เปิดให้มันส์แล้ว SD Gundam Battle Station เกมส์มือถือสุดมันส์ที่เหล่าสาวกกันดั้มรอคอย

SDGD198
หลังจากเปิดให้ทดสอบรอบ CBT ไปเมื่อวันที่ 19-22 พฤษภาคม 2559 ทางทีมงาน SuperPlay ก็พร้อมลุยส่ง SD Gundam Battle Station มามอบความมันส์ต่อเนื่องให้เหล่าสาวกกันดั้มแบบทันใจด้วยการเปิด OBT ทันทีในวันนี้

SDGD109
SD Gundam Battle Station เกมส์มือถือแนว Turn-Base ที่นำตัวละครสุดคลาสสิคที่อยู่ในใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อย่าง Gundam มาอยู่ในรูปแบบมือถือ โดยเกมส์นี้เป็นเกมส์ลิขสิทธิ์แท้กันดั้มจึงมั่นใจได้ว่าทั้งกราฟิก รูปร่างหน้าตาหุ่นที่ท่านรัก รวมถึงข้อมูลต่างๆ จะไม่มีการผิดเพี้ยนแน่นอน

SDGD194 SDGD68
โดยรูปแบบการเล่นของ SD Gundam Battle Station จะมีความแตกต่างจากเกมส์มือถือทั่วๆไปที่เราคุ้นเคยกันบ้างเล็กน้อย อย่างแรกที่เห็นได้ชัดคือระบบการแพ้ทางหุ่นจะถูกแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบใหญ่ ตามระยะการโจมตี S(โจมตีใกล้) >>ได้เปรียบ>> L(โจมตีไกล) >>ได้เปรียบ>> M(โจมตีกลาง) >>ได้เปรียบ>> S(โจมตีใกล้) ซึ่งในเกมส์นี้ค่อนข้างจะเห็นผลมากทีเดียว

SDGD199 SDGD155 SDGD186
การอัพเกรดหุ่นนั้นเราสามารถเลเวลอัพหุ่นรบได้จากการพาไปต่อสู้ในด่านต่างๆ หรือการหลอมรวมกับหุ่นที่เราไม่ได้ใช้ ซึ่งแนะนำว่าเอาหุ่นไปออกรบดูจะมีผลต่อ EXP มากกว่าการหลอม อีกหนึ่งระบบที่ถือเป็นจุดเด่นนั่นคือระบบการสร้างหุ่นที่เราจะต้องตามหาแบบแปลนในการสร้างจากด่านต่างๆ โดยหุ่นที่ถูกสร้างจากแปลนนั้นจะมีดาวสีฟ้าและมีค่าสถานะรวมถึงสกิลที่แตกต่างไปด้วย โดยอุปกรณ์การสร้างนั้นจะหาได้จากการย่อย MS ที่เราไม่ได้ใช้แล้วนั่นเอง
SDGD134SDGD164SDGD152
นอกจากนั้นในเกมส์ SD Gundam Battle Station นั้นมีระบบต่างๆ ให้เราได้สนุกอีกมากมายอย่างระบบเมือง ระบบ PVP หรือไม่เว้นแม้แต่การลุยบอส เรียกได้ว่าต่อให้ไม่ใช่สาวกกันดั้มก็มาสนุกกันได้ ยิ่งใครเป็นสาวกกันดั้มอยู่แล้วก็ยิ่งฟินยกกำลังสองเลยทีเดียว ใครสนใจก็โหลดมามันส์กันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android สำหรับมือใหม่เราแนะให้นิดว่าซื้อใบคูณ EXP จากร้านจะช่วยให้เล่นได้ง่ายขึ้นมากทีเดียว

RNJiOS3      RNJiOS2

 

SDGD195 SDGD193 SDGD23 SDGD52 SDGD94

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment