5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 24 – 30 ธ.ค. 2018

สำหรับบทความนี้จะเป็นการแนะนำเกมน่าเล่น 5 เกมสุดท้ายของปี 2018 กันนะครับ หลังจากที่ทางเราได้ทำบทความแนะนำมา จะเห็นได้เลยว่า ตลอดปี 2018 นี้ ได้มีเกมเปิดให้เล่นกันแทบทุกวันเลย และแต่ละอาทิตย์นั้นก็จะมีเกมหลากหลายไม่ซํ้าแบบกับใครเลยด้วย เอาล่ะครับ แล้ว 5 เกมสุดท้ายของปีนี้จะมีเกมอะไรบ้าง มาดูกันดีกว่าครับ

Dimension Master

สำหรับเกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีคนเล่นหลายคนรอคอยกันเป็นจำนวนมาก และตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดให้เล่นกันแล้ว โดยจุดเด่นของเกมนี้ก็คือ เป็นเกมแนวสลับกันสู้ และสามารถจัดทีมในการเล่นมาได้ถึง 6 ตัวละคร แถมในการต่อสู้นั้นจะเป็นการต่อสู้แบบศัตรูที่อยู่ด้านหน้าของเราเท่านั้นด้วย จึงทำให้สามารถเล่นได้ง่าย

Dimension Master Trailer

มาร่วมสนุกไปกับสุดยอดเกม RPG แฟนตาซี 3D สุดเท่และน่ารักอัญเชิญเหล่าวีรชนและทวยเทพด้วยกราฟฟิคสุดล้ำ ทั้งแบบปกติ และแบบ AR! การประลอง PVP เพื่อทะยานสู่จุดสูงสุดของเหล่านักสู้ปรับตำแหน่งการต่อสู้ในทีมของคุณตามสถานการณ์ เผชิญหน้ากองทัพปีศาจอันแข็งแกร่งด้วยเหล่านักรบของคุณต่อสู้เพื่อนำพาพวกพ้องของคุณไปสู่ความเป็นที่ 1 !!!เริ่มต้นเส้นทางแห่งสุดยอดผู้อัญเชิญในDimension Master : มหาสงครามทะลุมิติ!#DimensionMaster #DMMobile #มหาสงครามทะลุมิติ #3DRPG

โพสต์โดย Dimension Master : Great Dimension War เมื่อ วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2018

นอกจากนี้ เรายังสามารถรอให้ตัวละครสะสมพร้อมใช้สกิล และกดใช้งานได้เลยโดยไม่ต้องรอให้รอบตัวเองกลับมา ระบบอื่นๆ ของเกมนี้จะเน้นที่ความง่ายเป็นหลัก และตัวละครที่เหมือนกับตัวละครโด่งดังจากเรื่องต่างๆ มาให้เราได้สะสมเข้ามาในทีมนั่นเองครับ

(รีวิวเกมมือถือ) Dimension Master สงครามทะลุมิติ ภาพสวย เล่นง่าย การันตี!

Tales Of Guardians

ถ้าคนไหนกำลังมองหาเกมที่มีตัวละครแนวชิบิ น่ารักๆ ภาพมุมมองแบบ 360 องศา และสามารถควบคุมตัวละครต่างๆ ได้อย่างสมใจนึกทั้งการเคลื่อนที่และการกำหนดทิศทางของสกิลแล้วล่ะก็ ต้องเกมนี้เลย เพราะเป็นเกมแนว RPG ตะลุยด่านที่ควบคุมตัวละครในทีมได้อย่างอิสระมากๆ

ท่านอยากพาฮีโร่คนไหนสู้กับอีวิลนะคะ

ดินแดนแห่ง Fenicia เคยเป็นที่แห่งสวรรค์ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่ออีวิลเจาะทะลุผ่านผนึกและทำลายประตูเลยออกจากนั้น พวกเขาฆ่ามนุษย์แบบโหดร้ายและทำลายทุกอย่างในแผ่นดินนี้ ในช่วงเวลาทุกข์ยากนี่ มีวีรบุรุษคนหนี่งพาผู้กล้าหาญสู้กับอีวิลเพื่อรักษาแผ่นดินเรา ถ้าท่านเป็นวีรบุรุษคนนี้ ท่านอยากพาฮีโร่คนไหนจากคลิปนี้เพื่อสู้กับพวกอีวิลล่ะครับ

โพสต์โดย Tales of Guardians เมื่อ วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2018

แถมในเกมนี้ยังสามารถจัดทีมได้ถึง 9 ตัวละคร เรียกได้ว่าถ้ามีทั้ง 9 ตัวละครแล้วคุมกันได้หมดนี่ มันส์กันเลยทีเดียว นอกจากนี เกมนี้ยังเป็นเกมที่มีการเน้นเรื่องเนื้อเรื่องอีกด้วย สำหรับคนไหนที่มองหาเกมที่มีเนื้อเรื่องสนุกๆ และตัวละครน่ารักๆ แล้วล่ะก็ ต้องเกมนี้เลยครับ

(รีวิวเกมมือถือ) Tales Of Guardians เกม RPG ตะลุยด่านสายแบ๊ว ควบคุมได้ดั่งใจ!

BNK48 Star Keeper

สาวก BNK48 โปรดทราบ เพราะเราได้มีเกมจาก BNK48 มาให้เล่นกันแล้ว โดยเกมนี้เป็นเกมแบบเป็นทางการที่มีเนื้อหาต่อเนื่องมาจาก MV BNK Festival นั่นเอง โดยเราจะได้เลือกยานอวกาศที่เป็นตัวแทนจากสมาชิกทั้งสามคน ได้แก่ ปัญ, เฌอปราง และวี! โดยทั้งสามยานจะมีอาวุธที่แตกต่างกัน

ความสนุกเกมนี้ก็คือ เป็นเกมที่คนเล่นจะสามารถใช้นิ้วควบคุมยานได้เต็มที่ ลากไปได้ทั้งหน้าจอ และยังสามารถอัพเกรดอาวุธของยานได้โดยการเก็บไอเท็มอัพเกรดจากในระหว่างการเล่นอีกด้วย นอกจากนี้คนเล่นยังสามารถสะสมชิ้นส่วนภาพของสมาชิกแล้วเอามาติดตั้งยานเพื่อเพิ่มสเตตัสได้อีกด้วย

Kungfu World

สำหรับคนไหนที่มองหาเกมแนว MMORPG OPENWORD แบ่งโซนของจีน มีคุณภาพในการเล่นเทียบเท่ากับเกมบน PC และเน้นเนื้อเรื่องกันแบบสุดๆ ล่ะก็ ต้องเกมนี้เลยครับ โดยเกมนี้จะเป็นเกม ARPG แบบเล่นตามเควสต์ ทุกอย่างจะออโต้ให้หมด ทั้งการเดินไปหาเควสต์และการโจมตี

ความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือเนื้อเรื่องที่มาแบบจัดเต็มทั้งฉากตัทซีนและความฮา ยิ่งเกมนี้ได้ทีมพากย์พันธมิตรมาให้เสียงพากย์อีกด้วย ทำให้เกมนี้ตัวละครยิ่งฮาเข้าไปอีก แถมยังมีเสียงพากย์แบบ Full voice ในเนื้อเรื่องหลัก แถมในเกมยังมีระบบถ่ายภาพตัวละครแชร์ลงโซเซียลพร้อมแฟชั่นจัดเต็มอีกต่างหาก

(รีวิวเกมมือถือ) Kungfu World เกม MMORPG Openworld พร้อมเนื้อเรื่องสุดฮา

Utopia: Origin

สำหรับคนไหนที่มองหาเกมแนวเอาตัวรอด แต่อยากได้ภาพแบบแฟนตาซี น่ารักๆ แบบดูแล้วรู้สึกสบายตาล่ะก็ ต้องเกมนี้เลยครับ โดยเกมนี้เป็นเกมที่คนเล่นเลือกได้ว่าจะเล่นแบบสงบไม่ตีกับคนอื่น หรือจะเล่นแบบ PVP เพื่อไล่ตีกับคนอื่นก็ได้เช่นกัน

เกมนี้คนเล่นจะต้องเอาตัวรอด ออกหาอาหาร นํ้าดื่ม สร้างของโดยการคราฟต์จากวัตถุดิบต่างๆ สามารถสร้างสิ่งปลูกสร้างเป็นบ้านของเราได้ และออกล่ามอนสเตอร์ร่วมกับคนเล่นคนอื่นได้ด้วย คนไหนที่สนใจเกมแนวเอาตัวรอดและออกล่าสำรวจไปด้วยล่ะก็ ต้องเกมนี้เลยครับ

         

ร่วมกันสร้างโลกแห่งใหม่ Utopia: Origin เกมส์มือถือแนวเอาชีวิตรอดแสนสดใสพร้อมเปิดให้บริการในเมืองไทยแล้ววันนี้

ทั้งหมดนี้คือ 5 เกมสุดท้ายที่ทางเราได้เอามาแนะนำกันให้อ่านก่อนที่จะสิ้นปีกันนะครับ แน่นอนว่าเราจะยังคงมีการแนะนำเกมให้อ่านกันอีกในปี 2019 รับรองได้ว่า ในปี 2019 จะต้องมีเกมใหม่น่าเล่นมาให้ได้เลือกเล่นกันอีกอย่างแน่นอน เตรียมตัวรออ่านบทความของเรา และเตรียมตัวรอเล่นกันได้เลยนะครับ

(รีวิวเกมมือถือ) BNK48 Star Keeper ปกป้องจักรวาลไปกับปัญ, เฌอปราง และวี!