5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 17 – 23 มิ.ย. 2019

ในช่วงอาทิตย์นี้ มีทั้งเกมใหม่และเกมที่น่าสนใจทั้งไทยและต่างประเทศ ซึ่งหากได้ตามข่าวมาจะพบได้ว่าอาทิตย์นี้ก็จะเป็นอาทิตย์ที่มีความน่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว โดยทั้ง 5 เกมที่ทางเราจะมีการแนะนำกันในอาทิตย์นี้จะมีอะไรบ้างนั้น สามารถอ่านกันได้เลยครับ

Tom and Jerry

สำหรับคนไหนที่ชื่นชอบการ์ตูนเรื่องนี้ ไม่ว่าคุณจะเติบโตมากับยุคไหนก็ตาม นี่คือเกมที่คุณจะต้องสนใจครับ เพราะว่านี่คือเกมมือถือลิขสิทธิ์แท้ และก็ไม่ได้มาแบบมินิเกมเล่นขำๆ กันบนเว็บด้วย เพราะนี่คือเกมแมวไล่จับหนูในสไตล์ของ Netease ที่ได้ซื้อลิขสิทธิ์เกมนี้มาทำเกม และมีวิธีการเล่นเกมแบบเดียวกันกับ Identity V เลยล่ะครับ

โดยเกมจะเล่นทั้งหมด 4 คน แบ่งเป็นฝ่ายแมว 1 คน และฝ่ายหนู 4 คน โดยฝ่ายหนูนั้นจะต้องออกไปขโมยซีสเข้าไปในรังให้ได้ และฝ่ายแมวจะต้องไล่จับ แต่ละฝ่ายจะมีสกิลและหยิบข้าวของในฉากมาใช้งาน หากฝ่ายแมวจับหนูได้ก็จะเอาไปมัดบนเก้าอี้จรวด (คุ้นๆ กันไหม) เป็นอีกเกมที่สามารถเล่นได้สนุกทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ก็ลุ้นเหมือนกันว่าจะทำเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาไหมนะครับ

(รีวิวเกมมือถือ) Tom and Jerry นี่คือเกมไล่จับฉบับ Identity V ของ Netease

Saint Seiya : Awakening

นี่คือเกมที่ฮิตที่สุดและมาแรงที่สุดในอาทิตย์นี้กันเลยครับ เรียกได้ว่าแค่เปิดเฟสเฉยๆ ก็เจอคนเล่นเกมนี้โชว์กันแล้ว ยังไม่รวมไปถึงโฆษณาแทรกใน Youtube จนเอามาทำ Meme อย่าง “เซนเซย่า เซนเซย่าเต็มไปหมดเลย” กันเลยทีเดียว ซึ่งก็ไม่น่าแปลก เพราะนี่คือเกมที่หลายคนรอคอยกันมาอย่างยาวนานและก็เล่นได้สนุกด้วย

โดยตัวเกมนี้จะเป็นเกมแนวเทิร์นเบสที่จะสลับฝั่งกันโจมีตี มีวิธีการเล่นแบบโจมตีประสานที่คนเล่นจะสามารถเอาตัวละครมายืนเคียงคู่กันได้ และยังมีภาพกราฟฟิกแบบ 3D แถมยังมีการนำเสนอเนื้อเรื่องแบบจัดเต็มจนเรียกได้ว่า ถูกอกถูกใจแฟนๆ การ์ตูนเรื่องนี้กันเลยทีเดียว และคนไหนที่ไม่เคยดูมาก่อน ก็ยังสนุกได้เช่นกัน

(รีวิวเกมมือถือ) Saint Seiya : Awakening ปลุกพลังคอสโมในตัวคุณ กับเกมลิขสิทธิ์แท้ที่ห้ามพลาด!

