War of Heroes: ศึกตำนานฮีโร่ เกมมือถือใหม่จาก Playpark เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

ชาวสายเกมแนวกลยุทธ์วางป้อม ต้องไม่พลาด! กับเกม War of Heroes เกมมือถือน้องใหม่แจ้งเกิดจากค่าย Playpark โดยตัวเกมจะเป็นแนว Tower Defense ที่คุ้นเคย ผสมผสานความเป็น RPG เข้าไปเพื่อเพิ่มความสนุกและท้าทายมากขึ้น! สามารถเล่นได้ทั้งในระบบ iOS และ Android เรียกได้ว่าเล่นสนุก สะดวก พกพาได้ทุกที่

โดยเนื้อเรื่องของเกมจะเป็นแนวผจญภัยสู่โลกแฟนตาซี ในฉากยุคมืดและตำนานอันเลื่องชื่อ รวบรวมฮีโร่พันธมิตร ต่อสู้และปกป้องอาณาจักรจากภัยคุกคาม ซึ่งจุดเด่นของเกมนี้คือ เหล่าขุนผลฮีโร่ในเกมที่มีให้รวบรวมมากกว่า 100 ตัว โดยอ้างอิงมาจากเหล่าบุคคลผู้มีชื่อเสียงในตำนานที่เราคุ้นหูกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น วีรบุรุษแห่งกรีก อคิลลีส, พระนางคลีโอพัตรา หรือศิลปินก้องโลกอย่าง เบโทเฟน รวมไปถึงเทพเจ้าตำนานกรีกอย่าง เทพสายฟ้าธอร์กับคู่แข่งตัวฉกาจโลกิ เป็นต้น ซึ่งฮีโร่แต่ละตัวจะมีสกิลพิเศษประจำตัวที่ต่างกันไป

 

นอกจากนี้ ตัวเกมยังมีระบบการเล่นที่หลากหลาย อาทิ โหมดตะลุยด่าน ตั้งป้อมกำจัดศัตรู, โหมดต่อสู้อารีน่า ช่วงชิงความเป็นหนึ่ง หรือระบบกิลด์ร่วมมือกำจัดบอสปีศาจ ชิงสมบัติ เป็นต้น โดยเราสามารถเสริมแกร่งฮีโร่จากการสร้างอาวุธชุดเกราะ และรวบรวมวัตถุดิบในการอัพเกรดฮีโร่และป้อมปราการให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าต้องมีการวางแผนชั้นเชิงกลยุทธ์ในการเล่น ตอบโจทย์ผู้เล่นทั้งสายบู๊และบุ๋นเลยทีเดียว

 

เกมครบเครื่องครบครันแบบนี้ จะพลาดกันได้ยังไง ถ้าใครสนใจ ตอนนี้เพื่อนๆสามารถลงทะเบียนล่วงหน้า Pre-Register รับไอเทมสุดแรร์ก่อนใคร ได้ที่นี่ http://bit.ly/preregisWOH พร้อมทั้งชวนเพื่อนมาร่วมกดไลค์แฟนเพจ รับรางวัลสองต่ออีกเพียบ! สามารถติดตามข่าวสาร พร้อมร่วมกิจกรรมแจกของมากมาย ได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/PlayparkWarOfHeroes เตรียมอาวุธคุณให้พร้อม แล้วมาลุยกันได้เร็วๆนี้!

War of Heroes – Noble War

Official Page: https://warofheroes.playpark.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment