Sicom จัดให้ Demo Day เปิดให้ลองเกมส์ใหม่ Resident Evil 2 และ Devil May Cry 5 พร้อมโปรเด็ดสุดคุ้มภายในงาน

 

จัดให้แบบเต็มๆ บริษัทไชคอม อะมิวส์เม้นท์จำกัด ตัวแทนจัดจำหน่ายเกมส์ลิขสิทธิ์ Capcom แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยได้จัดงาน Demo Day เพื่อให้เกมเมอร์ไทยได้ทดลองเกมส์ Resident Evil 2 และ Devil May Cry 5 เมื่้อวันที่ 22-23 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา นอกจากจะมีการเปิดให้เราได้ทดสอบการเล่นตัว DEMO ของเกมส์ใหม่ทั้งสองแล้ว ยังเปิดให้ผู้ที่สั่งซื้อแผ่นเกมส์ทั้งสองล่วงหน้าสามารถมาลงทะเบียนเพื่อรับของขวัญพิเศษภายในงาน นอกจากนั้นยังได้สิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลพิเศษที่ไม่สามารถหาจากที่ไหนได้อย่าง โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ของผู้ออกแบบเกมส์ เคสของ PS ลายพิเศษพร้อมลายเซ็นต์ของผู้ออกแบบเกมส์ บอกเลยว่าของรางวัลเหล่านี้ต่อให้เป็นคนญี่ปุ่นก็ไม่ใช้ว่าจะหาได้ง่ายๆ

 

โดยวันที่ 22 ธันวาคม จะมีกิจกรรมลงทะเบียนเพื่อรับ พวงกุญแจ Devil May Cry 5 รวมไปถึงแจก เสื้อยืด Devel May Cry 5 จำนวน 20 ตัว ส่วนวันที่ 23 ธันวาคม ได้เปิดให้คนที่สั่งจองเกมล่วงหน้า เพื่อรับ พวงกุญแจ R.P.D และ โปสเตอร์ รวมไปถึงคูปองร่วมชิงโชครางวัลอื่นๆ เช่น เสื้อ Claire 5 รางวัล, เสื้อยืดลาย Leon 5 รางวัล แถมยังมีของรางวัลเด็ดๆ อย่าง โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจากโปรดิวเซอร์, เครื่องเล่น Play Station 4 และ ยังเปิดให้คนร่วมสามารถแต่งตัวเป็นซอมบี้ในงานได้ด้วย


ความพิเศษภายในงานยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเพราะงานนี้ได้เชิญแขกรับเชิญพิเศษอย่าง มินท์ Sweat 16, กู้ Coolerist และ แนตตี้ เสือร้องไห้ มาร่วมพูดคุยพร้อมสร้างสีสันภายในงานให้กับผู้ร่วมงาน พร้อมกับการเล่น Resident Evil 2 กันสดๆ ภายในงานจากน้อง มินท์ Sweat 16 ที่บอกเลยว่าใครชื่นชอบสายไอดอลงานนี้มีโดนตกกันง่ายๆ แน่นอน กิจกรรมดีๆ เหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นเลยหากเกมเมอร์อย่างพวกเราไม่สนับสนุนเกมส์ลิขสิทธิ์ ที่นอกจากจะมีของแถมภายในเกมส์ การรับประกันสินค้า มั่นใจได้ว่าจะเล่นกันได้ไหลลื่นไปจนจบ ยังเป็นการส่งเสริมให้ตัวแทนจำหน่ายอย่าง Sicom สามารถจัดงานดีๆ แบบนี้เพื่อตอบแทนผู้เล่นที่ให้การตอบรับเกมส์ในฉบับลิขสิทธิ์กันมากขึ้นด้วย

 

 

ข่าว เกมคอนโซลใหม่ By Game-Ded