เกาะติดกระแสเกมตกปลาสุดฮิต Fish Island ฮิตจนติดชาร์ตในหลายประเทศ!

NHN Entertainment Singapore ขอตอกย้ำความสำเร็จของ Fish Island เกมตกปลาแนวแคชชวลที่ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ของโหมดเกมกีฬาในชาร์ต iOS ของประเทศไทยและอีกหลายประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายในเวลาเพียงแค่ 1 สัปดาห์หลังจากเปิดตัวเท่านั้น!!

Fish Island – SEA นับเป็นการประสบความสำเร็จที่ต่อเนื่องหลังจากการเปิดตัวที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยเกมได้รับความนิยมอย่างสูงและสามารถขึ้นชาร์ตเกมฮิตของหลายประเทศในภูมิภาค อาทิ ประเทศไทย: Top 5 โหมดเกมและอันดับ#1 โหมดเกม-กีฬา / ประเทศสิงคโปร์: Top 5 โหมดเกมและอันดับ#1 โหมดเกม-กีฬา / ประเทศมาเลเซียและฟิลลิปปินส์: Top 10 โหมดเกม นอกจากนี้ตัวเกมยังได้รับคะแนนวิจารณ์อย่างดีจากผู้เล่นทั้งใน App Store และ Google Play อีกด้วย

Fish1 Fish2

ด้วยการที่เป็นเกมส์ตกปลาแนวแคชชวลที่เล่นง่ายๆ ไม่ซับซ้อน, ตัวแคแรกแตอร์และไอเท็มต่างๆ ที่ออกแบบในแนวอนิเมะสุดน่ารักและความรู้ความเพลิดเพลินที่ได้จากปลาสวยงามต่างๆ ในเกมทำให้เกมได้รับความนิยมอย่างสูง โดยเฉพาะในประเทศไทยสามารถมียอดดาวน์โหลดไปแล้วมากกว่า 500,000 ครั้งภายในเวลาไม่ถึง 2 เดือนเท่านั้น

Fish3

นอกจากนี้เกม Fish Island ยังมีทีมงานเฉพาะไว้ดูแลปัญหาของผู้เล่นและจัดกิจกรรมสนุกๆ ผ่านทาง LINE Official Account และ Facebook ของเกมอีกด้วย  ในส่วนของแพทซ์อัพเดทนัน้ก็ได้มีการอัพเดทเนื้อหาและกิจกรรมสนุกๆ ในเกมให้ผู้เล่นได้มันส์กันอย่างต่อเนื่อง โดยแพทซ์ใหญ่ที่จะอัพเดทล่าสุดในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับ

•  ขยายเลเวลสูงสุดเป็น 60
•  แผนที่บ่อตกปลาใหม่ “Nymph Lake Point 1”
•  ปลาชนิดใหม่ 27 สายพันธุ์
•  เควสและไอเท็มใหม่
•  ตู้ปลาและเซ็ตปลาสะสมใหม่

Fish4

บริษัท NHN Entertainment Singapore มีความมุ่งหวังที่จะนำคอนเท้นต์เกมส์สมาร์ทโฟนระดับคุณภาพ มาให้บริการกับเกมเมอร์ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง และอยากให้ผู้เล่นคอยติดตามเกมส์ต่างๆ ที่เราเปิดให้บริการอยูแล้วและเกมระดับเยี่ยมที่เราจะนำมาสู่ผู้เล่นเพิ่มเติมอีกในเร็วๆ นี้!

สามารถดาวน์โหลดเกม Fish Island ได้ที่

https://itunes.apple.com/sg/app/id661627297?l=ko&ls=1&mt=8

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nhncorp.fishislandgsquare

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์หลัก: http://fishisland.gsquare.com
Fish Island Facebook: https://www.facebook.com/FishIslandSEA
Youtube: http://www.youtube.com/user/NHNSingapore
Official LINE Account: G Square(TH)  (LINE สามารถดาวน์โหลดได้ที่ http://line.naver.jp/ti/p/%40gsquare_th)

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment