Lost Saga พร้อมเปิดตัวสาวน้อย Idol Hero สุดน่ารัก พร้อมให้สัมผัส 23 เม.ย.นี้


พร้อมเปิดสเตจโชว์ความน่ารักไปกับเหล่าฮีโร่ใหม่ Lost Saga ที่จะอัปเดตเพิ่มเข้ามาในแพทช์วันที่ 23 เมษายน 2563 นี้ กับเหล่า Idol Hero สุดน่ารักที่ผู้เล่นรอคอย โดยการมาในครั้งนี้ จัดมาครบ 6 คาแรคเตอร์ 6 สไตล์ ใครชอบแบบไหนก็เลือกหามาใช้กันได้เลย           

นอกจาก Idol Hero ที่เพิ่มเข้ามาแล้ว ในแพทช์นี้ยังมีมา Tao Warrior Evo ที่จะได้รับการวิวัฒนาการเพิ่มความสามารถให้โหดยิ่งขึ้น รวมไปถึงแรร์เกียร์ใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาอีกด้วย ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น เข้ามาติดตามกันได้เลย

พร้อมระเบิดความสดใสไปกับ IDOL HERO

เตรียมตัวสัมผัสพลังแห่งความน่ารักจากเหล่าสาวน้อย Idol Hero ทั้ง 6 คาแรคเตอร์จากเกม Lost Saga ที่เป็นฮีโร่สุดเจ๋งซึ่งได้รับความสามารถจากฮีโร่รุ่นพี่ อย่าง Robinhood, Desstroyer, Vampire, Nangin, Lee และ F-Saber พร้อมอัปเกรดเพิ่มทักษะติดตัวให้เจ๋งยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้ ชื่อของไอดอลแต่ละคาแรคเตอร์ จะมีดังนี้

Idol Robinhood หรือชื่อของเธอก็คือ Hoody
Idol Destroyer หรือชื่อของเธอก็คือ Daisy
Idol Vampire หรือชื่อของเธอก็คือ Vamphy
Idol Nang In
หรือชื่อของเธอก็คือ Nanny
Idol Lee หรือชื่อของเธอก็คือ Ally
Idol F-saber หรือชื่อของเธอก็คือ Sasy

เหล่า Idol Hero ทั้ง 6 คาแรคเตอร์นี้ จะมาพร้อมแพ็กเกจไอเทมสุดพิเศษ ทั้งแพ็กเกจอาวุธฮีโร่ แพ็กเกจแบบเพอร์เฟค รวมไปถึงแพ็กเกจรวมครบ 6 ไอดอลฮีโร่ ซึ่งมาในราคาสุดคุ้มค่าชนิดที่ห้ามพลาดเด็ดขาด !! โดยจะวางจำหน่ายในระหว่างวันที่ 23 เมษายน เวลา 12.00 น. ถึงวันที่ 21 พฤษภาคม 2563 เวลา 08.59 น. นี้ เท่านั้น !

เทคนิคการเล่นของ Idol Hero ทั้ง 6 คาแรคเตอร์

มาถึงเวลาที่ไอดอลสาวๆ ทั้ง 6 คน จะเข้ามาป่วนหัวใจในเกม Lost Saga แล้วความสามารถของสาวๆ นั้นก็โหดมากๆ เลยด้วย

– เริ่มจากคนแรก Idol Robin หรือชื่อของเธอก็คือ Hoody โดยเธอจะมีความสามารถเหมือน Robin ทุกอย่างแล้วก็ Evolution มาให้อีกด้วย แต่ความพิเศษของเธอที่เพิ่มขึ้นมาก็คือ ทุกการโจมตีของเธอจะมีโอกาสทำให้ศัตรูติดสถานะ น้ำแข็ง (เมื่อหลุดจากน้ำแข็งจะกระเด้งนิดนึง) บอกเลยว่า โหดมากๆ สำหรับ Hoody

– มาต่อกันกับคนที่สอง Idol Destroyer หรือชื่อของเธอก็คือ Daisy โดยเธอจะมีความสามารถเหมือน Destroyer แต่ความพิเศษของเธอที่เพิ่มขึ้นมาก็คือ ทุกการโจมตีของเธอจะมีโอกาสทำให้ศัตรูติดสถานะ สโลว (เหมือนกับหลังของ Card Magician) ความสามารถของ Story ถือว่ากวน และน่ารำคาญมากๆ เพราะเมื่อติดสถานะแล้ว จะทำให้วิ่งช้า เดินช้า ทำให้เสียเปรียบมากๆ

– และก็มาต่อกันเลยกับคนที่สาม Idol Vampire หรือชื่อของเธอก็คือ Vamphy โดยเธอจะมีความสามารถเหมือน Vampire ทุกอย่างแต่จะมีความพิเศษเพิ่มขึ้นมานั่นก็คือ ทุกการโจมตีของเธอจะมีโอกาสดูดเลือดของศัตรู (ว๊าว สมกับเป็น Vampire) ซึ่งถ้า Vamphy ได้โจมตีศัตรู 1 คอมโบก็มีโอกาสที่เลือดของ Vamphy ที่ลดไปจะเพิ่มขึ้นมาแล้วได้เปรียบศัตรูนั่นเอง

– แล้วก็ถึงคนที่สี่ Idol Nang In หรือชื่อของเธอก็คือ Nanny โดยเธอจะมีความสามารถเหมือน Nang In แต่จะมีความพิเศษเพิ่มขึ้นมานั่นก็คือ ทุกการโจมตีของเธอจะมีโอกาสติดสถานะ ไฟ (เมื่อติดสถานะไฟจะไม่สามารถใช้สกิลได้ ยกเว้นบางสกิลเช่น ชุดAcanist หมวกNine tail หลังStriker) เมื่อศัตรูโดนสถานะไฟแล้ว และไม่มีของหนีก็จะสามารถคอมโบต่อได้ยาวๆ เลย

– และมาถึงคนที่ห้าก็คือ Idol Lee หรือชื่อของเธอก็คือ Ally โดยเธอจะมีความสามารถเหมือนกับ Lee แต่จะมีความพิเศษที่เพิ่มขึ้นก็คือ ทุกการโจมตีของเธอจะมีโอกาสติดสถานะ ลดเกราะ (คล้ายๆ กับสถานะของ Earth Mage) เมื่อติดสถานะลดเกราะแล้วจะทำให้ศัตรูโดนโจมตีแรงขึ้น แล้วคอมโบ Ally ถือว่าเป็นคอมโบที่ยาวแล้วยิ่งบวกกับสถานะลดเกราะเข้าไปอีก จึงทำให้ศัตรูที่โดน Ally ต่อยรัวๆ ต้องเจ็บหนักกันทุกคน

– แล้วก็มาถึงคนสุดท้ายกับไอดอลคนที่หก Idol F-saber หรือชื่อของเธอก็คือ Sasy โดยเธอจะมีความสามารถเหมือน F-saber ทุกอย่าง แต่จะเพิ่มความพิเศษมาหนึ่งอย่างนั่นก็คือ ทุกการโจมตีของเธอจะมีโอกาสติดสถานะ ใบ้ (สถานะเดียวกับหลังAcanist) เมื่อติดสถานะใบ้จะทำให้ไม่สามารถใช้สกิลได้ แล้วบวกกับคอมโบของ Sasy ที่สามารถคอมโบกลางอากาศได้อย่างต่อเนื่องแล้วนั้น ทำให้เป็นการยากที่จะหลุดจากคอมโบของ Sasy ได้

พิเศษ !! สำหรับผู้เล่นที่มีตัวละครของ Idol Hero เพราะความสามารถยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะ เพราะว่าเมื่อผู้เล่นมี Idol Hero แบบถาวรครบที่กำหนด ก็จะได้รับโบนัสค่าสเตตัสเพิ่มอีกด้วยนะ ดังนี้

เมื่อมี Idol Hero 2 ตัว จะได้บัพพิเศษเพิ่ม + DEF 10 , + DEX 10 (สำหรับ Idol Hero ทุกตัว)

เมื่อมี Idol Hero 4 ตัว จะได้บัพพิเศษ เพิ่ม  + ATK 10 , + SPD 10 , + DEF 10 , + DEX 10 (สำหรับ Idol Hero ทุกตัว )

เมื่อมี Idol Hero 6 ตัว จะได้บัพพิเศษ จะเพิ่ม All Stats +10  (สำหรับ Idol Hero ทุกตัว )

อัปเกรดความโหดกับ Tao Warrior Evolution
มาวิวัฒนาการเพิ่มความโหด Evolution ของ Tao Warrior ให้เจ๋งยิ่งขึ้น ซึ่งขอบอกเลยว่าความสามารถหลังอีโวจะโหดขึ้นจนผู้เล่นหลายๆ คนอยากได้มาใช้อย่างแน่นอน

ความสามารถที่เพิ่มขึ้นของ Tao Warrior Evo
ขั้นที่ 1 – เพิ่มดาเมจการโจมตี
ขั้นที่ 2 – เพิ่มระยะการโจมตี, ศัตรูติดสถานะจุกนานขึ้น, Knockback ไกลขึ้น
ขั้นที่ 3 – เพิ่ม Special Atk,  จะมีมังกรออกมาทุกครั้งที่ทำการกด Hold D

เทคนิคการเล่น Tao Warrior EVO

มาถึงคิวของ Tao Warrior ที่ได้ Evolution สักที ซึ่งการยกระดับความสามารถของ Tao Warrior ในครั้งนี้ ถือว่าทำให้ฮีโร่ตัวนี้โหดขึ้นมากๆ เลยล่ะ เมื่อผู้เล่นทำการ Evolution ถึงขั้นที่ 3 จะทำให้ทุกๆ การโจมตี Hold D จะมีมังกรพุ่งออกมา ( Hold D , →→ Hold D , A + Hold D) โดยหากศัตรูโดนมังกรของท่า Hold D จะทำให้กระเด็นถอยหลัง, เมื่อโดนมังกรของท่า →→ Hold D จะทำให้ลอยขึ้น , เมื่อโดนมังกรของท่า A + Hold D จะทำให้จุก หรือ ติด Faint และระยะของมังกรที่พุ่งออกมานั้น ถือว่าไกลมากๆ สำหรับระยะของการโจมตีในตัวละครระยะใกล้  และท่า (A + Hold D) เมื่อใช้ท่าโดยศัตรูที่ลอยอยู่ จะทำให้ศัตรูเด้งพื้นขึ้นมาอีกด้วย สำหรับใครที่ชื่นชอบ Tao Warrior Evolution ก็รีบเข้า Evolution กันได้เลยจ้า

อัปเดต New Rare Gear 23 เม.. – 7 ..นี้

ได้เวลามาสัมผัสกับ New Rare Gear ใหม่ล่าสุดจากเกม Lost Saga ที่แพทช์นี้จัดเกียร์เด่นสุดกวนมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกซื้อถึง 3 แบบด้วยกัน ทั้ง Figure Skating Costume, Mukgaebi Hat และ Chef Wok ที่บอกเลยว่าแรร์เกียร์แต่ละแบบ ก็มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป

สกิลของแรร์เกียร์ใหม่

Figure Skating Costume: แรร์เกียร์ส่วน Armor มาพร้อมสกิล [Triple Axel] เล่นสเก็ตลีลาเข้าไปโจมตีเป้าหมาย

Mukgaebi Hat: แรร์เกียร์ส่วน Helm ที่มาพร้อมสกิล [When~Good~Eat~] ปล่อยวิญญาณ Soul ไปกินศัตรูแล้วทำให้ลอยขึ้นไป ก่อนปล่อยลงมากระแทกพื้น (กลางอากาศได้)

Chef Wok: แรร์เกียร์ส่วน Cloak ที่มาพร้อมสกิล [Today I am a Chef] ใช้กระทะขนาดยักษ์จับศัตรูด้านหน้า

สมัครไอดีใหม่ รับใบสุ่มแรร์ฮีโร่ฟรี !

รับของขวัญสุดพิเศษจากเกม Lost Saga ที่จัดมามอบให้กับผู้เล่นที่สมัครไอดีใหม่ ในระหว่างวันที่ 23 เมษายน 2563 เวลา 12.00 น. – วันที่ 7 พฤษภาคม 2563 เวลา 08.59 น. เพียงเพื่อนๆ เข้าไปทำสมัครไอดีของ GODLIKE Games แล้วเข้าเล่นเกม Lost Saga รวมถึงผ่านแนะนำการเล่นเบื้องต้นโดยอาจารย์ K (Training) ก็จะได้รับของขวัญเป็นแพ็กเกจผู้เล่นใหม่ New Starter Pack  ที่ประกอบไปด้วยไอเทม ดังนี้

Rare Hero Summon Scroll (ใบสุ่มแรร์ฮีโร่ถาวร)
Rare Gear Selection Ticket (ใบเลือกแรร์เกียร์)
EXP+200% – 7days
PESO+100% – 7days
Hero Booster 7 days

นอกไปจากฮีโร่ใหม่ และแรร์เกียร์ใหม่ ภายในแพทช์อัปเดตวันที่ 23 เมษายน – 7 พฤษภาคม 2563 นี้ ทางเกม Lost Saga ยังได้จัดกาชาปอง Pro Gear Gacha ที่จะสุ่มแรร์เกียร์ยอดนิยมจากศึกแข่งขัน Lost Saga Pro League และยังมีกิจกรรมใหม่ๆ เข้ามาสร้างความสนุกให้กับเพื่อนๆ อีกเพียบ โดยติดตามรายละเอียดของแพทช์ล่าสุดเพิ่มเติม ได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.lostsaga.in.th/main/all-news/

ติดตามข้อมูลเกม Lost Saga ได้ที่

Facebook : https://f.ls/lsfanpage
Website : https://f.ls/lssite
กลุ่มคอมมูนิตี้ : https://f.ls/lscommu
Youtube : https://f.ls/lsytch


ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded