Earth Wars:Retake Earth เกมส์ Action บนมือถือใหม่น่าเล่น เปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android


จากอดีตเกมส์ต้องซื้อ Earth Wars:Retake Earth มาสู่เกมส์มือถือ Free to Play ให้เราได้ออกก่อกบฏต่อฝูงเอเลี่ยนที่เข้ายึดครองโลก เพื่อทวงสิทธิ์ในบ้านเกิดของมนุษย์คืน พร้อมลุยได้ทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้


Earth Wars:Retake Earth เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG จาก DAERISOFT ที่เคยเปิดให้บริการแบบ Buy to Play เปลี่ยนมาเป็น Free to Play ที่มีเนื้อหาในโลกอนาคตในปี 2035 ที่เราจะได้รับบทเป็นทหารในกองทัพกบฏที่กำลัง พยายามทวงคืนโลกจากเหล่า E.B.E มนุษย์ต่างดาวที่มายึดครองโลกของเรา ซึ่งเราจะได้รับภารกิจหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการบุกไปตามแผนที่ต่างๆ เพื่อกำจัดศัตรู ฆ่าบอสที่คุ้มกันแต่ละพื้นที่ ทำลายฐานของศัตรู รวมไปถึงการปกป้องฐานจากฝูงเอเลียนด้วย


นอกจากการลุยไปตามภารกิจต่างๆ ความสนุกของเกมส์จะอยู่ที่ระบบการ อัพเกรดตัวละคร อย่างการ อัพสกิล ที่มีให้เลือกอัพเลือกใช้กันมากมาย การสวมใส่อาวุธ ที่มีให้เลือกทั้งระยะใกล้ และ ระยะไกล สร้างอาวุธใหม่ๆ ที่เราสร้างเองได้โดยการรวบรวมวัสดุจากการล่าศัตรูในแผนที่ โดยความสนุกของเกมส์จะอยู่ที่การจัด อาวุธ และ อุปกรณ์สวมใส่ รวมกับการจัด ชุดสกิล ที่มีให้ปลดล็อคมากมาย และ สามารถเลือกมาจัดเซ็ตเพื่อให้ได้ตัวละครแบบที่เราต้องการ


ใครที่เป็นแฟน Action ในบรรยากาศแบบโลกอนาคต เข้าไปลอง Earth Wars:Retake Earth กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded