Lords Mobile กิจกรรมดีๆ ที่ไม่ควรมองข้าม Solo Event และ Hell Event

Lords2
สำหรับ กิจกรรม Solo Event และ Hell Event เชื่อว่าท่านลอร์ดหน้าใหม่หลายท่านอาจมองข้ามไปด้วยความไม่เข้าใจ หรือบางคนก็ไม่ได้สังเกตุมันด้วยซ้ำ ทั้งที่เป็นกิจกรรมที่มอบผลประโยชน์ให้เราได้หลายทาง ไม่ว่าจะเป็นไอเทมทรัพยากรณ์ชนิดต่างๆ ไอเทมเร่งเวลา กล่องสุ่มชนิดต่างๆ หรือแม้แต่เพชรก็มีด้วยเช่นกัน

Lords3
โดยกิจกรรม Solo Event และ Hell Event นั้นจะเป็นกิจกรรมในการสะสมแต้มต่างๆ ที่มักได้จากการ สร้างสิ่งปลูกสร้าง งานวิจัย หรือ การสร้างทหาร ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของ Event ในครั้งนั้นซึ่งเราสามารถดูได้ในกรอบบริเวณด้านซ้ายว่าเป็นการนับแต้มจากการกระทำใด

Lords7 Lords6
หากเป็น แต้มจากงานวิจัยหรือก่อสร้าง เราสามารถคำนวณแต้มได้จากค่าพลังที่เพิ่มขึ้นหลังจากที่เราวิจัย หรือสร้างสิ่งปลูกสร้างนั้นๆ โดยเราสามารถสังเกตุค่าพลังที่เพิ่มขึ้นได้จากหน้าอัพเกรดสิ่งปลูกสร้าง หรือหน้าอัพเกรดการวิจัย บริเวณ ผลการอัพเกรด โดยค่าพลังที่เพิ่มขึ้นจะเป็นคะแนนให้เราใน Solo Event และ Hell Event ทั้งสองกิจกรรมพร้อมๆกันเลย

Lords14 Lords16
ในโหมด Solo Event และ Hell Event นั้นจะแบ่ง ของรางวัลเป็น 3 ระดับ เมื่อเราได้รับคะแนนตามเป้าหมายของแต่ละระดับของรางวัลจากระดับนั้นๆ จะถูกส่งเข้ากระเป๋าของเราในทันทีไม่ต้องกดรับให้วุ่นวาย และเมื่อผู้เล่นที่สามารถเก็บคะแนนจนเกินกว่าเป้าหมายของระดับสูงสุด จะถูกคัดเลือกผู้มีคะแนนสูงสุดในรอบนั้นๆ 100 คนแรก เพื่อรับของรางวัลเพิ่มขึ้นอีก ตามลำดับของคะแนนที่เราได้

Lords8 Lords9
ซึ่งหากเรามีการเก็บสะสมเพชร และ ตัวเร่งเวลา เอาไว้ให้มากแล้วนำมาใช้เร่งการสร้างสิ่งปลูกสร้าง การฝึก หรือการวิจัย ให้ตรงกับเงื่อนไขของ Event แล้วจะทำให้เราได้รับทั้งทรัพยากรณ์ที่เสียไป และตัวเร่งเวลาคืนมาจากของรางวัลที่เราได้รับเป็นจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวยิ่งเป็นท่านลอร์ดหน้าใหม่อาจได้คืนมากกว่า สิ่งที่เสียไปด้วยซ้ำ แต่สำหรับท่านลอร์ดเลเวลสูงอาจต้องนั่งลุ้นกับของรางวัลประเภทกล่องสุ่มวัสดุในการสร้างไอเทมเสียมากกว่า

 

iOS ดาวน์โหลด >> https://itunes.apple.com/us/app/lords-mobile/id1071976327

 

Android ดาวน์โหลด >> https://play.google.com/store/apps/details?id=com.igg.android.lordsmobile

 

Facebook : https://www.facebook.com/LordsMobileTH

Lords3 lords22Lords31 Lords67

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment