Dragon Project เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาแล้ว!! goGame จัดให้ได้มันส์เร็วๆ นี้

goGame บริษัทลูกในเครือ SEGA เตรียมปล่อยเกม Dragon Project เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ลงบน App Store และ Play Store ของประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไทย ภายในเดือนสิงหาคมนี้! โดยบริษัท COLOPL ตั้งใจดำเนินตามนโยบายที่นำเกมดังจากประเทศญี่ปุ่น มาให้ชาวโลกได้เล่นกันอย่างต่อเนื่อง (ยกเว้นประเทศแถบเอเชียเหนือ)

Dragon Project คือเกมแนว RPG ปราบมอนสเตอร์ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปลายปีที่แล้ว และติดอันดับ 1 ทั้งบน App Store และ Play Store ของประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นหนึ่งในเกมมือถือชั้นนำที่ปล่อยให้เล่นฟรี สร้างโดยบริษัทนักพัฒนาจากประเทศญี่ปุ่น COLOPL ที่เคยทำเกมดังๆ อย่าง White Cat Project (เปิดบริการทั่วโลกแล้วในชื่อ Rune Story) และเกม RPG ไขปริศนา: The World of Mystic Wiz

สำหรับเกมนี้ ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นนักล่าในเฮย์แลนด์ อาณาจักรในโลกแฟนตาซี ซึ่งถูกโจมตีโดยฝูงมอนสเตอร์ จึงต้องต่อสู้กับฝูงมอนสเตอร์ที่ดุร้ายเหล่านี้ และรวบรวมวัตถุดิบหายาก เพื่อมาสร้างและอัพเกรดทั้งอาวุธและชุดเกราะ ตัวเกมมีระบบ co-op ร่วมกันสู้กับผู้เล่นหลายคนแบบเรียลไทม์ โดยใช้รูปแบบการต่อสู้กับมอนสเตอร์ ด้วยระบบควบคุม one-touch ที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของบริษัท COLOPL ที่จะให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเล่นเกม ได้อย่างง่ายดายด้วยนิ้วเพียงนิ้วเดียว

ความสนุกสนานอื่นๆ ยังมีระบบต่างๆ มากมายที่จะทำให้ผู้เล่นทุกคนตื่นเต้น ลองคิดถึงกราฟิก 3D ที่น่าทึ่ง การต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นพร้อมกับเพื่อนๆ ระบบควบคุมในเกมที่แสนจะง่ายดาย และการพัฒนาตัวละครให้เก่งก้าวหน้า เหนือกว่าเกมไหนๆ เมื่อนำทุกอย่างมารวมกัน มันคือประสบการณ์การเล่นเกมปราบมอนสเตอร์สุดมันส์ ที่จะโดนใจใครทุกคน” คุณเดวิด อึ้ง CEO บริษัท goGame กล่าว

ในการนำเกม Dragon Project มาให้ทุกคนทั่วโลกได้เล่นนั้น บริษัท goGame ใช้เวลาหลายเดือนในการปรับรูปแบบภาษา และพัฒนาระบบการใช้งาน นี่รวมถึงการแปลคำภาษาญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษกว่า 1.8 ล้านคำ คำแนะนำของแต่ละตัวละครสำหรับผู้เล่นใหม่ และการพัฒนาแอปพลิเคชัน เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ยังมีระบบ goWrap ที่บริษัท goGame เป็นผู้พัฒนาเอง เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงหน้า FAQs เชื่อมต่อกับผู้เล่นอื่นบนสื่อโซเชียล หรือติดต่อขอความช่วยเหลือได้ง่ายยิ่งขึ้น

เหล่าเกมเมอร์ ชาวอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ทุกคนเตรียมพร้อมออกผจญภัยปราบมอนสเตอร์ได้ เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปฯ เกม Dragon Project บน App Store และ Play Store ภายในเดือนสิงหาคมนี้ เล่นฟรีไม่เสียค่าบริการ โดยสามารถลงทะเบียนเล่นล่วงหน้า เพื่อรับของรางวัลเป็นไอเทมในเกมสุดพิเศษ ได้ที่เว็บไซต์ https://goo.gl/tBP6XT

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Official Website: www.gogame.net/dragonproject

Facebook: www.facebook.com/DragonProject

Twitter: www.twitter.com/DragonProjectGL

Instagram: www.instagram.com/DragonProjectGlobal

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment