เผยแล้ว วันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Pokemon GO ไม่นานอย่างที่คิด! พร้อมข้อมูลราคาของอุปกรณ์เสริม

ประกาศออกมาแล้วนะคะสำหรับกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม Pokemon GO ที่หลายคนรอคอย หากใครได้ติดตามข่าวก็จะทราบว่าทางทีมงานของเราก็มีการอัพเดทข่าวมาให้ได้อ่านกันเรื่อยๆ ตั้งแต่ข้อมูลการทดสอบภาคสนาม ข้อมูลฟีเจอร์ในเกม จนมาถึงวันนี้เป็นคราวของการเปิดตัวกันบ้างแล้ว

pokemon-go_release-date

ข้อมูลนี้ถูกเปิดเผยในงาน E3 ผ่านทีมของ Nintendo เองเลย ว่าเกม Pokemon GO นั้นอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบความเรียบร้อยขั้นสุดท้าย เรียกได้ว่าเกือบจะสมบูรณ์แบบแล้ว และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

pokemon-go_release-date2

ถ้าใครจำได้ Pokemon GO นั้นได้ทำการทดสอบภาคสนามไปในหลายประเทศ (ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย อเมริกา) จนถึงตอนนี้พวกเขาน่าจะเก็บข้อมูลและปรับปรุงการเล่นได้พอสมควรเลยทีเดียว สำหรับตัวเกม Nintendo ยืนยันจะปล่อยให้ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรี (แต่ภายในจะมีการซื้อเหรียญ PokeCoin ตามความสมัครใจ) แต่จะมีสายรัดข้อมืออัจฉริยะที่จะมาเป็นอุปกรณ์เสริมให้ผู้เล่น เพื่อเพิ่มประสบการณ์อย่างสมจริงมากขึ้น

pokemon-go_20

การทำงานของสายรัดข้อมือฯ Pokemon GO Plus มีหลักการง่ายๆเข้ามาเพิ่มความสะดวกในการค้นหาโปเกมอน โดยผู้เล่นไม่จำเป็นต้องคอยดูหน้าจอโทรศัพท์ขณะออกตามล่า เพราะเมื่อเรดาร์จับได้ว่ามีโปเกมอนบริเวณใกล้เคียง สายรัดข้อมือฯจะส่งสัญญาณเตือนให้ผู้สวมรับทราบ และเมื่อต้องการจับโปเกมอนก็สามารถกดปุ่มบน Pokemon GO Plus ได้ทันที ส่วนข้อมูลราคาของสายรัดข้อมืออัจฉริยะ Pokemon GO Plus ตอนนี้อยู่ที่ $35 หรือประมาณ 1,250 บาท

pokemon-go-plus2

 

pokemongo

หวังว่าข่าวหน้า เราจะมีกำหนดการวันที่เปิดตัวมาฝากคุณผู้อ่านกันเร็วๆนี้ค่ะ

source: Pokemon Go Due for July – Comes With Optional Accessory for Catching Pokemon

Comment