5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 2 – 8 ก.ค. 2018

แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา วงการเกมบ้านเราจะยังไม่ได้มีการเกมใหม่มาเขย่าวงการอะไรมากนัก แต่ก็ยังมีเกมใหม่ๆ อัพเดตมาให้เล่นกัน และสำหรับอาทิตย์นี้ ก็จะมีทั้งเกมฟอร์มใหญ่และเกมฟอร์มเล็กมีมาให้เล่นกันอย่างถ้วนหน้าครับ เอาหล่ะ จะมีเกมอะไรบ้างนั้น มาชมกันดีกว่าครับ

Grand Summoners

สำหรับเกมนี้ต้องบอกว่าเป็นสุดยอดเกมแนว JRPG ที่ทางเราได้นำเสนอในอาทิตย์นี้เลยครับ โดยจะเป็นเกมที่มีคุณภาพเทียบชั้นได้กับเกมคอลโซลเกมใหญ่ๆ ของญี่ปุ่นเลย ตัวเกมนี้จะเป็นเกมแนว RPG ที่ตัวละครจะโจมตีเองและให้เราอาศัยจังหวะในการกดใช้สกิล

โดยสกิลของเกมนี้จะมีสองแบบ แบบแรกก็คือสกิลติดตัวที่จะสามารถใช้ได้เมื่อหลอดเต็ม และสกิลจากที่เราสวมใส่อุปกรณ์ ซึ่งจะมีสกิลที่ทั้งสนับสนุนและโจมตีที่ต่างกัน ทำให้อุปกรณ์การสวมใส่เกมนี้มีผลอย่างมากในการเล่น นอกจากนี้ในเกมยังมีระบบเด่นอย่าง PVP และ CO-OP กับคนเล่นจริงๆ แบบ Real time อีกด้วย

(รีวิวเกมมือถือ) Grand Summoners สุดยอดเกม JRPG บนมือถือที่ห้ามพลาด

Red Stone 2

ตำนานของเกมออนไลน์ (แต่ยังไม่ใช่ยุคปี 90) ได้กลับมาอีกครั้งในภาคต่อของเกมที่คนไหนอายุ 20 ปีขึ้นไปจะคุ้นชื่ออย่างแน่นอน นั่นก็คือ Red Stone 2 เพียงแต่ว่าในภาคต่อนี้จะเป็นเกมแนว ARPG สไตล์อนิเมะญี่ปุ่นแบบเต็มตัว (เพราะเกม Red Stone ในญี่ปุ่นดังมาก) มาพร้อมกับเนื้อเรื่องใหม่ราวกับรีมาสเตอร์ ทำให้คนเล่นที่ไม่เคยเล่นเกมภาคแรกมาก่อนเล่นได้รู้เรื่อง

จุดเด่นของเกมนี้คีอการออกแบบการบังคับให้ง่ายกับระบบออโต้ เพราะคนเล่นจะสามารถจิ้มทิศทางไหนก็ได้บนจอเพื่อให้ตัวละครเดินหรือหลบตามที่เราต้องการ นอกจากสกิลปกติแล้ว เกมนี้คนเล่นจะสามารถกลายร่างเพื่อเปิดโหมดบ้าคลั่งในการสู้กับศัตรู ซึ่งด้วยการที่เกมนี้ใช้เสียงพากย์แบบ Full Voice ทำให้เกมนี้ได้อรรถรสในการเล่นสูงมากครับ

(รีวิวเกมมือถือ) Red Stone 2 ภาคต่อของเกมตำนานในฉบับ ARPG อนิเมะ!

 

Rules of Summoner World

ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเกมง่ายๆ ไม่ต้องทำความเข้าใจระบบเยอะ เนื้อเรื่องไม่เอา เน้นเกมเพลย์และปั้มเลเวล ก็ต้องเกมนี้เลยครับ โดยเกมนี้เราจะรับบทเป็นซัมมอนเนอร์ที่จะควบคุมเหล่าสปิริต (ภูติ) ในการต่อสู้ตามฉากต่างๆ ซึ่งตัวเกมจะเป็นเกมแนว RPG ที่ตัวละครจะเดินไปตบอีกฝ่ายเองแล้วเรากดใช้สกิลนั่นเองครับ

RulesofSummonerWorld

สวัสดีเพื่อนๆที่น่ารักทุกท่านค่ะ ❀❀❀【คลิป】–สร้างทีมซูเปอร์สุดแบ๊วของตนเอง เอลฟ์สุดน่ารัก ภาพลักษณ์ที่โดดเด่นของญี่ปุ่นแบบไดนามิก เพื่อนๆชอบตัวไหนคะ รีบมาลงทะเบียนล่วงหน้ากันเลยจ้า~~~(#^.^#)Pre-register:http:http://rosw.gamessoul.com/

โพสต์โดย Rules of Summoner World RPG เมื่อ วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2018

ความต่างจากเกมอื่นก็คือ เมื่อหลอดเต็ม คนเล่นต้องเลือกว่าจะให้ใครใช้สกิลโจมตี (รอบนึงใช้สกิลได้แค่ครั้งเดียว) และตัวละครในเกมนี้จะมาในรูปแบบของสาวน้อยโลลิชนิดที่เรียกว่าเห็นแล้วความเป็นหมีแทบจะออกมาเลยทีเดียว นอกจากนั้นเกมยังใช้ระบบการอัพเกรดแบบเกม RPG บนมือถือทั่วไป ทำความเข้าใจได้ไม่ยากครับ

(รีวิวเกมมือถือ) Rules of Summoner World รวมพลภูติสาวกับเกมสุดน่ารัก

Trials of Heroes

ถ้าคุณเป็นคนที่อยากเล่นเกมแนว RPG แต่ไม่อยากปั้มเลเวล หรือ อยากเล่นเกมแบบให้เก็บเลเวลเอง และอยากได้มุมมองเกมแบบ RPG ต้องเกมนี้เลยครับ โดยจะเป็นเกมแนวผสมสองเกม นั่นก็คือ IDLE ที่ตัวละครจะเก็บเลเวลเอง และเกมแนว RPG ที่คนเล่นจะสามารถอัพเกรดตัวละครและฟาร์มหาของจากโหมดต่างๆ ได้

โดยรวมแล้วเกมนี้เป็นเกมที่ซัพพอตคนเล่นสายฟาร์มของไม่ได้ต่างจากเกมแนวเดียวกันบนมือถือเกมอื่น แต่ความน่าสนใจก็คือ คนเล่นปล่อยเกมทิ้งไว้ได้เลยแล้วตัวละครจะเก็บเลเวลเอง เมื่อเข้าเกมก็แค่ไปกดเอาเลเวล, เงิน และของสำหรับเอามาอัพเกรดตัวละครก็พอ เป็นเกมที่เล่นง่ายๆ เหมาะสำหรับคนเล่นที่ชื่นชอบการสะสมตัวละครและฟาร์มเลเวลโดยเฉพาะครับ

(รีวิวเกมมือถือ) Trials of Heroes เกม IDLE ผสมกับเกม RPG ที่ต้องลอง!

천년지애M

เกมสุดท้ายชื่อจะเป็นเกาหลี แต่จริงๆ แล้วนี่คือเกมแนว MMO จีนครับ ก็คือเป็นเกมที่ตัวเกมจะโหลดแผนที่ขนาดใหญ่มาไว้ในทีเดียว เพื่อที่คนเล่นจะสามารถเดินท่องไปยังจุดต่างๆ ได้ในบรรยากาศฉากที่หลากหลายในแผนที่เดียว แต่ความต่างจากเกมแนวเดียวกันเกมอื่นก็คือ ฉากแผนที่เกมนี้ใหญ่มากๆ นั่นเอง

นอกจากนี้ เกมยังมีการปรับให้เห็นแค่ตัวละครเราโจมตีเท่านั้น (เพราะสกิลเกมนี้ใช้ทีเล่นแทบกวาดทั้งหน้าจอ) ทำให้คนเล่นไม่ต้องสับสนว่าตัวละครเรายืนตรงไหน และเกมมีการสลับเข้าดันเจี้ยนและออกมายังแผนที่ปกติเป็นระยะ ทำให้เกมทำออกมาไม่ได้น่าเบื่อเท่าไหร่นัก เอาจริงแล้วเกมแนวนี้เล่นง่ายมาก ภาษาไม่ใช่อุปสรรคเลยครับ

(รีวิวเกมมือถือ) 천년지애M มหากาพย์รักข้ามภพในเกมสไตล์ MMO จีน

ทั้งหมดนี้ก็คือเกมที่ทางเราได้นำมารีวิวกันในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานะครับ สังเกตได้เลยว่าไล่ลงมาเลยตั้งแต่เกมใหญ่จนมาถึงเกมขนาดเล็ก เรียกได้ว่าเราเอาใจคนอ่านทุกแนวเลยว่าอยากได้เกมแนวไหนนั่นเอง แล้วอาทิตย์ต่อไปเราจะมีเกมอะไรมาแนะนำบ้างนั้น อย่าลืมติดตามกันนะครับ

 

Comment