CABAL 2 เปิด Pre-Register แจกไอเทมแรง!! เปิดตำนานบทใหม่ในไทย CBT 16 มิถุนายนนี้

CabalPre

CABAL 2 ปฏิวัติความมันส์ระดับตำนาน เกมส์ออนไลน์ใหม่จาก PLAYPARK.COM พร้อมที่จะเปิดตำนานครั้งใหม่ ให้สาวก Cabal  ได้สัมผัสความมันส์  ด้วยกราฟฟิค, รูปแบบการเล่น ,คอมโบ, ระบบ PVE & PVP ที่สามารถเล่นคนเดียวหรือต่อสู้กับผู้เล่นอื่นๆ ก็มันส์ได้ และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญ คือ 6 นักรบสุดแกร่งที่จะมาสร้างตำนานความมันส์อีกครั้ง รวมถึงความสมดุลของนักรบ ที่จะส่งผลให้ระบบปาร์ตี้มีความสำคัญ

โดยหนึ่งในนั้นคือ “Priest” นักรบคนใหม่ล่าสุดที่มีสกิล Healing สามารถปกป้องตนเองและเพื่อนร่วมทีมจากศัตรู จึงถือว่าเป็นกำลังสำคัญของกลุ่มที่จะช่วยให้ผ่านเควสที่ท้าทายต่างๆ ของเกมไปได้

กำหนดเปิดตำนานครั้งใหม่ CBT 16 มิ.ย. และ OBT 23 มิ.ย. นี้ !

CabalPre1

สาวก Cabal2  เตรียมพร้อมรับกับความพิเศษ ด้วยการเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ตัวจริงลงทะเบียน Pre-Register แล้วตั้งแต่วันนี้ – 9 มิ.ย 59 เท่านั้น รับไปเลยสุดยอดไอเทมสุด Rare!! 2 ต่อ ในช่วง OBT 23 มิ.ย 59 นี้

CabalPre2

ต่อที่ 1 สำหรับผู้ที่ลงทะเบียน Pre-Register รับ 3 ไอเทมสุดจี๊ด (ปีกพรีเมี่ยม 3 วัน / สัตว์ขี่ 4 วัน / กระเป่า 15 ช่อง)

CabalPre3 CabalPre4

ต่อที่ 2  เอาใจสาวกชาว PLAYPARK สำหรับผู้ที่สมัคร ID ในเครือ PLAYPARK ตั้งแต่เดือน ม.ค-ธ.ค 58 เพียงนำ Invite Code ที่ได้รับใน Email เอามากรอกเพิ่มในระบบ Pre-Register ก่อนปิดกิจกรรม 9 มิ.ย. 59  เพื่อรับไอเทม Black Suit (7 วัน) สุดเท่ เพิ่มอีก 1 ชิ้นไปเลยในช่วง OBT

CabalPre5

อย่าลืมร่วมกันมาเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตำนานความมันส์ครั้งใหม่ กับเกมออนไลน์ใหม่ CABAL 2 ช่วง CBT 16 มิ.ย และ OBT 23 มิ.ย นี้!!

ช่องทางติดตามข่าวสารแบบใกล้ชิด

•    Official Website     ▶ http://cabal2.playpark.com/th
•    Facebook Fan Page     ▶ http://www.facebook.com/Playpark.CABAL2.TH
•    YouTube          ▶ https://gaming.youtube.com/user/CabalTH
•    LINE OFFICIAL      ▶ https://line.me/ti/p/%40playpark
•    Twitter          ▶ https://twitter.com/playpark
•    อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ  ▶ http://appcenter.playpark.com/mobile-app

——————————————————————————————————-
Cabal 2 เป็นเกมแนว Hardcore MMORPG จาก ESTgames ผู้พัฒนาเกมที่สร้างตำนานเกมออนไลน์มาแล้วอย่าง Cabal Online โดยตัวเกม Cabal 2 จะได้รับการพัฒนาในเรื่องกราฟฟิคที่สูงขึ้น, รูปแบบการเล่นที่เล่นง่ายกว่าเดิม, ทั้งส่วนคอมโบ และระบบ PVE & PVP ที่จะเล่นคนเดียวหรือเล่นเป็นปาร์ตี้ก็มันส์ได้ รวมถึงความสมดุลของอาชีพที่ส่งผลให้ระบบปาร์ตี้มีความสำคัญ ทำให้เหล่าเกมเมอร์สามารถอยู่ในโลกของ Cabal ได้อย่างไม่มีเบื่อ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment