5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 10-16 พ.ค. 2020

สัปดาห์นี้บอกได้เลยว่าเป็นสัปดาห์แห่งเกมใหม่ เพราะเราได้มีเกมใหม่เปิดมาให้เล่นเยอะมาก แถมยังมีเกมฟอร์มยักษ์ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยถึงสองเกมอีกต่างหาก เป็นอีกหนึ่งอาทิตย์ที่น่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว โดยจะมีเกมอะไรบ้างนั้น เรามาดูกันเลยดีกว่าครับ

TwelveskyM 

อีกหนึ่งตำนานเกมออนไลน์บน PC สมัยเมื่อสิบกว่าปีก่อน ได้กลับมาให้เล่นอีกครั้งและมาในรูปแบบของมือถือ โดยตัวเกมฉบับนี้นั้นได้เอาฟีเจอร์จุดเด่นต่างๆ ของเวอร์ชั่นดั้งเดิมมาให้ได้เล่นบนมือถือครบ และเพิ่มระบบออโต้ให้วิ่งไปยังพื้นที่เองและโจมตีอัตโนมัติให้ด้วยเพื่อความเหมาะสมในการเล่นบนมือถือ

ด้วยการที่เกมได้นำคอนเท้นต์ทั้งหมดมาใส่โดยแทบไม่ตัด (หรือเอาบางอย่างออกไป) ทำให้เกมนี้ฉากหลังที่ใหญ่ มีรายละเอียดปลีกย่อยเยอะจนราวกับเล่นเกม PC กันบนมือถือเลยทีเดียว โดยสำหรับคนไหนที่มองหาเกมแนวคลาสสิค MMORPG ในโลกเปิดกว้าง เกมนี้เป็นอีกเกมแนะนำ

หมายเหตุ : ปัจจุบันตัวเกมปิดทดสอบ CBT แล้ว คนเล่นที่สนใจ สามารถไปติดตามข่าวอัพเดตเกมได้ที่ แฟนเพจของเกม ได้เลยนะครับ

SKY ERA

สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกมแนว MMORPG Auto Play แต่อยากได้เกมที่มีธีมแตกต่างจากเกมอื่นหน่อย เราขอแนะนำเกมนี้เลย โดยเกมนี้จะเป็นเกมที่มีโลกทัศน์ขอจักรกล เวทมนต์ และเมืองลอยฟ้า รับรองได้ว่าเป็นโลกขอเกมที่ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

ตัวเกมนั้นยังได้ใช้กราฟฟิการ์ตูนแบบภาพสามมิติอีกด้วย ซึ่งทำให้ภาพในเกมนี้ทำออกมาได้หน้าตาน่ารักอย่างมาก แถมยังมีระบบการเล่นเด่นๆ อย่างโหมดบอส ดันเจี้ยน และเด่นที่สุดก็คือหุ่นยนต์ที่จะมาช่วยเราต่อสู้อีกด้วย ตอนเกมเปิด CBT มีคนเล่นให้ความสนใจเล่นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

KartRider Rush+

อีกหนึ่งตำนานเกมแข่งรถที่ในที่สุดก็ได้ทำออกมาเป็นเวอร์ชั่นมือถือ และก็ได้เปิดมาให้ได้เล่นกันแล้ว โดยตัวเกมนี้จะเป็นเกมต้นกำเนิดของเกมแข่งรถแนวดริฟต์หลายเกมที่เปิดให้เล่น และการนำมาเปิดให้เล่นบนมือถือนี้ก็ได้ออกแบบมาให้เล่นได้อย่างง่ายอีกด้วย

คนเล่นจะได้เจอกับคอนเท้นต์ดั้งเดิมเอามาปรับให้เล่นกันในมือถือ ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร ฉาก เพลง และรวมไปถึงโหมดต่างๆ ได้กลับมาให้เล่นกันใหม่ โดยได้มีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างระบบบ้านและการแข่งขันจัดอันดับอีกด้วย

Blade&Soul Revolution

เรียกได้ว่านี่คีอเกมที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในอาทิตย์นี้กันเลยทีเดียว และหลายคนเองก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยเกมนี้มาเป็นเวลานานอีกด้วย ซึ่งเกมนี้ได้นำเอาตัวเกมดังจากบน PC เอามาทำเป็นเวอร์ชั่นมือถือ และคงคอนเชปเกมเดิมไว้ทุกอย่าง เสมือนย้ายมาเล่นบนมือถือกันเลยทีเดียว

ตัวเกมนี้จะเป็นเกมที่จะเน้นเนื้อเรื่องและระบบเกมเพลย์อย่างมาก ทุกอย่างออกแบบทำให้เข้ากับเวอร์ชั่นมือถือแถมยังเล่นได้ง่าย เรียกได้ว่าถึงจะย่อส่วนหลายๆ อย่าง แต่รายละเอียดจากบน PC ก็ออกมาครบบ แถมยังมีเนื้อเรื่องใหม่ และระบบสงครามที่รองรับคนเล่นจำนวนมากอีกด้วย

Goddess of Genesis

สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกมแนวเทิร์นเบสสะสมตัวละครจากเรื่องราวในตำนานล่ะก็ต้องแนะนำเกมนี้เลย โดยสำหรับเกมนี้จะมีกราฟฟิกแบบ 3D สไตล์อนิเมะ และมีฉากคัทซีนสวยงามเอลังการในรูปแบบที่ไม่ซํำกันอีกด้วย แน่นอนว่ามาพร้อมกับเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น

https://www.youtube.com/watch?v=phIzPa5BO6w&feature=youtu.be

นอกจากนี้ตัวเกมยังได้มีการนำเสนอเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม และแน่นอนว่าระบบฟาร์ตัวละครที่เข้าใจได้ง่าย แต่ที่เด่นจริงๆ ของเกมนี่จะอยู่ที่การออกแบบตัวละครต่างๆ ที่ทำออกมาได้น่าสนใจเอามากๆ สำหรับคนไหนที่ชอบตัวละคนสไตล์อนิเมะและมีภาพเกมเพลย์ที่อลังการแล้วล่ะก็ เกมนี้จะเป็นอีกเกมแนะนำกันเลยทีเดียว

ลงทะเบียนล่วงหน้า
ลงทะเบียนล่วงหน้า

และทั้งหมดนี้ก็คือเหล่า 5 เกมใหม่ที่ทางเราได้มีการแนะนำกันในอาทิตย์นี้ เรียกได้ว่ามาครบทุกแบบทั้งเกมเล็กและเกมใหญ่กันเลยทีเดียว เชื่อได้ว่าจะต้องมีหลายๆ คนโดนใจเกมนี้กันบ้างแน่นอน และในอาทิตย์ต่อไป เราจะมีเกมอะไรใหม่มาอีกนั้น อย่าลืมติดตามกันนะครับ