(Guide) Princess Connect! Re: Dive แนะนำตัวละคร 1 – 2 ดาวน่าปั้น เก่งไม่แพ้ 3 ดาว

Princess Connect! Re: Dive ก็ได้เปิดบริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคนเล่นใหม่หลายคนก็พยายามที่จะเปิดตู้เพื่อเอาตัวละคร 3 ดาวให้ได้กัน แต่จริงๆ แล้ว เกมนี้เป็นเกมที่ไม่มีคำว่า 1 ดาวแท้ 2 ดาวแท้ หรือ 3 ดาวแท้ เพราะทุกดาวดันให้เป็น 5 ดาวเต็มได้หมด แถม 1 – 2 ดาวบางคนเก่งไม่แพ้ 3 ดาวที่อยู่ในตู้กาชาเสียอีก เราจะมาแนะนำกันครับว่า มีตัวละคร 1 – 2 ดาวคนไหนแนะนำน่าปั้นกันบ้าง

เปโกรีน
สาย – แทงก์
ดาวเริ่มต้น – 1 ดาว
โจมตี – กายภาพ

เปโกะรีนเป็นแทงก็ที่มีความสามารถกันได้ทั้งกายภาพและเวทมนตร์ แถมยังฟื้นเลือดได้ดีมากด้วยผลจากการกินข้าวปั้นผสานกับสกิลติดตัวของเธอ เป็นแทงก์สารพัดประโยชน์ที่สามารถช่วยทีมได้เยอะ และเพื่อถึกยืนป้องกันได้นาน จะต้องคอยใช้สกิล UB ให้ถูกจังหวะเอาไว้ เป็นแทงก์ที่มีประโยชน์ในระยะยาวและลุยได้ทั้ง PVE และอารีน่า

เปโกรีนจะสามารถเพิ่มเลือดตัวเองได้จากการกินข้าวปั้น (สกิล ลันซ์ไทม์) ซึ่งจะทำให้เอาตัวรอดได้เป็นเวลานาน และเหมาะอย่างมากในการยืนอยู่แถวหน้าสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากอาวุธเฉพาะของเธออัพเดตมาแล้ว พลังป้องกัน, พลังฟื้นเลือดจะเพิ่มขึ้นทวีคูณ โดยเฉพาะความสามารถในการป้องกันเวทมนตร์ระดับอีกฝ่ายแทบทำอะไรไม่ได้

ปัญหาเดียวของเปโกรีนคือทำยังไงก็ได้ ห้ามโดยขัดขวางการใช้สกิล UB เพราะหากเธอไม่ได้ใช้สกิล UB แล้ว ค่าพลังพื้นฐานของเปโกรีนจะอยู่ระดับธรรมดามาก และหากก่อนใช้ UB โดนขัดขวาง จะต้องรออีกนานกว่าค่า UB จะกลับมาใช้อีกครั้ง จงระวังเรื่องนี้

คกโคโระ
สาย – ซัพพอร์ต
ดาวเริ่มต้น – 1 ดาว
โจมตี – กายภาพ

คกโคโระถือว่าเป็นซัพพอร์ตเตอร์เอนกประสงค์ เพราะใส่ได้ทั้งทีมกายภาพและเวทมนตร์ หากไม่รู้จะจัดทีมยังไงและต้องใส่โจมตีทั้งกายภาพกับเวทมนตร์ผสมกัน การเอาคกโคโระใส่ทีมเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเพราะเธอช่วยเพิ่มพลังโจมตีให้ทั้งกายภาพและเวทมนตร์

จุดเด่นของเธอก็คือฮีลตัวเอง ซึ่งบางคนอาจจะมองว่าเธอไม่น่าเอาเข้าทีมเพราะเธอไม่ช่วยฮีลคนอื่น แต่การที่เธอฮีลตัวเองนั้นมีประโยชน์เพราะตำแหน่งที่เธอยืน (ตรงกลาง) นั้นมักจะเป็นเป้าต่อการโจมตีพวกศัตรูที่ชอบขว้างหินใส่ระยะไกล และเธอก็ฟื้นเลือดได้เป็นปริมาณมากแม้ในช่วงเริ่มต้น จึงทำให้เธอเป็นซัพพอร์ตไม่กี่คนที่เอาตัวรอดได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งสายฮีล

แน่นอนว่าปัญหาของเธอก็คือดาวเริ่มต้นคือ 1 ดาว ทำให้ความสามารถสเตตัสค่อนข้างน้อยหากเทียบกับตัว 2 หรือ 3 ดาว แต่ปัญหาก็แก้ได้โดยการอัพดาว โดยคนเล่นสามารถฟาร์มชิ้นส่วนได้จากด่านยากอีกด้วย และเป็นอีกหนึ่งซัพพอร์ตเตอร์ที่ใช้ได้ยาวๆ รวมไปถึงตอนปลดล็อค 6 ดาวในอนาคตที่พกไปใช้ได้ทุกที่

แคล
สาย – โจมตี
ดาวเริ่มต้น – 1 ดาว
โจมตี – เวทมนตร์

หลายคนอาจไม่เลือกใช้แคลเพราะท่าไม้ตายของเธอ (UB) ถึงจะยิงทุกตัวแต่ก็เบามาก แต่อันที่จริงแล้วสกิลที่สองที่เธอใช้เองนั่นแหละจะน่าใช้กว่า เพราะยิงได้แรงกว่า UB เสียอีก (สมมุติ UB ยิงได้ตัวละ 1 พัน สกิลเวทย์นั้นยิงได้ 2 พัน) ทำให้แคลเป็นหนึ่งในตัวละครสายเวทย์ที่ต่อให้ไม่ใช้ UB ก็แรงแล้ว

สกิลที่ทำให้เธอน่าสนใจก็คือ การลดพลังป้องกันทั้งกายภาพและเวทมนตร์ของศัตรู ส่วนตัวคนเขียนก็ยังไม่เคยเจอตัวอื่นที่มีพลังลดได้ทั้งคู่แบบนี้เหมือนกัน (หรือเปิดตู้เองไม่ได้ก็ไม่รู้) ทำให้เวลาเจอศัตรูที่เป็นตัวใหญ่มีพลังป้องกันสูง ใส่แคลไปจะล้มมันได้เร็วกว่าเดิมแน่นอน

ปัญหาอย่างเดียวของแคลคือ ท่าไม้ตายจะค่อนข้างขึ้นช้า (เพราะไม่ได้โดนโจมตี) และสกิล UB ที่ค่อนข้างเบาเมื่อเทียบตัวต่อตัว แถมต้องคอยระวังศัตรูประเภทขว้างของโจมตีแนวหลังด้วย จำเป็นต้องใส่ตัวละครสายฮีลหรือตัวละครที่ล่อได้ เพื่อช่วยไม่ให้แคลโดนเก็บ และหากทำได้ แคลจะเป็นหนึ่งในตัวละครที่จะลุยกับคนเล่นได้ยาวๆ เลยทีเดียว

ยุย
สาย – ฮีล
ดาวเริ่มต้น – 1 ดาว
โจมตี – เวทมนตร์

มีข้อสงสัยเป็นเวลานานตั้งแต่เริ่มเปิดเกมว่า ระหว่างยุยกับจิกะ ใครฮีลดีที่สุด เนื่องจากหลายคนจะรู้สึกว่ายุยฮีลเบาไปหน่อย นั่นเพราะระดับดาวเริ่มต้นของยุยคือหนึ่งดาว คนเล่นอาจต้องอดทนอัพระดับดาวเธอให้ขึ้นเป็นสาม หรืออัพระดับตัวละครไปสูงๆ แล้วจะเริ่มเห็นผลว่า ยุยเป็นตัวละครที่ฮีลแรงมาก ในช่วงหลังๆ ยุยจะฮีลแรงกว่าจิกะเสียอีก

อีกความสามารถของยุยที่น่าใช้คือบัพพลังป้องกัน กรณีที่เจอทีมศัตรูที่เป็นกายภาพ บัพของยุยจะช่วยชีวิตทั้งทีมได้ ไม่ว่าจะยืนตำแหน่งไหนก็ตาม ดังนั้นหากรู้สึกว่าทีมเลือดไม่ไหว การเอายุยไปลองใส่ก่อนก็จะสามารถทำให้ทั้งทีมรอดชีวิตได้ ส่วนการฮีลก็ต้องกะจังหวะให้ดีๆ อาจจะเก็บการใช้ฮีลไปช่วงเวพสุดท้ายก็ได้ และต้องอย่าลืมรีบฮีลก่อนตัวละครจะตาย

ปัญหาของยุยมีสองอย่าง อย่างแรกคือช่วงแรกๆ จะฮีลได้ช้า ต้องอดทนอัพระดับเธอไประดับสูงถึงจะเห็นผล และปริมาณการฮีลของยุยจะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่ตัวละครทั้งทีมเจอ คนเล่นจะสามารถเพิ่มพลังในการฮีลโดยการอัพระดับอุปกรณ์ ดังนั้น คนเล่นจะต้องคอยกะจังหวะในการกดฮีลให้ดีๆ (คำแนะนำจากสื่อญี่ปุ่นคือ ช่วงกลางด่าน (รอบที่ 2) ไม่ควรใช้ฮีลในเวลานั้น เพราะควรเก็บฮีลเอาไปใช้ในตอนท้าย)

ฮิโยริ
สาย – โจมตี
ดาวเริ่มต้น – 1 ดาว
โจมตี – กายภาพ

ฮิโยริก็เหมือนกับตัวละครอื่นๆ ที่เริ่มต้นที่ 1 ดาวมักจะโดนมองข้ามเพราะตัวบางจริงๆ โดนตีไม่กี่ทีก็ร่วงแล้ว เป็นจุดอ่อนสำคัญที่คนเล่นมักจะไม่ค่อยเอามาใช้งาน และต้องอดทนอัพเกรดทั้งดาวทั้งอุปกรณ์เธอจนกว่าจะเก่งขึ้น อาจกล่าวได้ว่าเป็นตัวละครที่ช่วงแรกไม่คู่ควรเอามาใช้งานเลยโดยเฉพาะด่านหลังๆ หากไม่ได้อัพเกรด

ทว่า หลังจากการอัพเกรดแล้ว ฮิโยริจะกลายเป็นหนึ่งในตัวละครโจมตีภายภาพระดับแนวหน้า เพราะสกิลบัพตนเองที่เร่งดาเมจสูง แถมเพราะโดนโจมตีบ่อย ทำให้ออกสกิล UB ได้ไวมาก หากคิดจะใช้เธอ ต้องอดทนฟาร์มเธอให้อยู่ในระดับสูง ซึ่งเมื่อปลดล็อค 6 ดาวได้เมื่อไหร่ ฮิโยริจะเป็นหนึ่งในตัวละครโจมตีกายภาพที่เก่งที่สุดในเกม

จุดอ่อนคือตัวบางมาก เพราะฮิโยริเริ่มต้นที่ 1 ดาว ทำให้ตัวบางมากและรับการโจมตีหนักๆ ไม่ไหว จึงจำเป็นต้องอัพเกรดระดับดาวและระดับตัวละครให้สูงเพื่อให้ทนทานต่อการโดนโจมตี

ริมะ
สาย – แทงก์
ดาวเริ่มต้น – 1 ดาว
โจมตี – กายภาพ

ริมะเป็นแทงก์สายเน้นติดสตั๊นอีกฝ่าย หากริมะสามารถยืนได้นานจะทำให้ศัตรูตัวหน้าจัดการคนเล่นค่อนข้างยากและเปิดโอกาสให้ทั้งทีมจัดการได้เร็วขึ้น แต่ต้องแลกกับที่เธอไม่มีสกิลฮีลตัวเองเลย ในระยะเริ่มต้นของเกม เธอจึงเป็นแทงก์ที่เล่นได้ค่อนข้างยากเนื่องจากตัวละครฮีลเริ่มต้นก็ฮีลเบาเหมือนกัน

ความสามารถที่น่าสนใจคือตอนที่เธอพุ่งมาชนตอนเริ่มของเกม เหมาะอย่างมากในการจัดการกับศัตรูที่เริ่มเกมมาจะชอบยืนติดกัน เพราะศัตรูตัวข้างๆ มักจะชอบมีพลังโจมตีแรงแต่เพราะหลบอยู่หลังตัวแรกเลยโดนโจมตียาก ริมะจะช่วยทีมตรงนี้ได้เยอะ

สกิลของริมะจะเน้นไปในการป่วนอารีน่ามากกว่า เพราะเมื่อสตั๊นแทงก์ในอารีน่าได้ แทงก์จะออกสกิลไม่ได้ (ทั้งบัพทั้งฮีลตัวเอง) แต่กระนั้นคนเล่นต้องอดทนปั้นให้เธออยู่ในระดับสูงก่อนถึงจะเห็นผลว่าเธอก็เป็นอีกหนึ่งในตัวละครน่าใช้เหมือนกัน

เรย์
สาย – โจมตี
ดาวเริ่มต้น – 1 ดาว
โจมตี – กายภาพ

เรย์เป็นหนึ่งในสายโจมตีกายภาพแนวหน้าที่เน้นจัดการศัตรูตัวเดียวและง่ายในการใช้งาน และสามารถนำเรย์ไปต่อสู้กับบอสได้ สกิล UB จะเพิ่มความแรงตามดาเมจที่โดน จึงทำให้เธอเป็นหนึ่งในตัวละครที่ทำดาเมจได้สูงมาก

สกิล เคาน์เตอร์สแลช คือจุดอ่อนของเรย์ เพราะจะใช้เวลาซักพักถึงจะเริ่มโจมตี และระหว่างนั้นหากเรย์โดนโจมตี ค่าดาเมจที่โดนจังหวะนั้นจะไม่ถูกเอาไปรวมกับดาเมจที่จะเพิ่มขึ้น คนเล่นต้องหาทางยกเลิกไม่ให้เรย์ใช้สกิลนั้น อาจจะอย่างเช่นกดใช้สกิล UB ทันทีเมื่อเรย์เริ่มใช้สกิลดังกล่าว

สิ่งสำคัญคือต้องหาทางจัดทีมเพื่อไม่ให้เรย์ตาย ยิ่งเรย์โดนโจมตียิ่งตีแรง แต่ขณะเดียวกันก็จะเสี่ยงไปด้วย ทว่า ในการลุยศัตรูขนาดใหญ่อย่างบอส เรย์คืออีกตัวเลือกที่น่าสนใจเอาไปเล่นเลยทีเดียว

ยูคาริ
สาย – ซัพพอร์ต
ดาวเริ่มต้น – 1 ดาว
โจมตี – กายภาพ

ยูคาริคือตัวละครที่ทรงพลังมาก และใช้งานได้ดีทั้งคนเล่นใหม่กับคนเล่นที่เชี่ยวชาญ สกิลที่ฟื้นฟูทั้ง HP และ TP ช่วยเหลือทีมได้มาก เบื้องต้นเธอจะฟื้นฟู TP ก่อน แต่เมื่อมีตัวละครเลือดลดไปราวๆ 10% เธอจะเริ่มฮีลให้ เธอสามารถฮีลให้ตัวเองได้หากเธอโดนโจมตีจากแนวกลาง แม้ว่าปริมาณฮีลที่เธอฮีลนั้นจะไม่เท่ากับคกโคโระตอนฮีลตัวเอง แต่ก็ทำให้เธอรอดได้นานเหมือนกัน

นอกจากนี้อีกสกิลที่น่าสนใจสำหรับเธอก็คือ กางโล่ป้องกันเวทมนตร์ ในด่านหลังๆ ศัตรูแนวหลังมักจะเป็นพวกโจมตีเวทย์แถมมีบัพค่าผิดปกติต่างๆ อย่างเช่นพิษ สกิล UB ของยูคาริสามารถป้องกันได้ยกทีม อาจจะดันดาเมจไม่ได้ทั้งหมดแต่ก็ช่วยทำให้ทีมรอดตายได้ และในอนาคต เธอคือตัวละครซัพพอร์ตที่ดีที่สุดในเกมเมื่อปลด 6 ดาวแล้ว

ยูคาริเป็นตัวละครหนึ่งในไม่กี่ตัวที่แทบไม่มีจุดอ่อนที่ต้องระวัง

จิกะ
สาย – ฮีล / ซัพพอร์ต
ดาวเริ่มต้น – 2 ดาว
โจมตี – เวทมนตร์

สกิล UB ของจิกะจะฟื้นฟู HP ทุกคนในทีมที่อยู่ตรงหน้าเธอ แถมยังเรียกภูตออกมาเป็นตัวล่อให้กับศัตรู ทำให้คนที่อยู่หน้าสุดจะมีโอกาสรอดชีวิตมากขึ้น

สกิลของจิกะนั้นจะเพิ่มพลังโจมตีกายภาพ และจะลดพลังโจมตีกายภาพของศัตรู จึงเหมาะที่จะใส่ให้กับทีมที่มีตัวละครโจมตีกายภาพ ทำให้ใช้เป็นลูกเล่นเพื่อช่วยในการโจมตีได้อย่างสมดุล

ข้อเสียของเธอก็คือเธอฮีลด้านหลังตัวเองไม่ได้เลย ซึ่งโดยปกติตัวละครที่จะยืนข้างหลังมักจะเป็นสายเวทย์และสายฮีล ดังนั้นต้องระวังเรื่องนี้ด้วย

เอริโกะ
สาย – โจมตี
ดาวเริ่มต้น – 2 ดาว
โจมตี – กายภาพ

เอริโกะมีพลังที่จะเบิ้ลค่าพลังโจมตี และหากสามารถเบิ้ลได้ถึง 3 ชั้น (รวมตอนใช้ UB แล้วศัตรูตาย) เธอจะเป็นตัวสายโจมตีระดับแนวหน้าในบรรดาตัวละครทั้งหมด และยิ่งเธอเลเวลสูงขึ้น เธอจะสามารถเผด็จศึกศัตรูแบบตัว – ตัวได้สบาย

ความสามารถที่โดดเด่นคือการติดพิษใส่เป้าหมาย พิษจะลดพลังป้องกันลงทุกๆ วินาที และฟื้นตัวยาก เหมาะอย่างมากในการโจมตีใส่พวกตัวละครสายแทงก์และจัดการได้รวดรวดเร็วมาก

ข้อเสียคือตัวบางมาก เอริโกะอาจเป็นตัวละครโจมตีที่โหด แต่ไม่มีสกิลเพิ่มการป้องกันตนเองเลยแม้แต่น้อย มีความทนทานที่ตํ่า การโดนโจมตีทีเดียวในด่านยากๆ เธอก็อาจตายได้ในทันที ดังนั้นควรอัพระดับเธอให้สูง สวมใส่อุปกรณ์และอัพเกรดอุปกรณ์เอาไว้

ทามากิ
สาย – โจมตี
ดาวเริ่มต้น – 2 ดาว
โจมตี – กายภาพ

ทามากิคือตัวฆ่าเวทย์ โดยเฉพาะด่านสูงๆ ที่เราจะเริ่มเจอตัวเวทย์ยืนแนวหลังแถมชอบยิงเวทย์แรงๆ ใส่ ทามากิจะสามารถจัดการได้โดยไม่สนใจว่าจะยืนตรงไหนหรือมีศัตรูตัวไหนขวาง เธอจะออกสกิลได้ค่อนข้างเร็วเพราะดูดค่า TP มาเป็นของตัวเองได้

บทบาทของเธอจึงไม่ได้มีประโยชน์แค่ในด่านปกติอย่างเดียว แต่ยังมีผลในอารีน่าด้วย เพราะสามาถจัดการพวกสายฮีลที่ยืนแถวหลังได้ และเมื่อต้องปะทะกับบอสที่เป็นตัวโจมตีเวทย์ ทามากิจะโจมตีได้ค่อนข้างดีเพราะจะบังคับให้บอสออกสกิลยากขึ้นอีกด้วย

จุดอ่อนคือ พลังทำลายล้างที่ไม่รุนแรง ทามากิโจมตีด้วยกายภาพ ดังนั้นในการปะทะกับศัตรูที่ติดเอฟเฟคความมืดจะตีไม่โดน และก็ไม่ค่อยเหมาะในการดวลกับตัวละครอย่าง โนโซมิ และ คูกะ อีกด้วย จำเป็นต้องอัพเกรดเธอให้สูงขึ้นเพื่อที่สามารถรับมือตัวละครเหล่านั้นให้ดี

คูกะ
สาย – แทงก์
ดาวเริ่มต้น – 2 ดาว
โจมตี – กายภาพ

ความสามารถในการป้องกันเวทมนตร์ของคูกะอยู่ในระดับที่สูงมาก แถมยังมีสกิลที่เพิ่มเลือดตัวเองได้อีกตอนที่ใช้สกิล UB จึงเหมาะอย่างยิ่งในการเอาไปรับมือศัตรูที่เป็นพวกยิงเวทย์ และเล่นได้สบายๆ ทั้งด่านปกติและอารีน่า

คูกะจะยั่วยุศัตรูทุกคนแบบสกิลใช้งานเองตลอดเวลา ซึ่งทำให้เธอเป็นตัวล่อเป้าทั้งพวกโจมตีระยะใกล้กับระยะไกล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอารีน่า ซึ่งเป็นตัวแก้ทาง ทามากิ กับ ฮึตสึเนะ โดยเฉพาะ

ปัญหาของคูกะคือไม่ค่อยมีสกิลในการรับมือกายภาพดีเท่าไหร่เมื่อเทียบกับแทงก์คนอื่นๆ โดยเฉพาะเมื่อเธอเอาแต่ยั่วยุให้ศัตรูมาตีตัวเอง ซึ่งอาจกลายเป็นว่าเร่งให้เธอตายเร็วๆ แทนได้

มิยาโกะ
สาย – แทงก์
ดาวเริ่มต้น – 2 ดาว
โจมตี – กายภาพ

มิยาโกะมีความสามารถด้านป้องกันที่สูงมากในบรรดาตัวละครทั้งหมด การหลบหลีกก็สูง พลังโจมตีกายภาพก็สูง ทั้งสกิลปกติและ UB ก็ฮีลเลือดตัวเองได้ หนึ่งในผู้นำที่จะช่วยทำให้ทีมรอดตายได้เลยทีเดียว

การแปลงร่างเป็นผีของเธอนั้นจะทำให้เธอเป็นอมตะชั่วขณะ ซึ่งมันยอดเยี่ยมมากเพราะสามารถป้องกันการโจมตีทุกชนิดได้ และยิ่งอัพเลเวลสกิลมากขึ้น ก็จะเพิ่มระยะเวลาการเป็นผีนานขึ้นอีกด้วย มิยาโกะคือแทงก์ระดับแนวหน้าที่ลุยได้ทั้งด่านและอารีน่าเลยทีเดียว

จุดอ่อนคือ แพ้การโจมตีเวทมนตร์ มิยาโกะไม่มีสกิลในการต้านทายเวทมนตร์เลย หากเธอโดนโจมตีด้วเวทมนตร์ ค่าความทนทานของเธอแทบไม่ช่วยอะไร (ยกเว้นตอนเป็นผี) ดังนั้นตอนเอาลงอารีน่า ต้องระวังพวกสายโจมตีเวทมนตร์ให้ดีๆ

มิมิ
สาย – โจมตี
ดาวเริ่มต้น – 2 ดาว
โจมตี – กายภาพ

มิมิจะเน้นโจมตีศัตรูตัวที่ 1 กับ 2 ด้วยสกิล UB โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การโจมตีครั้งที่สองนั้นจะรุนแรงมาก แถมคุมค่อนข้างง่ายเนื่องจากเธอยืนอยู่หลังแทงก์ และเหมาะอย่างมากในการเอาไปสู้กับบอสเพราะเธอมักจะไม่ค่อยโดนโจมตีจากแนวหน้า

มิมิจะเรียกกระต่ายออกมาเชียร์และจะใส่บัพโจมตีกายภาพให้ทั้งทีม ในแคลนแบทเทิลนั้นจะเหมาะอย่างมากเพราะเธอจะบัพให้ทันทีที่เริ่มต่อสู้ ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพอย่างมากในการต่อสู้

มิมิเป็นตัวละครที่แพ้ทางตัวละครโจมตีเวทมนตร์มาก ตัวละครสายโจมตีเวทย์หลายคนมักจะมีสกิลโจมตีหลากหลายตำแหน่ง แถมมิมิจะยืนตรงกลาง จึงมักตกเป็นเป้าการโจมตีของพวกใช้เวทย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องระวัง อิลิยา กับ โยริ เข้าไว้

และทั้งหมดนี้คือตัวอย่างตัวละครแนะนำ 1 – 2 ดาวในเกม ซึ่งจะเห็นได้ว่าหลายตัวละครก็มีความสามรถที่น่าใช้ไม่แพ้ 3 ดาวกันเลยทีเดียว (ความสามารถบางตัวยังมีดีกว่า 3 ดาวเสียอีก) และอย่าลืมเลือกจัดทีมตามความเหมาะสมเพื่อแก้ทางศัตรูที่เจอกันด้วยนะครับ ส่วนคนไหนสนใจเกมนี้ โหลดตัวเกมมาลองเล่นได้ข้างล่างนี้ และติดตามข่าวสารได้ที่ แฟนเพจของเกม ได้เลยนะครับ