Audition Mobile

อีกหนึ่งเกมที่หลายคนคอรอยก็ได้เปิดให้บริการกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ กับเกมดนตรีในตำนานที่ได้มาทำเป็นเวอร์ชั่นมือถือ โดยตัวเกมนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบให้เหมาะสมกับการเล่นเกมบนมือถือมากขึ้น แต่ก็ยังคงความสนุกแบบครบรสเหมือนเดิม อาจจะไม่ได้ท้าทายเท่ากับเวอร์ชั่นบน PC แต่ก็สนุกไม่แพ้กันเลย

ตัวเกมยังคงมีการนำเสนอโหมดการเล่นแบบเดียวกันกับต้นฉบับ มาพร้อมกับภาพตัวละครแบบเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง และสำคัญก็คือ โหมดแฟชั่นที่ทำออกมาเอาใจคนรักสวยรักงามมาให้ได้แต่งตัวกันแบบจัดเต็ม แถมยังมีลูกเล่นอื่นๆ เช่น ระบบอัพเกรดเพื่อเลื่อนยศตัวเอง และโหมดเนื้อเรื่องตะลุยตามด่านอีกด้วย

(รีวิวเกมมือถือ) Audition Mobile เมื่อเกมดนตรีสุดฮิตในตำนาน พกพาเล่นได้ทุกที่บนมือถือ!

Dota Underlords

ช่วงนี้เป็นช่วงกระแสของเกมแนว Auto Chess หรือเกมแนวกระดานตะลุมบอน ซึ่งตอนนี้ได้มีการประกาศออกมาถึงสามเวอร์ชั่น สามทีมพัมนาเกมกันเลยทีเดียว และนี่คือเวอร์ชั่นที่สองโดยจะเป็นการนำตัวละครจาก DOTA 2 เอามาเป็นตัวละครนในเกมกัน มาพร้อมกับฟีเจอร์เด็ดอย่างสามารถเล่นครอสกันได้ระหว่าง PC บน Steam และมือถือ

วิธีการเล่นของเกมนี้ก็คือ คนเล่นจะต้องจัดทีมตัวละครในการลงกระดานเพื่อไปต่อสู้กับศัตรูในสนาม โดยคนเล่นจะสามารถเลือกได้ว่าจะสลับตัวละครให้เหมาะสมหรือจะอัพเกรดก็ได้ ความสนุกของเกมนี้ก็คือ การหาทางเอาชนะทางอีกฝ่ายด้วยตัวละครที่เรามีให้ได้ เสียงส่วนใหญ่บอกออกมาเลยครับว่าเล่นได้สนุกมาก

 

[รีวิวเกมมือถือ] Dota Underlords ลงมือถือแล้ว! เกม Dota 2 Auto Chess ตัวจริงจาก Valve

World of Dragon Nest

อีกหนึ่งเกมที่ยังไม่เปิด แต่เราอยากจะแจ้งข่าวดีเอาไว้ นั่นก็คือ การประกาศของเกมดังอย่าง Dragon Nest กับตัวเกมมือถือเวอร์ชั่นใหม่ที่เป็นเกมแนว Open world ซึ่งแน่นอนว่าแตกต่างจากเวอร์ชั่นที่ผ่านๆ มาแน่นอน เพราะโลกระบบการเล่นแบบตะลุยด่านออกไป และคนเล่นก็จะมีอิสระในการท่องโลกกว้าง

นอกจากนี้เกมยังมีการเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบทำฟาร์ม สร้างของ สามารถถืออาวุธได้สองอย่างพร้อมกัน มีระบบสงครามที่รองรับคนเล่นได้มากถึง 200 คน และที่หลายคนเรียกร้องนั่นก็คือ อาชีพเกมนี้จะสามารถเลือกเพศที่อยากเล่นกันได้แล้ว รอกันซักหน่อย อีกไม่นานได้เล่นกันอย่างแน่นอน

Nexon ส่งสารถึงเหล่านักล่ามังกร World of Dragon Nest เกมส์มือถือใหม่สุดเจ๋งเปิดให้บริการในบ้านเราแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ 5 เกมที่ทางเราได้มีการแนะนำกันในอาทิตย์นี้ ทั้งน่าเล่นและน่าสนใจกันทีเดียวใช่ไหมครับ? แม้ว่าในไทยอาจจะมีเกมเปิดน้อย แต่ในต่างประเทศ กลับมีเกมน่าสนใจเปิดมาให้เล่นกันอย่างเยอะแยะมากมายกันเลยทีเดียว และอย่าลืม เราจะยังคงอัพเดตข่าวสดใหม่ให้ได้อ่านกันทุกวันบนเว็บไซด์ของเรา อย่าลืมติดตามกันนะครับ