5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 19 – 25 เม.ย. 2020

ในอาทิตย์นี้ทางเราได้นำเสนอทั้งเกมใหม่และเกมที่น่าสนใจเยอะมาก แต่ทางเราก็ได้คัดเอาเกมที่น่าสนใจที่สุด 5 เกมเอามาให้ได้อ่านกัน แต่หากรู้สึกว่า 5 เกมนี้ยังไม่จุใจ ก็สามารถไปดูเพิ่มเติมในเว็บไซด์ของเราได้ด้วยเช่นกัน เอาล่ะ มาดูกันเลยดีกว่า

Shadow Arena

เกมตัวนี้ยังไม่ได้เปิดอย่างเป็นทางการ โดยทางเราได้เข้าไปร่วมทดสอบมาก่อน และก็ได้นำมารีวิวให้อ่าน แต่ถ้าคนไหนอยากจะเล่นก็ไม่ต้องห่วง เพราะทางทีมงานเกมก็วางแผนที่จะเปิดทดสอบกับอีกรอบเร็วๆ นี้เหมือนกัน เพราะเกมนี้ก็มีกำหนดการเปิดให้เล่นในปีนี้อยู่แล้ว

เดิมทีนั้นเกมตัวนี้เป็นมินิเกมของเกม Black Desert Online ต่อมาก็ได้รับความนิยมมากขึ้นจนทำให้ทางทีมงานตัดสินใจเอามาทำเป็นเกมแยกอีกที โดยเป็นเกมที่สำหรับคนเล่นที่ชื่นชอบเกม Black Desert อยู่แล้ว หรืออาจจะไม่ได้ชอบเล่นแบบ MMORPG แต่หลงไหลในการเล่นแบบ PVP เกมนี้จะตอบโจทย์มากครับ

Ultraman

เอาจริงๆ เกมนี้ก็ไม่เชิงว่าเป็นเกมใหม่ซะทีเดียว เพราะว่าเคยมีการเปิดมาก่อนหน้านี้แล้ว ก่อนที่จะเอาออกไปแล้วก็นำกลับมาเปิดใหม่อีกรอบ (สังเกตได้ว่าทำไมภาพในเกมดูเก่าจัง ก็เพราะเคยเปิดมาก่อนหน้านี้แล้วนั่นเอง) แต่การกลับมาในครั้งนี้ได้มีการเพิ่มภาษาไทยเข้ามาด้วย

เกมนี้เป็นเกมแนวตะลุยด่านสะสมตัวละคร โดยได้มีตัวละครอุลตร้าแมนมาให้ได้เลือกฟาร์มหรือกดกาชาหาจากภาคต่างๆ ในส่วนของเนื้อเรื่องจะไม่ค่อยมีอะไร เน้นการสะสมเอาตัวละครกันเสียมากกว่า ซึ่งสำหรับคนไหนที่มองหาเกมง่ายๆ และเป็นแฟนอุลตร้าแมนอยู่แล้ว ก็เป็นอีกเกมที่แนะนำ

Dead by Daylight Mobile

ยังไม่ได้เปิดในโซนเอเชียให้ได้เล่น เนื่องจากว่าทางเอเชียนั้น เราจะได้ Netease มาเป็นคนเปิดบริการ ตอนนี้ตัวเกมได้มีการเปิดให้เล่นทางฝั่งอเมริกาก่อน แต่ไม่ต้องห่วง เพราะตัวเกมนั้นจะสามารถพิมพ์ภาษาไทยได้และสามารถเข้าไปเล่นได้โดยไม่ต้องเปิด VPN

ตัวเกมนั้นจะมีคอนเทนต์ทุกอย่างจากทางฟากฝั่งของ PC มาให้เล่นกันอย่างครบครันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ ชุดแต่งกาย รวมไปตัวละครต่างๆ จนเรียกได้ว่าไม่ต้องห่วงเวอร์ชั่นมือถือจะกั๊ก แต่ทีมงานเอามาให้กันครบเลยทีเดียว เข้าไปลองเล่นก่อนที่เราจะได้เล่นกันในเซิร์ฟเอเชียได้นะครับ

โซนประเทศอเมริกา

Earth Wars:Retake Earth

ก่อนหน้านี้ตัวเกมได้มีการทำออกมาขายมาก่อน และตอนนี้ตัวเกมได้มีการปรับใหม่ให้เป็นแบบเล่นฟรีแล้ว จึงสามารถโหลดมาเล่นกันได้เลย ในเกมเราจะต้องรับบทเป็นกองกำลังทหารที่ต้องต่อสู้กับเอเลี่ยนโดยตัวเกมนั้นเป็นเกมมุองด้านข้าง แอ็คชั่นกับกระจาย

ความสนุกของเกมส์จะอยู่ที่ระบบการ อัพเกรดตัวละคร อย่างการ อัพสกิล และสร้างอาวุธใหม่ๆ ที่เราสร้างเองได้โดยการรวบรวมวัสดุจากการล่าศัตรูในแผนที่โดยความสนุกของเกมส์จะอยู่ที่การจัด อาวุธ และ อุปกรณ์สวมใส่ รวมกับการจัด ชุดสกิล ที่มีให้ปลดล็อคมากมาย และ สามารถเลือกมาจัดเซ็ตเพื่อให้ได้ตัวละครแบบที่เราต้องการอีกด้วย

Area F2

โดยปกติ้เกมยิงในมือถือจะมีโหมดการเล่นที่ไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่ แต่เกมนี้จะนำเสนอความแตกต่างโดยคนเล่นจะต้องมีการแบ่งทีมและเลือกตัวละครที่มีคลาสหลากหลาย ในการปฏิบัติภารกิจในพื้นที่ประชิด (ในอาคาร) ไม่ว่าจะเป็นการรยิงสลิงไต่กำแพง การระเบิด ประตู กำแพง หรือแม้แต่ พื้น

เอาจริงๆ แล้วคอนเชปของเกมนั่นก็คีอการเล่นกันเป็นทีมซึ่งจะคล้ายกับเกมดังบนคอมที่ตอนนี้ยังมีให้เล่น เพียงแต่เกมนี้มาเล่นในมือถือแทน โดยความสนุกของเกมก็คือนอกจากตัวเกมจะมีความแตกต่างจากเกมเดียวกันบนมือถือแล้ว เป็นเกมที่คนเล่นจะต้องคิดและวางแผนอีกด้วย

และทั้งหมดนี้ก็คือเหล่า 5 เกมที่ทางเราได้คัดมาให้ได้อ่านกัน คนไหนที่ชื่นชอบเกมตัวไหนก็อย่าลืมโหลดเกมมาเล่นกันได้เลย และเดี๋ยวเราก็จะมีเกมใหม่มาให้ได้เล่นกันอีก และทางเราก็จะนำเสนอให้อ่านกันอีกด้วย อย่าลืมติดตามอ่านกันนะครับ