Luna Online ระเบิดศึกเดือด Guild Tournament พร้อมมันส์แล้ว วันนี้ !!

รีบรวบรวมสมาชิกกิลด์ แล้วฟอร์มทีมกันให้พร้อม !! ก่อนมาร่วมทำศึกปะทะสุดเดือดจากเกม GODLIKE Luna Online ที่เปิดระบบสุดมันส์ “Guild Tournament” ในแพทช์ใหม่ล่าสุด โดยเป็นระบบแข่งขันประจำสัปดาห์ ที่เปิดให้ผู้เล่นจากกิลด์ต่างๆ เข้าต่อสู้ในรูปแบบศึกกิลด์ปะทะกิลด์ (GvG) โดยกิลด์ไหนที่อยากโชว์ความเจ๋ง ก็เตรียมทีมให้พร้อม ก่อนเข้าร่วมสมัครแข่งขันศึกดวลเดือด เพื่อวัดกันไปเลยว่ากิลด์ใดจะแข็งแกร่งสมกับกิลด์อันดับ 1 แห่งเกม GODLIKE Luna Online นั่นเอง

Guild Tournament จะเป็นศึกการแข่งขันของกิลด์ต่างๆ ภายในเกม ในรูปแบบการแข่งขันกิลด์ปะทะกิลด์ (GvG) ที่จะเปิดแข่งในทุกๆ สัปดาห์ โดยกิลด์ที่ต้องการเข้าร่วมทำศึกนี้ จะต้องคัดเลือกสมาชิกในกิลด์ จำนวน 1 – 8 ท่าน เพื่อมาเป็นตัวแทนกิลด์ในการเข้าแข่งขัน ซึ่งทางหัวหน้ากิลด์ จะต้องเดินทางไปสมัครเข้าแข่งขัน ที่สำคัญ !! ในการแข่งขันแต่ละสัปดาห์ จะเปิดให้กิลด์ต่างๆ สมัครเข้าแข่งขันได้เพียง 16 ทีมต่อสัปดาห์เท่านั้น ! ใครที่อยากเข้าร่วมแข่งขัน Guild Tournament ก็ต้องรีบมาสมัครด่วน !!

วิธีสมัครแข่งขัน Guild Tournament

ทางหัวหน้ากิลด์จะเป็นผู้สมัครแข่งขัน โดยสามารถสมัครได้ในทุกวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 00.00 – 19.55 น. ที่ “NPC: พาร์เฟ” ที่อยู่ ณ แผนที่หมู่บ้านปราสาทเนร่า (เมืองที่สอง) และจะเริ่มแข่งขันในวันเดียวกัน ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

โดยหัวหน้ากิลด์ จะต้องเป็นคนจัดการทุกอย่างเกี่ยวกับการสมัคร ซึ่งจะต้องเลือกสมาชิกที่จะลงแข่งขัน สามารถเลือกได้สูงสุด 8 คน และข้อกำหนดของกิลด์ที่จะสามารถสมัครได้นั้นจะต้องมีเลเวลกิลด์ขั้นต่ำเลเวล 2

กติกาการแข่งขัน

  • ผู้เข้าร่วมจะต้องมีกิลด์ระดับเลเวลตั้งแต่ 2 หรือสูงกว่า
  • ผู้เข้าร่วมจะต้องมีระดับเลเวล 50 หรือสูงกว่า (กิลด์จะต้องมีสมาชิกอย่างน้อย 10 คน ถึงจะสามารถสมัครได้)
  • จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมในทีม 1 ถึง 8 คน ไม่จำกัดอาชีพ และคลาสในการเข้าร่วม
  • หัวหน้ากิลด์จะต้องเสียค่าสมัครแข่ง 1,000,000 และแต้มกิลด์ 5,000 แต้ม
  • 1 กิลด์ สามารถสมัครได้ 1 ทีมเท่านั้น
  • ในระยะเวลาที่เปิดรับสมัครจะสามารถเลือกสมาชิกกิลด์ที่เข้าร่วมการแข่งขันได้ และในระหว่างเวลาที่รอเข้าร่วมนั้นสามารถใช้เมนู NPC เพื่อเปลี่ยนแปลงสมาชิกผู้เข้าร่วมได้
  • เมื่อสิ้นสุดการรับสมัคร และก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันหรือเตรียมตัวอยู่นั้น สามารถตรวจสอบตารางการแข่งขันได้
  • การแข่งขันเป็น กิลด์ปะทะกิลด์ แบบ Deathmatch ตายแล้วเกิด
  • สะสมแต้มจากการสังหารฝ่ายตรงข้าม (1 คน = 1 แต้ม) ภายในระยะเวลาที่กำหนด 10 นาที หรือ คะแนนถึง 100 แต้ม ก็จะชนะ (หากสามารถสังหารฝ่ายตรงข้าม ที่ระดับคลาสสูงกว่าของตนเอง จะได้รับคะแนนพิเศษเพิ่มขึ้น)
  • เมื่อจบเวลาการแข่งขัน 10 นาที : ทีมที่คะแนนสูงกว่าจะชนะ (เมื่อคะแนนเท่ากันจะแรนด้อมผู้ชนะ)
  • กิลด์ที่แพ้จะตกรอบ และกิลด์ที่ชนะจะได้เข้ารอบต่อไป และสู้กับกิลด์ต่อไปเรื่อยๆ จนถึงกิลด์สุดท้าย
  • จำกัดการแข่งขัน 16 ทีมต่อสัปดาห์ สมัครก่อน มีสิทธิ์ก่อน!

***ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่: https://www.luna.in.th/main/news/131

นอกจากความสนุกไปกับการแข่งขัน Guild Tournament แล้ว ในเกม GODLIKE Luna Online ยังมีกิจกรรมสนุกๆ “Monster Hunter” ให้ผู้เล่นได้จัดทีมกับเพื่อนๆ แล้วออกไปล่ามอนสเตอร์ภายในเกมให้ครบที่กำหนด เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษมากมายๆ ซึ่งรายละเอียดกิจกรรม มีดังนี้

รวมพลออกล่า ไปกับกิจกรรม Monster Hunter

ระยะเวลา: วันที่ 23 ก.ย. (หลัง MA) – 7 ต.ค. 2563 (เวลา 8.59 น.)

นอกจากนี้ ทางเกม GODLIKE Luna Online ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่จัดไอเทมสุดพิเศษมาแจกฟรีมากมาย อีกหนึ่งกิจกรรมสนุกๆ จากเกม GODLIKE Luna Online ที่จัดมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกออกล่ามอนสเตอร์ให้ครบที่กำหนด เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย

โดยผู้เล่นสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม Monster Hunter กันได้ง่ายๆ เพียงแวะมาคุยกับ “NPC: มินจีน่า  โจนส” ที่เมือง Alker Harbour เพื่อรับภารกิจ โดยแบ่งภารกิจออกเป็น 6 ระดับเลเวลด้วยกัน โดยจากรับภารกิจ ผู้เล่นจะต้องออกไปล่าและกำจัดมอนสเตอร์ (ชนิดไหน และเลเวลอะไรก็ได้) ให้ครบตามจำนวนที่ต้องการ เพียงเท่านี้ก็จะได้รับรางวัลไปใช้กันได้เลย

ในกรณีที่ผู้เล่นมีเลเวลสูง จะต้องเริ่มทำภารกิจในระดับเริ่มต้นให้สำเร็จก่อน จากนั้นจะรับภารกิจในระดับเลเวลถัดไปได้ ทำไปทีละขั้นจนถึงระดับสูงสุด
***หมายเหตุ – กิจกรรมนี้ สามารถร่วมสนุกเป็นปาร์ตี้ได้

ทั้งนี้ ผู้เล่นสามารถอ่านรายละเอียดกิจกรรม Monster Hunte เพิ่มได้ที่: https://www.luna.in.th/main/events/130

ติดตามรายละเอียดข่าวสารต่างๆ ของเกม GODLIKE Luna Online เพิ่มเติมได้ที่
กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/LunaGroup
Fanpage : https://f.ls/GODLIKELunaOnline
Website : https://f.ls/LunaWeb

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded