พบกับการรวมทักษะของการ์เดียน และชายย์ได้แล้ววันนี้ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

ตัวละครการ์เดียน และชายย์สามารถใช้ทักษะเคล็ดวิชาราบัมหรือที่เรียกว่าการรวมทักษะใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ได้แล้ว ด้วยทักษะใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์นี้ จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละคร และเอื้อประโยชน์ให้นักผจญภัยในการกำจัดศัตรูที่ทรงพลัง

การรวมทักษะเป็นระบบที่ทำให้นักผจญภัยสามารถรวมทักษะอาวุธหลัก 2 ทักษะเพื่อสร้างทักษะที่แข็งแกร่งกว่าเดิม ซึ่งทักษะใหม่นี้ จะไม่ซ้ำกับทักษะเดิมที่นักผจญภัยมีอยู่แล้ว นักผจญภัยจะสามารถทำการรวมทักษะครั้งที่ 1 และ 2 ได้ เมื่อตัวละครการ์เดียนหรือชายย์มีเลเวล 56 และ 57 ตามลำดับ

ในขณะเดียวกัน ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่จัดขึ้นในสัปดาห์นี้ นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมกิจกรรม ‘ฤดูแห่งการดำรงชีวิต’ ที่จัดขึ้นถึงวันที่ 3 มิถุนายน โดยนักผจญภัยสามารถรับรางวัลต่าง ๆ ได้จากการรวบรวม ตกปลา และทำอาหาร ทั้งยังมีกิจกรรมบัฟเพิ่มค่าประสบการณ์ชีวิต 50% ที่จัดขึ้นพร้อมกันด้วย

กิจกรรม ‘บอกพรของเจ้ามา’ เริ่มขึ้นแล้ววันนี้ นักผจญภัยสามารถขอพรที่บริเวณเมืองเวเรียได้ทุกวันจนถึงวันที่ 20 พฤษภาคม สำหรับการขอพรนั้น นักผจญภัยสามารถรวบรวมอั่งเปาใหญ่ และเหรียญตราแห่งความปรารถนา ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมที่มีประโยชน์อย่างหินครอน และคำแนะนำของบาลค์ได้ และยังมีรางวัลพิเศษที่จะมอบให้โดยขึ้นอยู่กับจำนวนพรที่เหล่านักผจญภัยร่วมกันขอในแต่ละเซิร์ฟเวอร์

กิจกรรมเชื่อมต่อเกมเพื่อรับของรางวัลยังคงดำเนินอยู่ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย จนถึงวันที่ 20 พฤษภาคม นักผจญภัยสามารถรับรางวัลสุดพิเศษมากมายเพียงแค่เชื่อมต่อเกมทุกวันภายในระยะเวลากิจกรรม

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded