Fantasy Defense 2 เกมส์ Tower Defense สไตล์อนิเมะ ปล่อยโหลดแล้ว iOS และ Android

FantasyDe1

บริษัท NHN Entertainment แห่งประเทศเกาหลีใต้ มีความยินดีในการเปิดให้บริการเกมส์ใหม่ Fantasy Defense 2 ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ สำหรับเกมเมอร์ในภูมิภาค SEA ซึ่งประกอบไปด้วยประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย และ ฟิลิปปินส์ ได้ดาวน์โหลดกันทั้งบนระบบ iOS และ Android

เกมส์ Fantasy Defense 2 เป็นเกมส์แนว Tower Defense ในรูปแบบของตัวแคแรกเตอร์อนิเมะสุดน่ารัก ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้ระหว่างเหล่าอสูรกายมอนสเตอร์กับยูนิตนักรบฝีมือชั้นยอดทั้ง 4 อาชีพได้แก่ นักดาบ นักธนู นักเวทย์ และ ฮีโร่ ซึ่งผู้เล่นจะต้องวางแผนในการผสมผสานยูนิตทั้ง 4 อาชีพ การจัดวางยูนิตบนตำแหน่งต่างๆ ของแผนที่ และสร้างสรรค์กลยุทธ์การโจมตีเพื่อที่จะล้มพวกเหล่ามอนสเตอร์ให้ได้ ก่อนที่พวกมันจะบุกมาถึงป้อมปราการของฝ่ายผู้เล่นได้

FantasyDe3

FantasyDe4

FantasyDe2

FantasyDe5

จุดเด่นที่ทำให้เกมส์ Fantasy Defense 2 นี้ต่างจากเกมส์ Tower Defense อื่นๆ ก็คือมีกลิ่นอายของความเป็น RPG ผสมผสานอยู่ ซึ่งผู้เล่นสามารถทำการ อัพเกรดยูนิต ในแต่ละอาชีพให้มีศักยภาพและความสามารถที่สูงขึ้นได้ นอกจากนี้ในแต่ละแผนที่ ผู้เล่นยังมีโอกาสพบกล่องสมบัติที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมส์ได้สนุกและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

FantasyDe6

FantasyDe7

FantasyDe8

FantasyDe9

นอกจากนี้ตัวเกมส์ประกอบไปด้วยแผนที่มากถึง 45 ด่าน และ achievement อีกกว่า 50 รายการ ไว้รอท้าทายฝีมือผู้เล่นและยังมีโหมดให้ผู้เล่นเลือกเล่นได้ถึง 3 โหมดคือ โหมดธรรมดา, โหมด Sudden Death และ โหมด Ranking (จะอัพเดทในภายหลัง) ให้ได้เลือกเล่นตามสไตล์ที่ผู้เล่นแต่ละคนชอบอีกด้วย

FantasyDe10

FantasyDe11

FantasyDe12

FantasyDe13

Mr. Eric Lee, CEO ของบริษัท NHN Singapore กล่าวไว้ว่า “เกม Fantasy Defense 2 นี้มีความแปลกใหม่ตรงที่เป็นการผสมผสานระหว่างเกมแนว Tower Defense แบบทั่วๆไปเข้ากับความเป็น RPG ทำให้เป็นเกมที่มีความสนุกและตื่นเต้นไม่ซ้ำใคร และทางทีมงานยังเตรียมพร้อมที่จะปล่อยภาคอัพเดทครั้งใหญ่ด้วยเนื้อหาใหม่ล่าสุด “Chapter 4” ของเกมในเร็วๆ นี้ด้วย”

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้เป็นความสนุกที่คุณจะได้พบในเกมส์ Fantasy Defense 2 คุณพร้อมหรือยังกับความท้าทายครั้งใหม่นี้? มาร่วมพิสูจน์ฝีมือของคุณไปพร้อมกับผู้เล่นทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กันได้เลยวันนี้ ทั้งเวอร์ชั่น iOS และ Android

ติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมของเกมส์ Fantasy Defense 2 และบริษัท NHN Entetainment ได้ที่:

– NHN Entertainment: http://www.nhnent.com

– Official LINE Account: G Square (TH) (สามารถดาวน์โหลด LINE Official Account ได้ที่ http://line.naver.jp/ti/p/%40gsquare_en)

ลิงค์สำหรับดาวน์โหลดเกมส์ Fantasy Defense 2

FantasyDe14

https://itunes.apple.com/th/app/Fantasy-Defense-2/id694519280?mt=8

FantasyDe15

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nhncorp.SKFANDE2GR&hl=en

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment