ร่วมกันสร้างโลกแห่งใหม่ Utopia: Origin เกมส์มือถือแนวเอาชีวิตรอดแสนสดใสพร้อมเปิดให้บริการในเมืองไทยแล้ววันนี้

 

พร้อมเปิดโลก Utopia: Origin เกมส์มือถือแนวเอาชีวิตรอดบนเกาะ พยายามเอาชีวิตให้รอดทั้งหาอาหาร สร้างเครื่องไม้เครื่องมือ สร้างอุปกรณ์ต่างๆ รวมไปถึงการสร้างบ้าน รวมกลุ่มกับผู้เล่นคนอื่นๆ ออกสำรวจโลกกว้างสร้างอารยธรรม หรือใครอยากโหดก็มีเซิร์ฟเวอร์ PVP ไว้รองรับด้วยเช่นกัน

 

Utopia: Origin เกมส์มือถือแนวเอาชีวิตรอด บรรยากาศของเกมส์จะเริ่มขึ้นบนเกาะ เราจะต้องออกหาอาหาร น้ำดื่ม สร้างอุปกรณ์ในการเก็บรวบรวมวัตถุดิบ สร้างอุปกรณ์เครื่องใช้ สร้างเสื้อผ้า อาวุธเพื่อเตรียมตัวออกสำรวจโลกกว้าง ล่าสัตว์ต่างๆ หรือจะจับสัตว์มาเลี้ยงก็ได้เช่นกัน การจับสัตว์ขี่ที่มีทั้งแบบเดินบนพื้นหรือจะบินไปบนท้องฟ้าก็สามารถเลือกได้ การรวมกลุ่มกับผู้เล่นอื่นออกไปลุยล่ามอนส์เตอร์ขนาดใหญ่ก็มีให้เราได้สนุกกันเช่นกัน

สำหรับใครชอบการเล่นแบบสบายๆ จะมี เซิร์ฟเวอร์แบบ Peace ให้เราเล่นได้อย่างสงบสุขไม่ต้องตีกับผู้เล่นคนอื่นๆ ส่วนใครที่ชอบความตื่นเต้นก็จะมี เซิร์ฟเวอร์แบบ Chaos ที่เราสามารถตีกับผู้เล่นอื่น หรือจะขัดขวางผู้เล่นคนอื่นได้ ซึ่งขอเตือนว่าใครที่ยังไม่ชำนาญยังไม่ควรเข้ามาเล่นในเซิร์ฟเวอร์ Chaos ควรจะศึกษาระบบการเล่นจากเซิร์ฟเวอร์ Peace ให้ชำนาญเสียก่อน

         

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded