CABAL2 เปิด CBT วันแรกแรงโคตร ยอดดาวน์โหลดทะลุ 200,000! ทวงคืนบัลลังก์สุดยอดเกม MMORPG

CABAL2Cbt

CABAL2Cbt1

CABAL2 สุดยอดเกมออนไลน์ที่จะปฏิวัติความมันส์ระดับตำนาน จาก PLAYPARK.COM เหล่านักรบผู้กล้าทั้งหลาย เตรียมอาวุธกันแล้วหรือยัง? เพราะเกมระดับตำนานอย่าง CABAL2 ได้กลับมาทวงบัลลังก์สุดยอดเกมแนว MMORPG พร้อมเปิด CBT ให้ท้าพิสูจน์ความมันส์แล้ว! ขอบอกเลยว่าวินาทีนี้ไม่มีใครฮอตไปกว่า CABAL2 อีกแล้วกับยอดดาวน์โหลดทะลุ 200,000! แถมเปิดเซิร์ฟเวอร์เพียงแค่ไม่กี่นาที เหล่านักรบได้มาปรากฏตัวในโลกของ CABAL2 กันอย่างหนาแน่น สำหรับใครที่ยังไม่ได้โหลด อย่าเชื่อคำกล่าวใด ๆ ถ้ายังไม่ได้สัมผัสด้วยตัวเอง โหลดให้ไว ถ้านายแน่จริง!

CABAL2Cbt2

โหลดด่วน! >> http://goo.gl/a4pvJO

CABAL2Cbt3 CABAL2Cbt4

เพื่อเป็นการต้อนรับเหล่านักรบ CABAL2 ทางทีมงานใจดีจัดเต็มแจกจริงกับ กิจกรรมต้อนรับ CBT 16 – 19 มิ.ย. นี้ เตรียมตัวล่าไอเทมกัน ของรางวัลเพียบ ห้ามพลาด!! ดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่นี่ >> CABAL2 กิจกรรมต้อนรับ CBT

CABAL2Cbt5

นอกจากจะมีกิจกรรมรับ CBT แล้ว ยังมีอีกหนึ่งแคมเปญนับว่าเป็นไฮไลท์ของงานนี้และไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน!! แอบกระซิบนิดนึงว่านี่เป็นโอกาสทองในการร่วมงานกับเหล่าแคสเตอร์ชื่อดังจาก OS ด้วยนะ ซึ่งทาง CABAL2 จับมือกับ OS จัดแคมเปญ “CABAL2 Caster Contest” เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักแคสเกม จะวัยรุ่น วัยมันส์ วัยเก๋า ก็เป็นได้ โอกาสดี ๆ แบบนี้ไม่ได้มีบ่อย ๆ นะจะบอกให้ อย่าช้า รวบรวมความกล้าเดินหน้าเข้ามาเลย!

CABAL2Cbt6

งานนี้ต้องลองสักตั้ง! ใครที่สนใจเข้ามาดูรายละเอียดแคมเปญ CABAL2 Caster Contest ได้ที่นี่ >> คลิก!

CABAL2Cbt7

สมัครเลย! >> ลงทะเบียน CABAL2 Caster Contest

ขอย้ำอีกครั้งว่าห้ามพลาด! กับสุดยอดเกมระดับตำนานอย่าง CABAL2 เปิด CBT วันนี้ – 19 มิ.ย. และ OBT 23 มิ.ย. 59 นี้ ข้อมูลเพิ่มเติม : CABAL2 TH หรือแฟนเพจ Playpark CABAL2 TH

CABAL2 เปิดดาวน์โหลด พร้อม CBT แล้ววันนี้

สัมผัสความมันส์ระดับตำนานที่นี่ที่เดียว!

ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ผ่านทาง

WEBSITE ▶ http://cabal2.playpark.com/th

FACEBOOK ▶ http://www.facebook.com/Playpark.CABAL2.TH

YOUTUBE ▶ https://gaming.youtube.com/user/CabalTH

LINE OFFICIAL ▶ https://line.me/ti/p/%40playpark

TWITTER ▶ https://twitter.com/playpark

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ ▶ http://appcenter.playpark.com/mobile-app

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment