PC :
http://goo.gl/EI4y2r
iOS/Android :
http://goo.gl/8vHKbW