เตรียมตัวให้พร้อม Blade&Soul Revolution เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าไว้รอกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


เตรียมตัวกันให้พร้อม Blade&Soul Revolution เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG จากเกมส์ PC กราฟิกระดับพรีเมียมที่ถูกพัฒนาอัดความสนุกมาไว้บนมือถือให้เราได้ติดตัวไปสนุกกันได้ทุกที่ทุกเวลา ล่าสุดวันนี้ทางทีมงาน Netmarble ได้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์เข้ามาดาวน์โหลดล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ใครรออยู่อย่าช้ารีบเข้าไปดาวน์โหลดกันได้แล้ว


Blade&Soul Revolution เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่สร้างจากเกมส์ออนไลน์ระดับพรีเมียม ที่นำระบบดั้งเดิมกลับมาให้เราได้สัมผัส พร้อมด้วยเนื้อเรื่องใหม่ที่กระชับ เข้มข้นขึ้น โดยระบบการต่อสู้นั้นไม่ต้องห่วง เพราะขนความดั้งเดิมมาให้เราได้สนุกกันมากที่สุด โดยเฉพาะระบบสกิลที่ในเกมส์อื่นๆ จะมีการตัดทอนเพื่อให้เข้ากับหน้าจอที่เล็กลง แต่ใน Blade&Soul Revolution ได้มีระบบเสริมเพื่อให้เราใช้สกิลได้มากขึ้นด้วยระบบการสร้างเซ็ตคอมโบได้ตามใจเราต้องการ แถมยังสามารถเตรียมไว้หลายเซ็ตได้อีกด้วย


ใครเป็นแฟนเกมส์สาย MMORPG อย่ารอช้ารีบเข้ามาดาวน์โหลด Blade&Soul Revolution ไว้รอมันส์กันในวันพรุ่งนี้ 14 พฤษภาคม 2563 กันได้แล้ววันนี้พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/bnsrTH/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded