ข้อมูล Pokemon GO ตอน 2 การอัพเลเวลของเทรนเนอร์ การกลายร่าง และการฟักไข่ของโปเกมอน

pokemongo

มีข้อมูลมาให้ได้ติดตามอีกแล้ว สำหรับเกม Pokemon GO เกมการ์ตูนชื่อดังจากค่าย Niantic ที่ล่าสุดได้ขยายพื้นที่ทดสอบภาคสนามมาในสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อย และคาดว่าจะเปิดตัวทั่วโลกภายในปี 2016 นี้อย่างแน่นอน

และสำหรับบทความนี้จะเป็นการรวบรวมข้อมูลของเกม Pokemon GO มาให้ได้อ่านกัน โดยในตอนที่ 2 นี้ จะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับ การอัพเลเวลของเทรนเนอร์ การกลายร่าง และการฟักไข่ของโปเกมอน นั่นเอง

 

Levelling Up การอัพเลเวล

ในเกม Pokemon GO ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นเทรนเนอร์ ซึ่งตัวเทรนเนอร์เองก็จะมีเลเวลบอกอยู่ด้วย การเก็บเลเวลสามารถทำได้โดยการออกค้นหาเพื่อจับโปเกมอนและการพาโปเกมอนไปต่อสู้กับเทรนเนอร์คนอื่นๆ ยิ่งออกไปผจญโลกมากก็จะยิ่งเพิ่มเลเวลได้เร็วขึ้น และเมื่อเลเวลของเทรนเนอร์สูงขึ้น เราก็จะสามารถจับโปเกมอนตัวที่แข็งแกร่งได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงไอเทมระดับสูงที่มีคุณภาพมากขึ้น เช่น Great Balls ที่จะทำให้การโยนบอลแม่นยำขึ้น เป็นต้น

poke_go_4

 

Evolution การกลายร่าง

สำหรับเทรนเนอร์ที่ยังเลเวลน้อยๆ ยังไม่สามารถจับโปเกมอนร่างพัฒนาได้ง่ายๆ ก็มีอีกวิธีนึงนั่นคือการจับโปเกมอนตัวเดิมซ้ำๆจนครบจำนวนที่กำหนด โปเกมอนตัวนั้นก็จะมีโอกาสพัฒนาไปสู่ร่างถัดไปได้ นับว่าเป็นอีกวิธีที่น่าสนใจหากต้องการสะสมโปเกมอนให้ครบตาม Pokedex

poke_go_5

 

Hatch การฟักไข่

ในเกม เราอาจะได้เจอ Eggs หรือไข่โปเกมอนได้ใน PokeStop โดยกลไกการฟักไข่จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อเราพกไข่เดินทางไปจนถึงระยะทางที่กำหนดไว้ เมื่อไข่ฟักออกมา เราอาจจะได้เจอกับโปเกมอนแปลกๆ ที่ไม่เคยเห็นในพื้นที่ใดมาก่อนก็เป็นได้!

poke_go_6

 

ติดตามข้อมูลอื่นๆของ Pokemon GO ทั้งหมดได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ

source: Niantic Released More Details and Gameplay of Pokemon Go

Comment