5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 4 – 10 ต.ค. 2020

ในอาทิตย์นี้ต่างก็ได้มีเกมหลากหลายแบบมาให้ได้เลือกเล่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมาของเกมจากนอกประเทศและก็มีเกมแนวเล่นง่ายๆ สบายๆ มาให้ได้เล่นกันอีกด้วย และทั้งหมดนี้ก็คือเหล่า 5 เกมทั้งหมดที่มีให้เล่นกันในอาทิตย์นี้ครับ

Hell Sports

สำหรับเกมนี้เป็นเกมที่มีความแหวกแนว เนื่องจากเป็นเกมแนวกีฬาที่ให้อารมณ์คล้ายกับเกมสลับกันบุกและรับฐานตนเอง โดยจะเป็นการแข่งขันกีฬาในนรก แต่ภาพจะออกมาน่ารักสดใส อิมเมจจะผิดไปกับหนังสือเรียนไปซักหน่อย

โดยเกมนี้คนเล่นใช้ค้อนในการสร้างกับดักดักคนบาปของฝ่ายตรงข้ามได้ นอกจากนี้ยังสามารถทุบทำลายกับดักของฝ่ายตรงข้ามได้เช่นกัน หรือสามารถทุบหรือดักให้ Player อีกฝ่ายตกลงไปหรือชะงักมึนงงได้ด้วยค้อน และต้องให้รถถังทีมตนเองไปยังอีกฝ่ายให้ได้ เป็นเกมที่สนุกไม่แพ้เกมอื่นเลยทีเดียว

Sword Master Story

เกมนี้เป็นเกมที่นำเสนอภาพกราฟฟิกแบบ Pixel ซึ่งเราไม่ค่อยได้เห็นเกมแนว Pixel ทำระบบเกมเพลย์และมีฉากแอ็คชั่นออกมาน่าเล่นเท่าไหร่นัก เกมนี้คนเล่นจะรวบรวมทีมในการตะลุยด่านต่างๆ อาศัยค่าพลังที่มากกว่าในการโจมตี และใช้สกิลในการกด

ด้วยการที่เกมนี้เป็นเกมสะสมตัวละคร คนเล่นจึงสามารถเลือกเอาตัวละครที่ได้จากการเปิดกาชาเอามาจัดทีมได้ นอกจากนี้ยังสามารถอัพเกรดดาวตัวละครไปให้ระดับสูงๆ ได้อีกด้วย แถมยังมีโหมดอื่นๆ อย่างอารีน่าและการฟาร์มให้ได้สนุกกันด้วย

GoddessKiss : O.V.E

เป็นตัวเกมแนว JRPG ที่นำเสนอธีมแบบอนิเมะ เรื่องราวของโลกอนาคตที่เจอพวกมอนสเตอร์โจมตี โดยเป็นเกมแนวสะสมตัวละครตะลุยด่านและมาพร้อมกับเนื้อเรื่องที่้น่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนเล่นที่ต้องการเนื้อเรื่องสไตล์ไลท์โนเวล ที่ตัวเอกออกแนวทะลึ่งนิดหน่อย

ตัวเกมนั้นมีรูปแบบการเล่นที่ง่าย ลายเส้นที่น่ารัก และมีฉากคัทซีนสไตล์อนิเมะมาให้สำหรับตัวละคร 3 – 4 ดาว (แต่บางตัวไม่มี) นอกจากโหมดหลักแล้วยังมีโหมดอื่นๆ อย่างอารีน่าและโหมดปะทะกับบอสอีกด้วย คนไหนอยากน๊วยสาวๆ เกมนี้คือเกมแนะนำเลยทีเดียว

RPG Dice : Heroes of Whitestone

เกมนี้จะเป็นเกมผสมผสานของเกมสองแนวเข้าด้วยกัน นั่นก็คือเกมแนวทอยเต๋ากระดาน และเกมเทิร์นเบส RPG โดยคนเล่นจะต้องทอยเต๋าวนเวียนไปมาในกระดานเพื่อที่จะต่อสู้กับศัตรู โดยฉากบรรยากาศของเกมจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เมื่อคนเล่นผ่านไปยังโซนต่างๆ

ความสนุกของเกมนี้จะอยู่ที่ “ดวง” เป็นส่วนนึง เพราะทุกอย่างตัดสินที่ลูกเต๋า ทอยได้แต้มดีก็จะตีแรง อะไรประมาณนี้ แต่ก็สามารถอัพเกรดตัวละครเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง และเพิ่มลูกเต๋าประเภทต่างๆ เข้าไป เช่น ลูกเต๋าพิษ เป็นต้น คนไหนอยากได้เกมแนวใหม่มาเล่น แนะนำเกมนี้เลยครับ

Masketeers : Idle Has Fallen

คนไหนที่กำลังมองหาเกมแนวตั้ง และเป็นเกมแนว IDLE เอาแบบเล่นง่ายๆ แต่ขอให้คนเล่นมีส่วนร่วมกับตัวเกมบ้าง แนะนำเกมนี้เลยครับ โดยเกมนี้คนเล่นจะสามารถช่วยตัวละครตีโดยการกดลูกแก้วที่สุ่มเรียงมา ถ้าค่าตัวละครถึง กดๆ ไปเถอะ ตัวละครก็จะตีแรงขึ้นอยู่ดี

แต่ถ้ากดเรียงลูกแก้วตามสีของตัวละครนั้่นๆ ตัวละครก็จะเก่งขึ้น ในเกมนี้คนเล่นจะสามารถปิดเกมเพื่อฟาร์มของแล้วเอามาอัพเกรดตัวละครได้ และในเกมก็จะมีการอัพเกรดมากมายให้ตัวละครเก่งขึ้น ยิ่งเล่นยิ่งปลดล็อคของใหม่มา จึงทำให้เป็นเกมที่สามารถสนุกไปกับการเล่นได้ไม่ยาก

และทั้งหมดนี้่ก็คือ เหล่าเกมใหม่ทั้่งหมด 5 เกมที่ทางเราได้แนะนำกันในอาทิตย์นี้ ซึ่งจะเห็นได้ว่าแต่ละเกมรอบนี้จะมีแนวที่แตกต่างและแหวกแนวกันมาก เหมาะกับคนเล่นที่อาจจะเริ่มเบื่อกับเกมที่มีอยู่และอยากหาเกมแนวอื่นมาเล่นกันบ้าง ชอบเกมไหนก็จิ้มไปเล่นกันได้เลยนะครับ