(รีวิวเกมมือถือ) Dimension Master สงครามทะลุมิติ ภาพสวย เล่นง่าย การันตี!

สำหรับเกมนี้เป็นเกมที่เปิดให้บริการตอนช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานะครับ แต่ก็เป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่น่าสนใจและก็เล่นได้ง่ายมากๆ ที่อยากจะนำมาแนะนำกันครับ นั่นก็คือเกม Dimension Master โดยจะเป็นเกมแนว RPG ที่มีรูปแบบการเล่นบนมือถือแนวตั้งนั่นเองครับ

ตัวเกม Dimension Master นั้นจะเป็นเรื่องราวของเหล่าปีศาจที่กำลังบุกรุกมาจากโลกต่างมิติ ตัวเรานั้จะรับบทเป็นหนึ่งในอัศวินรับจ้างที่จะต้องสืบเรื่องราวว่าเกิดอะไรขึ้น พร้อมๆ กับการร่วมมือจากนักรบที่จะอัญเชิญมาจากต่างมิตินั่นเอง

ระบบการเล่นในเกมนี้จะเป็นเกมแนวจัดทีมสะสมตัวละคร โดยจะสามารถจัดทีมได้ทั้งหมด 6 ตัวละครใน 1 ทีม ตัวละครก็จะมีการแบ่งเกรดออกเป็นหลากระดับตามความหายาก คนเล่นจะสามารถหาตัวละครได้จากการกดกาชา หรือสะสมชิ้นส่วนตัวของตัวละครนั้นๆ มา

รูปแบบการเล่นจะเป็นแบบตัวละครตีเองโดยที่้เราเลือกเป้าหมายไม่ได้ และเนื่องจากเกมนี้เป็นภพแนวตั้ง จึงทำให้หารโจมตีจะเป็นลักษณะกองหน้ากับกองหลัง ตัวละครจะโจมตีกองหน้าก่อนในลักษณะแถวทางตรง และเมื่อตัวละครกองหน้าตายหมดแล้วก็จะสามารถโจมตีกองหลังได้

ตัวละครจะมีท่าสกิลให้กดใช้ โดยวิธีการโจมตีก็จะเหมือนกัน คือยิงใส่ตรงไปข้างหน้า การโจมตีปกตินั้นจะโจมตีแบบซ้ายไปขวารียงกันไปทีละตัว แต่ถ้ากดใช้สกิล ตัวละครก็จะใช้ท่าแล้วก็โจมตีเลยโดยที่ไม่ต้องรอรอบ คนเล่นจะสามารถบังคับให้ตัวละครโจมตีได้เลยโดยไม่ต้องรอให้กลับมาถึงคิวตัวเอง

ระบบการพัฒนาของเกมนี้จะไม่ได้แตกต่างอะไรกันกับเกมแนว RPG เกมอื่น นั่นก็คือ การอัพเกรดเลเวลตัวละคร, การหาชิ้นส่วเพื่อมาพัฒนาตัวละคร โดยความง่ายของเกมนี้ก็คือ เกมจะมีการบอกว่าคนเล่นจะสามารถหาชิ้นส่วนจากด่านไหนได้บ้าง และยังมีระบบการสวมใส่อาวุธและยังสามารถอัพเกรดได้อีก

ความง่ายคือหัวใจสำคัญของเกมนี้ เกมมีความง่ายในการเล่นมาก บทบาทของคนเล่นจึงมีแค่การอัพเกรดตัวละครให้มีความแข็งแกร่ง นอกนั้่นก็สามารถปล่อยให้ตัวละครโจมตีอัตโนมัติได้เลย จึงทำให้เป็นเกมที่มีระบบการเล่นที่สะดวกสบายมากอีกด้วย

โดยรวมแล้วสำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเดกมแนว RPG บนมือถือในมุมมองแนวตั้ง ที่เน้นความง่ายในการเข้าถึง อัพเกรดตัวละครง่ายๆ และมีตัวละครที่มีการสมมุติมาจากตัวละครดังๆ ที่หลายคนรู้จักกันดีล่ะก็ นี่จะเป็นอีกเกมหนึ่งที่แนะนำให้ลองเล่นกันครับ

สรุปจุดเด่นของเกมนี้
– เป็นเกมมือถือแนวตั้ง จึงง่ายต่อการเล่นด้วยมือข้างเดียว
– ภาพในเกมไหลลื่นมาก ไม่กินสเปคมือถือเท่าไหร่นัก
– ระบบการเล่นเข้าใจง่าย เข้าถึงได้ไม่ยาก
– เป็นเกมแนวสะสมตัวละครที่ได้ตัวละครมาเล่นเรื่อยๆ
– สามารถตั้งค่าให้ออโต้เล่นเองได้เลย

Dimension Master Trailer

มาร่วมสนุกไปกับสุดยอดเกม RPG แฟนตาซี 3D สุดเท่และน่ารักอัญเชิญเหล่าวีรชนและทวยเทพด้วยกราฟฟิคสุดล้ำ ทั้งแบบปกติ และแบบ AR! การประลอง PVP เพื่อทะยานสู่จุดสูงสุดของเหล่านักสู้ปรับตำแหน่งการต่อสู้ในทีมของคุณตามสถานการณ์ เผชิญหน้ากองทัพปีศาจอันแข็งแกร่งด้วยเหล่านักรบของคุณต่อสู้เพื่อนำพาพวกพ้องของคุณไปสู่ความเป็นที่ 1 !!!เริ่มต้นเส้นทางแห่งสุดยอดผู้อัญเชิญในDimension Master : มหาสงครามทะลุมิติ!#DimensionMaster #DMMobile #มหาสงครามทะลุมิติ #3DRPG

โพสต์โดย Dimension Master : Great Dimension War เมื่อ วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2018

สำหรับเกม Dimension Master ตอนนี้้เปิดให้เล่นแล้วในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ สามารถดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นได้ ตามลิ้งนี้่ได้เลย และติดตามข่าวสารอัพเดตได้ที่ แฟนเพจของเกม ได้เลยนะครับ