รวมเกมส์เด็ดประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 – 18 สิงหาคม 2560

 

เกมส์เปิดใหม่สัปดาห์นี้

 

Triumph Over Pain หรือ TOP โคตรเกม ARPG ฟอร์มยักษ์จากทรู เกมส์มือถือที่มีดีหลายจุดไม่ว่าจะเป็นกราฟิกสวยงาม ระบบการต่อสู้ที่เข้าถึงคอเกมเมอร์สาย Action เปิดให้ทดสอบ CBT แล้วทั้ง iOS และ Android >>รายละเอียด<<

 

ZhuXian – กระบี่เทพสังหาร เกมส์มือถือใหม่ที่สานต่อความสนุกของเกมส์ PC ที่มีประวัติยาวนาน เพราะนี่คือภาคที่ 3 ของเกมส์ออนไลน์ที่แฟนเหนียวแน่น ติดกันยาวๆ ตั้งแต่ภาค 1 สาวกเก่า สาวกใหม่ลุยช่วง CBT กันได้เลยทั้ง 2 ระบบ ไม่มีรีเซ็ตข้อมูลนะครับ >>รายละเอียด<<

 

WOG – ศึกเทพศาสตรา ฮิตจัด ต้องรีบเปิดเซิร์ฟเวอร์ 2 เพิ่มพื้นที่ยุทธจักรให้เหล่าเกมเมอร์ได้ออกผจญภัยไปพร้อมๆ กัน ใครยังไม่ได้ลองรีบเข้าไปจัด ยิ่งใครเป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้ยิ่งไม่ควรพลาด >>รายละเอียด<<

 

ข่าวเด็ดประจำสัปดาห์

 

TalesRunner R เกมส์ racing MMO ในตำนาน เวอร์ชั่น mobile เปิดให้เหล่าเกมเมอร์แดนกิมจิได้กลับมามันส์กันอีกครั้ง โดยให้บริการเกมส์นี้ก็คือ Nexon ที่ช่วงนี้กำลังจัดเกมส์เจ๋งๆ มาให้เกมเมอร์ไทยได้สัมผัสอย่างไม่ขาดสาย ก็น่าลุ้นว่า TalesRunner R น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่จะตามมาเช่นกัน >>รายละเอียด<<

 

แอบส่อง Yulgang M เปิดทดสอบรอบ CBT ในเกาหลี จาก MMORPG สู่เกมส์ Action Side Scroll เรียกได้ว่าเปลี่ยนไปจากภาพจำของเกมเมอร์ชาวไทยอย่างเราค่อนข้างมาก แต่เท่าที่ได้เห็นการตอบโจทย์เกมเมอร์สาย Action Side Scroll จัดว่าเด็ด น่าแอบไปทดสอบทีเดียวครับ >>รายละเอียด<<

 

Gravity เซ็นสัญญากับค่ายจีน เตรียมนำ Ragnarok Mobile เผยแพร่สู่ประเทศอื่นๆทั่วโลก ปลายปี 2017 นี้ ถือเป็นข่าวดีของเกมเมอร์ทั่วโลกเลยทีเดียวสำหรับการคืนความสุขให้เกมเมอร์ครั้งนี้ของ Gravity มาไวๆ ครับ เตรียมเงินไว้รอเติมแล้วเนี่ย >>รายละเอียด<<

 

Seal: New World เกมส์มือถือใหม่ 3D MMORPG อีกหนึ่งเกมส์ที่มีแฟนๆ เหนียวแน่นกันอย่างมาก รูปแบบของเวอร์ชั่นนี้น่าจะถูกใจเหล่าสาวก Seal กันไม่น้อยเลยทีเดียว แถมยังเป็นเวอร์ชั่นลิขสิทธิ์แท้จากเกาหลีกำลังจะเปิด CBT อาทิตย์หน้าแล้ว >>รายละเอียด<<

 

Black Desert Mobile เกมส์มือถือระดับ AAA ที่ไม่ว่าใครได้ยินชื่อนี้ก็ต้องอยากลอง พร้อมแปลงโฉมตัวเองลงสู่จอมือถือ ปล่อยคลิป Trailer เรียกน้ำย่อย ทั้งหมดเป็นภาพ Gameplay จริงๆจากในเกม! เรียกได้ว่าไม่เสียชื่อเวอร์ชั่น PC เลยจริงๆ >>รายละเอียด<<

 

Dragon Project เกมส์มือุถืออีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจเป็นอย่างมากในที่สุดก็มีผู้ใหญ่ใจดีอย่าง goGame จัดเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษออกมาให้บริการในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  จัดให้ได้มันส์เร็วๆ นี้ >>รายละเอียด<<

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment