เตรียมตัวต้อนรับความมันส์ Luna Online พร้อมปลดล็อก Class 4 & Max Level 105 วันที่ 14 ต.ค. นี้

เตรียมตัวต้อนรับความมันส์ครั้งใหญ่ เมื่อเกม GODLIKE Luna Online กับ BIG UPDATE ครั้งสำคัญ ปลดพันธนาการ “Max Level 105 & Class 4” ที่จะปลดล็อกลิมิตเลเวล 105 พร้อมต้อนรับการมาของอาชีพคลาส 4 ที่มาพร้อมสกิลใหม่สุดโหด ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การต่อสู้ให้ดุดันเร้าใจยิ่งกว่าเดิม พร้อมระบบใหม่และกิจกรรมเด็ดๆ อีกมากมาย ที่จะเข้ามาสร้างความสนุกตลอดเดือนตุลาคมนี้ !!

  • ปลดล็อก Class 4 อาชีพระดับสูง
  • ขยายลิมิตเลเวล Max Level 105
  • อุปกรณ์ระดับ Unique เลเวล 90
  • เปิดระบบ Collection สะสมของรับสเตตัสเพิ่ม

ปลดล็อกลิมิต Max Level 105 พร้อมอุปกรณ์ระดับ 90 มันส์สะใจยิ่งกว่าเดิม
ฉลองต้อนรับแพทช์ใหญ่ ด้วยการขยายเพดานลิมิตเลเวลไปจนถึง 105 เพื่อให้ผู้เล่น GODLIKE Luna Online ทุกท่าน ได้เร่งเก็บเลเวลเพื่อเพิ่มความสามารถและสเตตัสในการต่อสู้ให้เก่งกายยิ่งขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญ !! จากการมาของ Max level 105 นี้ จะส่งผลให้ผู้เล่นจะสามารถหาไอเทมอุปกรณ์สุดเจ๋ง ระดับ [ยูนิค] เลเวล 90 มาสวมใส่เพื่ออัปเกรดเพิ่มค่าสเตตัสตัวละครให้สูงขึ้นกว่าเดิม จนสามารถตะลุยดันเจี้ยนโหดๆ ทั่วทั้งเกมได้สบายยิ่งขึ้นกว่าเดิม

มาอัปเกรดความโหด กับอาชีพขั้นสูง Class 4
ได้เวลามาสัมผัสความโหดไปกับ “Class 4” ที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ความโหดของอาชีพขั้นสูงของเกม GODLIKE Luna Online ที่จะเข้ามาพร้อมกับแพทช์ใหม่ วันที่ 14 ตุลาคม 2563 นี้ ซึ่งอาชีพระดับ Class 4 ที่เพิ่มเข้ามาในครั้งนี้ มีถึง 16 อาขีพด้วยกัน ซึ่งแต่ละอาชีพจะมีจุดเด่นอะไรบ้างนั้น เข้ามาติดตามกันได้เลย

อาชีพคลาส 4 – Figher
สำหรับคลาส 4 ของอาชีพไฟท์เตอร์ ผู้เล่นจะสามารถเลือกเปลี่ยนได้ 6 สายด้วยกันนั่นก็คือ พาลาดิน, เดสทรอยเยอร์ (มนุษย์เท่านั้น), แพนเซอร์, ครูเซเดอร์, ซอร์ดมาสเตอร์ และ แมกนัส (เอลฟ์เท่านั้น) ซึ่งแต่ละอาชีพมีรายละเอียด ดังนี้
พาลาดิน – จะมีสกิลที่เน้นไปทางด้านป้องกันโดยมีดาบมือเดียวและโล่เป็นอาวุธ และมีสกิล Invulnerable เพิ่มขึ้นมาที่จะทำให้ผู้ใช้สกิลเป็นอมตะชั่วคราว
เดสทรอยเยอร์ – จะต้องเล่นตัวละครเผ่ามนุษย์เท่านั้นซึ่งคลาสนี้จะเน้นดาเมจเป็นหลักและใช้อาวุธเป็นดาบสองมือ ซึ่งคลาสนี้จะมีสกิล Solid Weapon เป็นสกิลบัพที่เพิ่มพลังโจมตีกายภาพให้สามารถทำดาเมจได้เยอะมากยิ่งขึ้น
แพนเซอร์ – จะใช้อาวุธประเภทปืนเป็นอาวุธหลักเป็นคลาสที่พัฒนามาจาก แมคคานิคอล ไนท์ โดยจะมีสกิลหมู่เพิ่มขึ้นมาก็คือ Blazing Body ซึ่งสกิลนี้
ครูเซเดอร์ – จะใช้อาวุธประเภท ลูกตุ้ม โดยครูเซเดอร์จะเป็นสายที่เมื่อใช้สกิลจะใช้พลังเวทย์ในการโจมตี และมีสกิลบัพและสกิลที่สามารถ Heal ปาร์ตี้ร่วมทีมได้อีกด้วย
ซอร์ดมาสเตอร์ – เป็นคลาสใหม่ของอาชีพ ไฟท์เตอร์ ที่จะต้องอัพสกิลใหม่ทั้งหมดโดยจะใช้พลังโจมตีทางกายภาพเป็นหลัก และมีสกิลที่สามารถถืออาวุธมือเดียวได้สองชิ้นอีกด้วย
แมกนัส – เป็นคลาสใหม่ของอาชีพ ไฟท์เตอร์ เช่นกันโดยจะต้องเล่นตัวละครเผ่าเอลฟ์เท่านั้นซึ่งคลาสนี้จะเน้นดาเมจโจมตีเวทย์เป็นหลัก และสามารถถืออาวุธมือเดียวได้สองชิ้นได้อีกด้วย

อาชีพคลาส 4 – Rogue
สำหรับคลาส 4 ของอาชีพ โร๊ค ผู้เล่นจะสามารถเปลี่ยนได้มากถึง 5 สาย ด้วยกัน นั่นก็คือ อาร์คเรนเจอร์, เบรดเทคเกอร์ (มนุษย์เท่านั้น), สไนเปอร์, เทมเพอร์มาสเตอร์ (เอลฟ์เท่านั้น) และบริดเจอร์ ซึ่งแต่ละอาชีพมีรายละเอียด ดังนี้
อาร์คเรนเจอร์ – จะเป็นคลาสที่พัฒนามาจาก เรนเจอร์ ซึ่งจะใช้อาวุธธนูเป็นหลักและมีสกิลหมู่ที่สามารถใช้ในระยะไกลได้ สายปาร์ตี้ห้ามพลาดคลาสนี้เลย
เบรดเทคเกอร์ – จะต้องเล่นตัวละครเผ่ามนุษย์เท่านั้นซึ่งคลาสนี้จะพัฒนามาจากแอสแซสซิน โดยจะใช้อาวุธมีดและโล่เป็นหลัก โดยจะมีสกิลใช้โล่ในการทำดาเมจติดสตันเพิ่มขึ้นมา และยังมีบัพที่เพิ่มความเสียหายคริติคอลด้วย
สไนเปอร์ – เป็นคลาสที่พัฒนามาจากคลาสเทรชเชอร์ฮันเตอร์ โดยจะใช้อาวุธปืนเป็นหลักซึ่งคลาส 4 จะมีสกิลโจมตีเพิ่มขึ้นมาทั้งเดี่ยวและหมู่ มีสกิลเพิ่มระยะของปืนให้ยิงได้ไกลขึ้น และมีสกิลบัพเพิ่มความแม่นยำและหลบหลีกให้กับปาร์ตี้ได้อีกด้วย
เทมเพอร์มาสเตอร์ – จะต้องเล่นตัวละครเผ่าเอลฟ์เท่านั้น ซึ่งคลาสนี้พัฒนามาจาก รูนวอล์คเกอร์ โดยจะใช้อาวุธมีดและโล่เป็นหลักโดยคลาสนี้เมื่อใช้สกิลจะใช้พลังโจมตีเวทย์ และเทมเพอร์มาสเตอร์ก็จะมีสกิลที่ทำดาเมจได้มากขึ้นและมีบัพที่เพิ่มความเร็ว,หลบหลีกให้กับตนเองและเพื่อนในปาร์ตี้มากขึ้น
บริดเจอร์ – เป็นคลาสที่ใช้มีดเป็นหลักเช่นกันแต่จะสามารถถืออาวุธสองข้างได้พร้อมกันและมีสกิลที่เพิ่มความเร็วการโจมตีซึ่งจะทำดาเมจได้เร็วมาก

อาชีพคลาส 4 – Mage
สำหรับคลาส 4 ของอาชีพ เมจ ผู้เล่นจะสามารถเปลี่ยนได้ 5 สายด้วยกันนั่นก็คือ คาดินัล, แกรนด์มาสเตอร์, โซลอาบิเทอร์, รูนมาสเตอร์ (เอลฟ์เท่านั้น) และเนโครแมนเซอร์ (มนุษย์เท่านั้น) ซึ่งแต่ละอาชีพมีรายละเอียด ดังนี้
คาดินัล – เป็นคลาสที่พัฒนามาจาก บิชอพ ซึ่งสกิลส่วนใหญ่จะเป็นสายซัพพอร์ตให้กับปาร์ตี้ และคลาสนี้จะมีสกิล Sacrifice ที่จะเสียสละเลือดของตนเองไปให้กับเพื่อนในปาร์ตี้
แกรนด์มาสเตอร์ – เป็นคลาสที่พัฒนามาจาก วอร์ล็อค ซึ่งสกิลส่วนใหญ่จะเป็นสกิลหมู่และคลาสนี้ก็จะมีสกิลหมู่เพิ่มขึ้นมาอีก 2 สกิลเพื่อช่วยในการทำดาเมจ
โซลอาบิเทอร์ – เป็นคลาสที่พัฒนามาจาก อินไควเรอร์ แต่ไม่ต้องเป็นเผ่ามนุษย์แล้วเล่นเอลฟ์ก็สามารถเปลี่ยนได้ ซึ่งจะมีสกิลหมู่เพิ่มขึ้นมา,สกิลวาร์ปไปข้างหน้าและตรวจจับศัตรูที่ล่องหนได้โดยจะใช้อาวุธลูกตุ้มเป็นหลักและเป็นเมจสายแทงค์
รูนมาสเตอร์ – จะต้องเล่นเผ่าเอลฟ์เท่านั้นถึงจะสามารถเปลี่ยนเป็นคลาสนี้ได้ โดยคลาสนี้พัฒนามาจาก เอเลเมนทัลมาสเตอร์ ซึ่งสกิลส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับพลังธาตุต่างๆ สามารถทำดาเมจได้มากแต่จะใช้ระยะเวลาในการร่ายนาน
เนโครแมนเซอร์ – จะต้องเล่นเผ่ามนุษย์เท่านั้นถึงจะสามารถเปลี่ยนเป็นคลาสนี้ได้ โดยคลาสนี้จะใช้เวทย์ที่ติดสถานะลดเลือด และทำให้ศัตรูติดสถานะ CC และยังมีบัพที่ช่วยในการร่ายเวทย์ได้เร็วขึ้นและโจมตีแรงขึ้นอีกด้วย

ระบบเด็ดของคนชอบสะสม Colletion
อีกหนึ่งระบบใหม่สุดเจ๋ง ที่จะอัปเดตเพิ่มเข้าในแพทช์ใหญ่เกม GODLIKE Luna Online นั่นก็คือ “ระบบ Collection” ที่จะให้ผู้เล่นสามารถนำไอเทมหรือสัตว์เลี้ยงซ้ำๆ แล้วไม่ได้ใช้หรือไม่ได้เอาไปย่อย โดยให้นำมาใส่ในระบบคอลเลคชั่นไอเทม เพื่อทำการสะสม

สำหรับระบบ Colletion นี้ ทางผู้เล่นจะสามารถนำไอเทมต่างๆ ที่ตรงกับความต้องการของระบบ จากนั้นให้มาใส่ลงไปช่องด้านขวาล่าง และ กดลงทะเบียน เพียงเท่านี้ไอเทมชิ้นนั้นก็จะเข้าไปอยู่ในช่องระบบ Collection แล้ว โดยจะสังเกตได้ว่าปรากฎเครื่องหมายติ๊กถูกบนช่องไอเทมที่ใส่เพิ่มลงไปนั่นเอง ซึ่งถ้าเก็บครบตามแต่ละช่อง ก็จะได้ค่าสถานะเพิ่มขึ้นมาตามแต่ละช่อง และเมื่อสามารถสะสมไอเทมลงคอลเลคชั่นครบ 1 แถว ก็จะได้สุ่มเอฟเฟคโบนัสเพิ่มได้นั่นเอง

ติดตามรายละเอียดข่าวสารต่างๆ ของเกม GODLIKE Luna Online เพิ่มเติมได้ที่
กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/LunaGroup
Fanpage : https://f.ls/GODLIKELunaOnline
Website : https://f.ls/LunaWeb

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded