[รีวิวเกมมือถือ] กีฬาแห่งโลกนรกสุดมันส์ใน Hell Sports

หากคุณเบื่อกีฬาบนโลกมนุษย์สุดจะจำเจอ อยากหาเกมกีฬาท้าทายใหม่ๆ เราขอเสนอ Hell Sports   เกมกีฬาแห่งโลกนรก ในขณะที่มนุษยชาติเติบโต ผู้คนมากขึ้นไปเรื่อยๆพร้อมกันบาปที่เกิดอันมากมายทำให้นรกเริ่มแออัดในพริบตา วิธีที่จะช่วยลดจำนวนประชากรในนรกก็คือ การจัดการแนวใหม่ รวมการลงโทษและความบันเทิงเข้าด้วยกัน กีฬาแห่งนรกได้ถือกำเนิดขึ้น [Hell Sports] ด้วยกฎที่แสนง่าย ปกป้องคนบาปของตัวเองไปถึงเส้นชัยฝั่งตรงข้าม และผลักคนบาปของอีกฝ่ายตกกะทะทองแดงไปซะ ร่วมมือกับเพื่อนอีกคน เอาชนะฝ่ายตรงข้ามให้ได้ภายในเวลา 3 นาทีในแมทซ์สุดโหด 2 Vs 2!

วิธีการเล่น

ตัวเราจะเป็น Player พร้อมคู่หู ด้วยค้อนคู่ใจสามารถสร้างกับดัก(แตะที่หน้าจอไม่ต้องกดที่ปุ่ม) ดักคนบาปของฝ่ายตรงข้ามได้ นอกจากนี้ยังสามารถทุบทำลายกับดักของฝ่ายตรงข้ามได้เช่นกัน หรือสามารถทุบหรือดักให้ Player อีกฝ่ายตกลงไปหรือชะงักมึนงงได้ด้วยค้อน และระวังรถถังที่เป็นตัวอันตรายที่สุดของเกมนี้

ใน Player แต่ละคนจะมีสกิล และท่าไม้ตาย โดยสกิลเมื่อกดรูปดาวจะใช้ท่าออกมาอย่างตัวละคร Pixy จะสามารถวางกับดักได้ 2 ช่อง และท่าไม้ตายจะสร้างกับดักได้ตลอดแนว ซึ่งต้องเก็บเกจหรือรอเวลาซักระยะเสียก่อน

ในการแพ้ชนะอยู่ที่ทีมไหนสามารถทำแต้มได้ครบ 2   แต้มก่อนกัน  โดยหากรถถังของฝ่ายใดเข้าไปสุดเขตอีกฝ่ายจะได้รับ 1 แต้มทันที แต่สำหรับคนบาปต้องใช้จำนวนหนึ่งจึงจะได้ 1   แต้ม ดังนั้นต้องคอยระวังทั้ง 2 อย่าง กำจัดรถคู่แข่งให้ไวที่สุดแล้วสนับสนุนรถถังเราเข้าไป

สำหรับตัวเกมตอนนี้มีให้เล่นทั้งหมด 3 โหมดได้แก่ League Match ,Free Match และ Online Match ที่สามารถปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆได้ สำหรับตอนนี้ตัวเกมเป็นเวอร์ชั่นฟรี สามารถซื้อตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มได้ที่ Purchase Release key ซึ่งจะได้รับสกินและตัวละครใหม่ แต่ตัวฟรียังสามารถเล่นออนไลน์และแมทซ์อื่นๆได้ครบทั้งหมดอยู่ดี ใครที่สนใจสามารถโหลดไปเล่นได้ฟรี!