พบกับสมบัติของคณะละครจรัสแสง พร้อมกับรางวัลมากมายใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

นักผจญภัยทั่วโลก Black Desert ที่แสวงหาความรุ่งโรจน์และไอเทมอันมีค่าต่างเตรียมพร้อมและตื่นตัวกับข่าวการมาถึงของ “สมบัติของคณะละครจรัสแสง” ที่แพร่กระจายไปทั่ว สมบัติล้ำค่าที่หาได้ยากกำลังรอคอยทุกท่านที่พร้อมรับมือและเอาชนะความท้าทายที่จะเริ่มต้นขึ้นในสัปดาห์นี้ !

นักผจญภัยทุกท่าน สามารถใช้ “เหรียญตราคณะละครจรัสแสง” แลกเปลี่ยนเป็นไอเทมที่ได้รับการกล่าวขานจากผู้คนในโลกของ Black Desert ซึ่ง “ทาร์ฟูร์” ตัวแทนจากคณะละครจรัสแสงจะไปเยือนตามเมืองต่างๆ เพื่อมอบเควสให้ทุกๆ 3 วัน จนถึงวันที่ 5 มิถุนายน 2562 โดยเควสนี้จะเป็นเควสที่ยากกว่าเควสอื่นๆ ทาร์ฟูร์จึงตัดสินใจที่จะมอบเควสนี้ให้กับนักผจญภัยที่มีประสบการณ์เท่านั้น เมื่อทำเควสสำเร็จ ท่านจะได้รับเหรียญตราคณะละครจรัสแสงในแต่ละเควส ซึ่งเหรียญตรานี้สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็น สะเก็ดแห่งความทรงจำ, คำแนะนำของบาลค์ และกล่องชาคาทูที่ล้ำค่าในปริมาณที่แตกต่างออกไป นอกจากนี้เพียงเชื่อมต่อเกมให้ครบ 1 ชั่วโมงทุกวันภายในระยะเวลากิจกรรม ท่านก็จะได้รับเหรียญตราเพิ่มวันละ 1 อัน และผู้ที่ได้รับ “เหรียญทองคำอิมพ์” ระหว่างการเดินทาง สามารถนำไปขายได้ในราคา 10,000 ซิลเวอร์ต่ออัน คณะละครจรัสแสงไม่รีรอใคร เพราะฉะนั้น จงอย่ารอช้า รีบไปหาทาร์ฟูร์เพื่อเก็บสะสมเหรียญตราได้แล้ว !

ของรางวัลมากมายไม่ได้มีเพียงแค่ในเกมเท่านั้น ด้วยเสียงตอบรับอันดี Black Desert ได้ขยายระยะเวลาโปรโมชั่นลดราคาแพ็คเกจ 40% ต่อเนื่องไปอีก 2 สัปดาห์ ดังนั้นผู้ที่ต้องการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโลก Black Desert และมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ สามารถซื้อแพ็คเกจ หรือเข้าร่วมกิจกรรมแจกสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวร รางวัลมากมายกำลังรอทุกท่านอยู่ทั่วทุกหนแห่งใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย จงเตรียมตัวของท่านให้พร้อม แล้วออกไปผจญภัยกัน !

ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับกิจกรรมและเนื้อหาอัพเดทได้ ที่นี่

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

เกม Black Desert ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150  ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 10 ล้านคน นอกจากนี้ ยังมี Black Desert เวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่มีกำหนดเปิดตัวในปีนี้อีกเช่นกัน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/

ตรวจสอบรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับความต้องการของระบบสำหรับ Black Desert  ได้ ที่นี่

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม :
เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com

Facebook : https://www.facebook.com/playblackdesertTH

LINE@ : @blackdesert.th

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded