รวมเกมส์เด็ดประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 5 – 11 สิงหาคม 2560

 

เกมส์เปิดใหม่สัปดาห์นี้

 

AION Legions of War เกมส์มือถือที่ถูกสร้างจากผลงานเลื่องชื่อ AION ด้วยเนื้อเรื่องเข้มข้น พร้อมกราฟิกที่งดงามไม่แพ้เวอร์ชั่น PC พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกบนระบบ Android เรียบร้อยแล้ว >>รายละเอียด<<

 

Torchlight OL-TH อีกหนึ่งเกมส์มือถือที่ถูกสร้างขึ้นจากเกมส์ดังบน PC ที่ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม สเน่ห์หลักของเกมส์ยังคงถูกถ่ายทอดมาครบครัน พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android >>รายละเอียด<<

 

Durango Wild Lands เกมส์มือถือที่เชื่อว่าเป็นเกมส์ที่ชาวไทยรอคอยมากที่สุด ด้วยรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่กับการเอาตัวรอดในโลกแห่งไดโนเสาร์ กลับมาเปิดทดสอบกันอีกครั้งให้เกมเมอร์ไทยได้ทดสอบบนระบบ Android >>รายละเอียด<<

 

Clash of Knights เกมส์มือถือสาย Cute ที่ต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเห็นน่ารักหวานแบ๊วขนาดนี้แต่ระบบการเล่นกลับยอดเยี่ยม ทั้งน่ารัก ทั้งบู๊มันส์ แถมยังสามารถเก็บรายละเอียดในเกมส์ได้อย่างดี สนใจโหลดได้ทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้ >>รายละเอียด<<

 

Dragon Raja MX ย้อนรอยความยิ่งใหญ่ Dragon Raja สุดยอดเกมส์จากอดีตที่กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในโลกแห่งเกมส์มือถือ โดยการนำมาเปิดให้บริการจาก Ini3 แฟนๆ Dragon Raja ห้ามพลาดกลับมาหวนรำลึกความหลังไปด้วยกัน >>รายละเอียด<<

 

มังกรหยก-Kung Fu 3D เกมส์มือถือกังฟู ARPG ที่พาเหล่าตัวละครจาก มังกรหยก มาให้เราได้ใกล้ชิดในรูปแบบ 3D ได้เห็นท่วงท่าของเหล่าตัวละครกันแบบเต็มตา ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ บน App Store และ Play Store >>รายละเอียด<<

 

ศึกเทพศาสตรา เกมส์มือถือแนว MMORPG เต็มรูปแบบที่มีเนื้อเรื่องจากการ์ตูนชื่อดัง ศึกเทพศาสตรา พร้อมด้วยการตรวจทานงานแปล และ เนื้อหาภายในเกมส์จากสำนักพิมพ์บูรพัฒน์ มั่นใจกันได้เลยว่าไม่ต้องเจอกับบทแปลกๆ ชื่อตัวละคร หรืออาวุธเพี้ยนๆ แน่นอน >>รายละเอียด<<

 

Dragon Nest เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไม่ใช่แค่การเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ธรรมดาๆ แต่แถมมาด้วยการอัพเดทเนื้อหา เสริมความมันส์ระดับ World Class พร้อมของแจก กิจกรรมอัดแน่นจัดเต็ม ไม่ว่าสาวกเก่าสาวกใหม่ก็มันส์ไปพร้อมๆ กันได้แน่นอน >>รายละเอียด<<

 

ข่าวเด็ดประจำสัปดาห์

 

Netmarble เปิดตัวเว็บไซด์พร้อมเผย Trailer เกมส์มือถือใหม่ TERA M แน่นอนว่าเรื่องกราฟิกของเกมส์นั้นมาในระดับยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แต่ที่น่าสนใจคือมีความเป็นไปได้ที่ Netmable จะนำมาเปิดในเวอร์ชั่นไทยให้เราได้สนุกกัน >>รายละเอียด<<

 

PLAYPARK เผยแผนอัพเดทเจาะลึก 3 เกมส์ดัง Dragon Nest,Yulgang และ Luna X Online พร้อมเตรียมเปิด RAN Online กันยายนนี้ ใครเป็นสาวกแฟนเกมส์ PLAYPARK มีเฮ >>รายละเอียด<<

 

ถือเป็นข่าวดีอย่างที่สุดเมื่อทีมพัฒนาเผย Black Desert จะมีเวอร์ชั่นภาษาไทย! เกมส์ใหญ่ระดับไม่ได้จะมีมาให้เราได้สัมผัสกันง่ายๆ งานนี้ห้ามพลาด เตรียมพบกันในรอบทดสอบ Closed Beta ภายในปี 2017 นี้ >>รายละเอียด<<

 

SEAL: New World เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ลิขสิทธิ์แท้จากเกาหลี พร้อมประกาศลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเวอร์ชั่นภาษาไทยแล้ววันนี้ อย่ารอช้ารีบลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี เตรียมลุยแบ๊วกันได้เลย >>รายละเอียด<<

 

Tales Runner R เกมส์ที่ยังคงได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบันกับระบบการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ กลับมาอีกครั้งในรูปแบบของเกมส์มือถือ ที่ได้รับเสียงตอบรับจากผู้เล่นในเกาหลีเป็นอย่างดี สาวกนักวิ่งไทยรอกันได้เลยอีกไม่นานน่าจะๆ ได้เห็นกันแบบเต็มๆ >>รายละเอียด<<

 

Triumph Over Pain หรือ TOP เกมส์มือถือใหม่แนว ARPG ที่บอกได้เลยว่าความเป็นแอ็คชั่นของเกมส์นี้โคตรมันส์ จนคุณไม่อยากกด Auto เลยทีเดียว เตรียมทดสอบความมันส์ในช่วง Close Beta ในวันที่ 17-22 สิงหาคมนี้ >>รายละเอียด<<

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment