เปิดให้มันส์เต็มรูปแบบ Dragon Raja MX กราฟิกเยี่ยม แอคชั่นมันส์เต็มอารมณ์ทั้ง iOS และ Android

 

อีกหนึ่งความมันส์ระดับตำนานที่ถูกนำกลับมาให้เหล่าผู้กล้ามังกรได้สัมผัสกันอีกครั้งใน Dragon Raja MX ที่ถูกนำกลับมาให้ได้มันส์กันบนโทรศัพท์มือถือ พร้อมการพัฒนาในหลากหลายส่วนเพื่อให้เข้ากับยุคสมัย ถึงจะไม่ใช่บรรยากาศเเบบดั้งเดิมที่หลายคนคิดถึง แต่ก็อดทำให้หวนลำลึกถึงความหลังครั้งอดีตได้ดีทีเดียว

 

Dragon Raja MX เกมส์มือถือแนว Real-time Action RPG ที่ดูเผินๆ อาจไม่ได้มีอะไรโดดเด่นจากเกมส์แนวเดียวกัน แต่ความเจ๋งมันอยู่ที่รายละเอียด ตั้งแต่กราฟิกที่ทำออกมาได้สวยงามระดับต้นๆ ของเกมส์ในท้องตลาดทุกวันนี้แน่นอน การเคลื่อนไหวที่ต้องบอกว่าหาตัวจับยาก ความยากในระดับท้าทายพอสมควร พร้อม ระบบ AI ที่ต้องบอกเลยว่าทำออกมาได้ฉลาดใช้ได้ทีเดียว

 

ภายในโลกแห่ง Dragon Raja MX นั้นมีระบบต่างๆ ให้เราได้สนุกกันมากมายแต่กว่าจะปลดล็อคได้ก็ค่อนข้างเหนื่อยกันหน่อย ใครที่เลเวลสูงๆ ก็น่าจะได้สัมผัสระบบใหม่ๆ กันไปบ้างแล้วอย่าง ระบบ PVP แบบเรียลไทม์วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ หรือการออกสำรวจดันเจี้ยนใน เขาวงกตยักษ์ ซึ่งยังมีอีกหลายระบบมากที่ผมเองยังไม่ได้สัมผัสแต่จากการได้ทดลองใน เขาวงกตยักษ์ก็เชื่อว่าน่าจะมีระบบใหม่ๆ ให้เราได้ลองกันอีกเพียบ

 

ใครที่ชื่นชอบ Dragon Raja หรือหลงไหลในเกมส์แนว Action RPG ที่มีรูปแบบการเล่นในสไตล์ Action แบบเต็มรูปแบบ ห้ามพลาดที่จะมาทดสอบกันเด็ดขาดใครสนใจเข้ามาลุยกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้

 

    

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment